Sự cố hy hữu tại giải cầu lông Việt Nam Mở rộng

Vnexpress| 07/10/2010 09:46

(NHN) Trong ngà y ra quân tại giải cầu lông Yonex “ Sunrise Việt Nam Open Grand Prix, đối thủ của hạt giống số một Nguyễn Tiến Minh bử cuộc vì không rõ lịch thi đấu.

Tiến Minh. Ảnh: An Nhơn.

Tiến Minh. Ảnh: An Nhơn.

Diễn ra từ ngà y 5/10 đến 10/10 tại CLB Phan Аình Phùng (TP HCM), giải cầu lông Việt Nam mở rộng năm nay có sự tham dự của 274 tay vợt (104 nữ) đến từ 20 quốc gia và  vùng lãnh thổ. Các tay vợt sẽ tranh tà i ở 5 nội dung là  đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và  đôi nam - nữ. Ở giải đơn nam, do không có nhiửu tay vợt đẳng cấp góp mặt, tay vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh là  đương kim vô địch của giải được xếp hạt giống số một.

Trong ngà y ra quân sáng 6/10, đối thủ của Nguyễn Tiến Minh đã bử cuộc vì sự cố khó tin. Khi trận đấu diễn ra, khán giả trên sân ngạc nhiên khi thấy hạt giống số một phải rời sân sau một khoảng thời gian đứng chử nhưng không thấy tay vợt Lê Hà  Tấn Thà nh xuất hiện. Tấn Thà nh là  người vừa vượt qua vòng loại để già nh một trong 8 suất lọt và o vòng đấu chính. Ai cũng nghĩ tay vợt người Đà  Nẵng nà y bử cuộc vì ngay trận đầu của vòng đấu chính đã va phải hạt giống số một của giải. Tuy nhiên Tiến Minh cho hay: Ban tổ chức đôn trận đấu từ 11h30 lên 9h30 để truyửn hình trực tiếp nhưng Tấn Thà nh không hay biết nên không đến kịp.

à”ng Trần Văn Tuấn , HLV của Tấn Thà nh cho biết: Chúng tôi không hử nhận được bất kử³ thông báo nà o của BTC vử việc thay đổi giử nói trên. Tôi chỉ biết cơ sự khi đang ăn sáng và  chạy vội và o đây sau khi được một số bạn bè cho biết, nhưng lúc nà y đã quá giử. Biết rằng khó mà  vượt qua Tiến Minh nhưng Tấn Thà nh đang rất háo hức được đối đầu với tay vợt đà n anh nà y để học hửi. Nhưng sự cố từ ban tổ chức giải đã là m cho Thà nh mất cơ hội đối đầu với Tiến Minh.

Аối thủ của Nguyễn Tiến Minh ở vòng hai diễn ra lúc 10h sáng 7/10 sẽ là  Evert Sukamta (Indonesia, đứng thứ 308 thế giới). Nếu thắng tay vợt số một của Việt Nam sẽ gặp người chiến thắng trong cặp đấu Yun Lung Chan ( Hong Kong) - Pisit Poodchalat (Thái Lan) tại vòng tiếp theo, diễn ra và o 18h cùng ngà y.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Sự cố hy hữu tại giải cầu lông Việt Nam Mở rộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO