Âm nhạc - Giải trí

Bích Phương ra MV mới " Nâng chén tiêu sầu"

Bảo Trâm 16:24 08/03/2024

Đúng 00:00 ngày 8/3, Bích Phương chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng với sản phẩm Nâng Chén Tiêu Sầu.

bp1.jpg
Chọn dịp Quốc tế Phụ nữ để ra mắt Nâng Chén Tiêu Sầu, Bích Phương đem vào sản phẩm mới thông điệp và hình ảnh đậm tính nữ quyền.

Đây là một sáng tác từ Tăng Duy Tân và Drum7, sản xuất âm nhạc bởi ekip S-Hube Label mà producer DuongK đảm nhiệm vai trò chính. Ca khúc mang giai điệu bắt tai và tiết tấu đầy xu hướng, đánh dấu cho "kỷ nguyên mới" của Bích Phương trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Chọn dịp Quốc tế Phụ nữ để ra mắt Nâng Chén Tiêu Sầu, Bích Phương đem vào sản phẩm mới thông điệp và hình ảnh đậm tính nữ quyền, chứng minh sự thay đổi của bản thân sau quãng thời gian cô quan sát thị trường, khám phá bản thân mình và làm việc với những cộng sự mới trong âm nhạc.

Theo Bích Phương, sản phẩm Nâng Chén Tiêu Sầu chứa đựng góc nhìn riêng của cô về sự nữ tính và nữ quyền: "Trong lần trở lại này, tôi muốn đưa chân dung của mình và ‘đứa trẻ’ bên trong mình ra ngoài. Tôi cảm giác mình đã trưởng thành, độc lập, tự tin và hiểu được sức mạnh của sự nữ tính bên trong mình.

Mỗi nữ nghệ sĩ đều có thông điệp riêng về nữ tính và nữ quyền qua âm nhạc của họ. Tôi cũng có góc nhìn của mình về tính nữ và sức mạnh của nó. Tôi nhìn nhận yếu đuối cũng là một sức mạnh của phụ nữ. Sự yếu đuối, bánh bèo cũng có nét đẹp và sức mạnh riêng.

Đây là những gì tôi tích lũy được trong quá trình nghỉ ngơi, quan sát thị trường, cuộc sống và bản thân. Tôi đã khám phá, tìm tòi mọi khía cạnh bên trong mình để xác định sức mạnh của tính nữ, nữ quyền bằng khái niệm riêng của mình và đúng nhất với mình".

Trong MV Nâng chén tiêu sầu, Bích Phương xuất hiện với phong cách chuẩn phụ nữ châu Á - nhẹ nhàng và thướt tha, nhưng hành động của nhân vật do cô đảm nhận diễn xuất lại hoàn toàn đối lập – nắm chặt cây kiếm như một chiến binh mạnh mẽ, dám thoát khỏi quá khứ để tiến về phía trước. Hành trình của nhân vật nữ chính trong MV Nâng Chén Tiêu Sầu gửi thông điệp ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ: Mỗi người con gái nào dù mỏng manh, yếu đuối cũng đều ẩn chứa sức mạnh phi thường.

MV Nâng Chén Tiêu Sầu là câu chuyện về một cô gái cố gắng thoát khỏi mối tình lâu năm và những điều luôn níu chân cô trong quá khứ. Hình ảnh tảng đá lớn đè lên người Bích Phương ám chỉ nỗi đau đè nặng lên cô gái; hay chén rượu khổng lồ mà Bích Phương ngồi cũng là những suy nghĩ, cảm xúc buồn mà cô gái đắm mình vào sau khi kết thúc một mối quan hệ. MV hứa hẹn tạo đồng cảm với những ai đã từng trải qua tình yêu, đối diện với mất mát và nỗi đau khổ mà phải tìm cách bước tiếp về phía tương lai./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bích Phương ra MV mới " Nâng chén tiêu sầu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO