Hơn 200 doanh nghiệp nước ngoà i tham gia triển lãm ConBuild 2011

Thiên Trường| 27/10/2011 19:49

(NHN) Từ ngà y 7 “ 10/12/2011, Hội chợ Thương mại quốc tế lần thứ 5 vử Xây dựng và  Khai thác mử “ Máy móc, thiết bị, vật liệu, phương tiện, công nghệ và  du lịch (ConBuild) sẽ chính thức được tổ chức tại Thà nh phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm do công ty Messe Muenchen Internation phối hợp với Bộ Xây dựng cùng các Hiệp hội trong nước và  quốc tế tổ chức sẽ có sự tham gia của khoảng 200 nhà  triển lãm đến từ 22 quốc gia, bao gồm các khu gian hà ng đến từ Аức, Trung Quốc, Hà n Quốc, Singapore.

Một trong những gian hà ng được trưng bà y tại Hội chợ

Аặc biệt, triển lãm năm nay có sự tham gia trưng bà y của Công ty SANY “ Công ty xây dựng tiửm lực mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng đến từ Trung Quốc với 6 sản phẩm công nghệ kử¹ thuật tiên tiến nhất. Hiện SANY đã đăng ký các mặt hà ng trưng bà y trong các ngà nh công nghiệp máy xây dựng bao gồm: Máy trộn bê tông, máy xúc, cần cẩu bánh xích, cần cẩu bánh lốp, xe tải, máy đóng cọc, thiết bị hỗ trợ công trình giao thông đường bộ, cảng biển và  tuabin gió.

Cũng trong năm nay, trở lại với ConBuild Việt Nam còn có sự tham gia của các nhà  sản xuất lốp xe hà ng đầu khu vực, Công ty BKT India. Sản phẩm chính của công ty phục vụ các loại máy móc công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và  thiết bị khai thác mử. Sản phẩm của công ty đã chiếm lĩnh thị trường châu à‚u và  Bắc Mử¹. Hiện, BKT đang tập trung phát triển thị trường châu à và  đặc biệt chú trọng và o những thị trường phát triển ổn định, mà  Việt Nam là  một điển hình.

Qua 4 năm tổ chức, triển lãm đã thu hút được từ 5000 đến 8000 lượt khách tham quan đến từ 58 tỉnh thà nh trong cả nước cũng như các khách hà ng quốc tế quan tâm đến nửn kinh tế Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 doanh nghiệp nước ngoà i tham gia triển lãm ConBuild 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO