Âm nhạc - Giải trí

“Hoa xuân ca 2024” - đại nhạc hội hấp dẫn Tết Giáp Thìn

Phạm Hoa 09/02/2024 07:36

Một trong những chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn khán giả khó có thể bỏ lỡ dịp Tết Giáp Thìn, đó là đại nhạc hội “Hoa xuân ca 2024” phát sóng lúc 20 giờ 10 ngày 8/2 (29 Tết) trên các kênh VTV1, VTV3, VTV8, VTV9 và VTV Cần Thơ.

“Hoa xuân ca 2024” được chờ đợi bởi đại nhạc hội như điểm hẹn thường niên cho các gia đình trong ngày Tết đến xuân về. Chương trình mong muốn lan tỏa xúc cảm thiêng liêng trong mỗi người khi hướng về quê hương, về gia đình trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

tungduong.jpg
Tùng Dương đang "phiêu" trong tiết mục biểu diễn tại chương trình đại nhạc hội.
h1.jpg
Ca sĩ Thu Phương trên sân khấu “Hoa xuân ca 2024”.

Sự hoành tráng, hấp dẫn của “Hoa xuân ca 2024” đến từ các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình đại nhạc hội này. Theo đó, “Hoa xuân ca 2024” quy tụ 30 gương mặt tiêu biểu, có nhiều dấu ấn đặc biệt trong nền âm nhạc đương đại nước ta, gồm: ca sĩ Mỹ Tâm, Hà Trần, Thu Phương, Tùng Dương, NSƯT Kim Tử Long, rapper Đen Vâu, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, BinZ, Phan Mạnh Quỳnh, Văn Mai Hương, Lân Nhã, Uyên Linh, Phương Mỹ Chi, Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Hoàng Hải, Phương Linh, Mono, Tăng Duy Tân, Grey D…

Tại chương trình đại nhạc hội này, các nghệ sĩ sẽ đem đến cho khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc từ vui tươi rộn ràng trong giai điệu của mùa xuân, khi sâu lắng, da diết với tình yêu quê hương đất nước khi lại tưng bừng, hứng khởi với những bản hit sôi động.

mytam.jpg
Mỹ Tâm mặc áo dài trắng, thể hiện ca khúc "Cố hương" tại Hoa xuân ca 2024.
h3.jpg
Ca sĩ Hòa Minzy biểu diễn trong chương trình.

Khán giả sẽ gặp lại Mỹ Tâm duyên dáng với giai điệu vui tươi rộn ràng của “Cố hương”, trong khi ca sĩ Thu Phương đầy thổn thức trong liên khúc “Nước ngoài” và “Đường xưa tuyết trắng”. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện quý phái, trình diễn “Mộng chiều xuân” trên nền sân khấu phong cách retro thập niên 70-80... Đáng chú ý không kém là những màn kết hợp đột phá, táo bạo giữa hai thế hệ nghệ sĩ, đó là NSƯT Kim Tử Long và nữ ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi hòa giọng ngọt ngào trong “Bài ca đất Phương Nam” trên sân khấu mênh mang sông nước miền Nam.

Đáng mong chờ không kém, lần đầu tiên ca sĩ – nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Phương Linh cùng thể hiện chùm ca khúc của nhạc sĩ An Thuyên và Nguyễn Trọng Tạo trên nền dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh. Rapper Đen Vâu cùng nhóm MTV lần đầu tiên biểu diễn live “Trốn tìm”, một trong những ca khúc ấn tượng nhất trong sự nghiệp của nam rapper đình đám nhất Việt Nam hiện nay. Hoàng Hải và Uyên Linh cũng thể hiện nội lực của hai giọng ca trẻ hàng đầu trong bản phối theo phong cách rock, ca sĩ Văn Mai Hương lại mang tới nhũng xúc cảm lãng mạn, ngọt ngào của một cặp đôi đang say đắm trong tình yêu với bản mash-up hai tình khúc nổi tiếng của Đỗ Bảo và Hứa Kim Tuyền.

h2.jpg
Sân khấu Hoa xuân ca 2024 được dàn dựng công phu, hoành tráng.

Theo nhà sản xuất, ngoài phần âm nhạc lắng đọng, sân khấu “Hoa xuân ca 2024” được thiết kế sống động, mô phỏng mái nhà yêu thương, nơi mỗi trái tim Việt luôn hướng về, với ước vọng được sum họp, đoàn viên trong ngày đầu xuân mới. Mỗi tiết mục trình diễn đều được dành riêng cho “Hoa xuân ca 2024”, từ bản phối âm nhạc tới cách dàn dựng công phu, ấn tượng.

Bên cạnh hơn 20 tiết mục âm nhạc được trình diễn ấn tượng, khán giả “Hoa xuân ca 2024” sẽ được theo chân các nghệ sĩ trên hành trình trở về quê hương qua các phóng sự. Khán giả sẽ được trải nghiệm không khí Tết đặc trưng khắp ba miền trên hành trình về quê đầy thân thương, gần gũi của các ngôi sao trong làng nhạc trẻ Việt như Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh và Issac.

Trút bỏ hào quang lấp lánh của những ngôi sao, họ về nhà trong ngày cuối năm với hình ảnh đời thường, gần gũi, với những tình cảm nguyên sơ, chân thành nhất, với những bộc bạch về kỷ niệm ấu thơ, về ý nghĩa thiêng liêng của hai tiếng quê hương, về sự gắn bó với gia đình – điểm tựa cho những thành công sau này.

hoaxuanca220240122155745.jpg
“Hoa xuân ca 2024” đến với khán giả cả nước vào tối 29 Tết.

“Chúng tôi mong muốn lan tỏa những cung bậc cảm xúc và ấm áp, thiêng liêng của Tết quê nhà đến với mọi người Việt Nam trên toàn cầu, khơi gợi tình yêu, lòng tự hào về một Việt Nam thịnh vượng và phồn vinh”, đại diện nhà sản xuất “Hoa xuân ca 2024”, chia sẻ.

Bài liên quan
  • Muôn màu phim Việt Tết 2024
    Năm 2023 chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của điện ảnh Việt. Tín hiệu vui từ phía khán giả và doanh thu phòng vé giúp các nhà làm phim có thêm sự tự tin, hứng khởi và cả nguồn tài chính để tái đầu tư. Chính vì thế, mùa phim Tết Giáp Thìn 2024 tràn ngập tín hiệu khả quan về chất lượng phim khi có tới 4 bộ phim cùng ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
“Hoa xuân ca 2024” - đại nhạc hội hấp dẫn Tết Giáp Thìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO