Аá sớm vòng 7 V-League: Cuộc chiến... Xi măng

Vũ Tuấn| 27/03/2009 09:04

(NHN) Xi măng Hải Phòng sẽ đón tiếp XMCT. Thanh Hoá tại trận đấu sớm vòng 7 V-League diễn ra và o chiửu mai 28/3. Trong khi đó, АKVА Bình Dương cũng sẽ đón tiếp đội bóng xứ Nghệ SLNA và o chiửu ngà y hôm nay 27/3.

Sau trận đấu với SHB.Đà  Nẵng, bầu không khí trên sân Thanh Hóa chưa bao giử lại nặng nử đến vậy. Lãnh đạo, BHL, các cầu thủ, lặng lẽ rời sân mà  không ai nói nên lời. Có lẽ trận thua muối mặt nà y chỉ là  giọt nước là m trà n ly. Và  cuối cùng là  lá đơn xin từ chức của HLV Nguyễn Văn Tiến.

Аã có quá nhiửu thông tin vử việc XMCT. Thanh Hoá bước và o mùa giải năm nay với một thể trạng vừa thiếu lại yếu. Hà ng loạt cầu thủ trụ cột cả nội lẫn ngoại cuối mùa giải trước đửu tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, ông chủ mới XMCT cũng chỉ toà n hứa xuông, khi để thầy trò HLV Nguyễn Văn Tiến đến nỗi không có dụng cụ để tập luyện.

HLV Nguyễn Văn Tiến và  các học trò khó tránh trận thua tiếp theo.

Trong khi đang chử đợi UBND tỉnh Thanh Hóa và  Tập đoà n Công Thanh đi đến thống nhất vử vấn đử tiửn bạc. Thì một số cậu thủ xứ Thanh có thời điểm còn bị nợ lương, thêm và o đó là  một chuyện chỉ có ở bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam Tiửn ăn cho đội không đủ, đội phải đi vay...

Аang sống thoi thóp như vậy, nhưng XM.TH bây giử không còn chơi ngổ ngáo như thời HLV Trần Văn Phúc. Một tâm lý buông xuôi đang được thể hiện dưới dà n cậu thủ cố ép cho chín và  với cả HLV Nguyễn Văn Tiến. Trận đấu gặp XM. Hải Phòng và o chiửu mai, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đó là  trận thua tiếp theo của Thanh Hoá.

Vử phía đội chủ nhà , dù hiện nay đội bóng đất Cảng đang đứng chót bảng. Thêm và o đó là  guồng quay của tân HLV Аinh Thế Nam vẫn chưa thực sự trơn tru. Nhưng được thi đấu trên chảo lử­a Lạch Tray, với sức mạnh và  trình độ vượt trội, XM.HP sẽ không mấy khó khăn để là m gửi đội bóng xứ Thanh.

Nếu XM.HP có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu nà y, thì tạm thời đội bóng của HLV Аinh Thế Nam sẽ tránh được vị trí đội sổ, và  quan trọng hơn đó sẽ là  liửu thuốc tinh thần không thể tốt hơn để đội bóng đất Cảng tới là m khách trên sân Gò Аậu của Bình Dương ở trận đấu bù vòng 6 và o ngà y 1/4 tới.

Bình Dương “ SLNA:

Аón tiếp đội bóng đến từ xứ Nghệ, АKVА Bình Dương hiện đang rất lo lắng, đội chủ nhà  hiện đang có vấn đử vử lối chơi, thêm và o đó là  tư tưởng cũng như thể lực của các cậu thủ đang ngà y cà ng cạn kiệt khi họ phải cà y ải ở cả 3 mặt trận. Аó chính là  nguyên nhân vì sao họ mới có 4 điểm sau 6 vòng đấu.

SLNA không phải không có cơ hội già nh trọn 3 điểm.

Dù trận đấu ở vòng 6, Bình Dương đã không bị trắng tay sau khi để Gạch dẫn trước tới hai bà n. Tuy nhiên, cần phải nói rằng trận đấu đó АTLA mới là  đội xứng đáng già nh chiến thắng. Tuy vậy, một sai lầm cá nhân đã biếu không cho đội khách một điểm quý giá.

Bên phía đội khách, các học trò của HLV Nguyễn Văn Thịnh đang thi đấu rất hưng phấn. Аội bóng xứ Nghệ đã kiếm được một điểm quan trọng ngay trên sân của HAGL ở vòng đấu trước. Chính vì vậy, Thịnh "đen" và  các học trò có lý do để tin tưởng và o một kết quả khả quan trên sân Gò Аậu.

Mặc dù vậy thì với đội hình có nhiửu trụ cột đang là m bạn với bác sĩ như Huy Hoà ng, Văn Bình, Xuân Thắng... Những cậu thủ nà y được dự báo là  không chắc chắn đử có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, nếu vẫn duy trì lối đá quyết tâm đầy máu lử­a như ở trận gặp HAGL, thì đội khách hoà n toà n có thể mơ vử một chiến thắng trước đội chủ nhà  Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Аá sớm vòng 7 V-League: Cuộc chiến... Xi măng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO