Âm nhạc

“Hoa xuân ca” vào tối 29 Tết với sự góp mặt của Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm, Hoà Minzy...

Nguyễn Lâm (T/h) 20:21 23/01/2024

Đại nhạc hội "Hoa xuân ca năm 2024" với chủ đề "Hành trình trở về" cùng dàn sao "khủng" Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu... sẽ phát sóng lúc 20h10 ngày 8.2 (29 Tết Giáp Thìn) trên các kênh VTV1, VTV3, VTV8, VTV9, VTV Cần Thơ, hứa hẹn đem đến cho khán giả bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn.

hd-1216-1202.jpg
Biên đạo Quang Đăng sẽ mang tới cho khán giả vũ điệu 'Cố hương' kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

Vào ngày đầu năm mới 2024, chương trình Hoa xuân ca 2023 đã được vinh danh là “Chương trình sáng tạo của năm” trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV – VTV Awards 2023. Tiếp nối thành công đó, Hoa xuân ca 2024 trở lại với một diện mạo mới với hy vọng mang lại cho khán giả trên các kênh sóng của VTV một đại nhạc hội âm nhạc nghệ thuật đẳng cấp, công phu, độc đáo, ấn tượng và giàu cảm xúc.

Được phát sóng vào khung giờ vàng tối 29 Tết Âm lịch, phủ hầu hết trên các kênh sóng của VTV, 'Hoa xuân ca 2024' lan toả những xúc cảm thiêng liêng, khơi gợi niềm nhớ thương trong mỗi người khi hướng về quê hương, về tình thân gia đình trong ngày Tết.

Chương trình mang đậm màu sắc văn hoá Việt, kết hợp giữa tính dân tộc và những yếu tố đương đại, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Hà Trần, Thu Phương, Tùng Dương, NSƯT Kim Tử Long, Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, BinZ, Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Uyên Linh, Phương Mỹ Chi, Hoàng Thuỳ Linh, Hoà Minzy, Hoàng Hải, Phương Linh, Tăng Duy Tân, Nomovodka, MONO, GreyD, nhóm Chillies, nhóm MTV, ban nhạc Màu nước...

Tại sự kiện này, Đen Vâu cùng nhóm MTV lần đầu tiên biểu diễn live 'Trốn tìm'; Năm nay, khán giả sẽ được theo chân các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh, Isaac trên hành trình trở về quê hương; Biên đạo Quang Đăng sẽ mang tới cho khán giả vũ điệu 'Cố hương' kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm; Lân Nhã, Văn Mai Hương lại mang tới nhũng xúc cảm lãng mạn, ngọt ngào của một cặp đôi đang say đắm trong tình yêu với bản mash-up hai tình khúc nổi tiếng của Đỗ Bảo và Hứa Kim Tuyền...

hd-3499-1206.jpg
Phan Mạnh Quỳnh và Phương Linh

Điểm nhấn về âm nhạc được chờ đợi là những màn kết hợp đầy mới mẻ, sáng tạo mà các nghệ sĩ dành riêng cho 'Hoa xuân ca 2024'. Lần đầu tiên, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Phương Linh cùng thể hiện chùm ca khúc của nhạc sĩ An Thuyên và Nguyễn Trọng Tạo trên nền dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh.

Sân khấu Hoa xuân ca 2024 được thiết kế với những lối đi hướng về khu vực trung tâm như những ngả đường hội tụ về một điểm, màn hình LED lấy cảm hứng từ dáng dấp của những mái nhà, tạo nên một không gian sum họp, đoàn tụ ấm áp của ngày Tết cổ truyền.

Sân khấu biến đổi linh hoạt qua từng tiết mục, lúc mang những màu sắc rực rỡ của văn hoá dân gian Việt Nam, đưa khán giả “du hành thời gian” về với sân khấu retro từ thập niên 70-80, khi lại đưa những hơi thở của thời đại mới hoà vào nhịp nhạc sôi động, hứng khởi của những nghệ sĩ Gen Z./.

Bài liên quan
  • Đen Vâu, Hòa Minzy thắng giải Mai Vàng 2023
    Tối 18/1, Rapper Đen Vâu nhận cú đúp tại giải Mai Vàng 2023 với giải thưởng Nam ca sĩ và rapper được yêu thích nhất và giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Trận Điện Biên của âm nhạc Việt
    Ngay từ khi xuất hiện, tân nhạc Việt Nam đã thể hiện rất rõ bản sắc Việt trong giai điệu của mình. Bản sắc được thể hiện qua giai điệu nằm trong điệu thức phương Tây nhưng được viết ra từ tâm hồn Việt và giai điệu tiến hành theo điệu thức phương Đông tràn ngập âm hưởng Việt.
  • Chiến sĩ Điện Biên luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ
    Đại diện Chiến sỹ Điện Biên phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra sáng nay ngày 7/5 tại TP Điện Biên Phủ, đồng chí Phạm Đức Cư, khẳng định “là Chiến sĩ Điện Biên, là cựu chiến binh phải luôn luôn phát huy phẩm chất và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ”.
  • Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh”
    Thông tin từ Ban Quản lý Khu Di tích Phủ Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận Ba Đình, TP. Hà Nội), cho biết, trưng bày chuyên đề “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh” vừa khai mạc. Trưng bày diễn ra đến hết tháng 9/2024.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Đoàn làm phim “Hoàng Hậu Cuối Cùng” làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế
    Công ty TNHH Mar6 Studios làm việc với tỉnh Thừa Thiên Huế về dự án phim điện ảnh “Hoàng Hậu Cuối Cùng”.
Đừng bỏ lỡ
“Hoa xuân ca” vào tối 29 Tết với sự góp mặt của Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm, Hoà Minzy...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO