Âm nhạc - Giải trí

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Ca sĩ Mỹ Linh là "Chị đẹp của năm"

KT 04/02/2024 09:39

Tối 3/2, tập chung kết của ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ sóng với màn tranh tài nhóm gay cấn. Top 7 chị đẹp chiến thắng và chủ nhân các giải thưởng phụ chính thức lộ diện. Mỹ Linh được trao giải Chị đẹp của năm, trong khi đó Lan Ngọc cũng được vinh danh Chị đẹp tỏa sáng.

myxusv4i.png
Ca sĩ Mỹ Linh nhận giải phụ Chị đẹp của năm (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chung kết 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 phát sóng tối 3/2 mang đến các tiết mục ấn tượng. Tại đây, nhóm của đội trưởng Trang Pháp gồm các thành viên: Thu Phương, Mỹ Linh, Uyên Linh, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc và Nguyên Hà trình diễn mashup Nam quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru. Nhóm của đội trưởng MLee gồm các thành viên: Hồng Nhung, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, H’Hen Niê, Phương Vy, Diệu Nhi trình bày tiết mục mashup Thư pháp - Tiếng Việt - Máu đỏ da vàng - Tôi yêu.

Với tiết mục mashup Nam quốc Sơn Hà – Đất nước lời ru, nhóm Trang Pháp lựa chọn trình diễn không có vũ công hỗ trợ. Các nghệ sĩ gây ấn tượng với phần hát hùng hồn và vũ đạo mạnh mẽ. “Bài hát này mang đến cho mình cảm xúc hào hùng lắm. Mình thật sự là một người phụ nữ Việt Nam” - Mỹ Linh tâm sự.

Trải qua hành trình dài với 5 Công diễn và 2 Chung kết 1-2, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 chính thức tìm ra đội hình nhóm Đạp Gió. 7 chị đẹp ra mắt trong nhóm Đạp Gió bao gồm: Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh.

Ngoài ra, BTC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng lần lượt trao những giải thưởng đặc biệt dành cho từng cá nhân đã có cống hiến cho chương trình theo những tiêu chí riêng.

Ở hạng mục Y - Sister (Chị đẹp của năm), Mỹ Linh xuất sắc nhận được giải thưởng này. Giải thưởng do chính các chị đẹp bình chọn và dành tặng cho chị đẹp đã dám vươn mình bứt phá ngoạn mục, chiến thắng các thử thách qua từng vòng Công diễn, lan tỏa nghị lực đến với những người đồng đội và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho mọi người. Khi nhận được giải thưởng quý giá này, Mỹ Linh không khỏi xúc động.

nki5l7oc.png
Trang Pháp trở thành trưởng nhóm Đạp gió gồm các thành viên: Mỹ Linh, Lan Ngọc, Thu Phương, Lệ Quyên, MLee và Diệp Lâm Anh (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trang Pháp cũng nhận được 2 giải thưởng phụ bao gồm: Y-Talent (Chị đẹp toàn năng) và Y-Leader (Trưởng nhóm của năm). Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với phần thể hiện của Trang Pháp xuyên suốt chương trình.

Chị đẹp ra mắt ở vị trí thứ 2 là Ninh Dương Lan Ngọc với điểm tích lũy cá nhân cao nhất chương trình trong 7 công diễn (1027 điểm). MLee là nghệ sĩ thứ 3 ra mắt trong nhóm Đạp Gió với điểm tích lũy cá nhân cao thứ 2 chương trình trong 7 công diễn (650 điểm).

Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về 2 nghệ sĩ có phiếu bầu cao nhất trong công diễn 1 là Thu Phương và Lệ Quyên. Với số điểm bình chọn cao nhất trong công diễn 2, Mỹ Linh là thành viên thứ 6 của nhóm Đạp Gió.

Vị trí cuối cùng thuộc về Diệp Lâm Anh, cô có tổng điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm MLee ở cả 2 đêm chung kết.

Như vậy, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã tìm ra 7 thành viên nhóm Đạp Gió bao gồm các thành viên: Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Ca sĩ Mỹ Linh là "Chị đẹp của năm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO