Gala tôn vinh АTVN: Cùng sống lại và  tận hưởng những giây phút hà o hùng

VFF| 07/01/2009 12:25

Và o lúc 20h00 tối ngà y 7/1/2009 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt-Xô sẽ chính thức diễn ra đêm Gala tôn vinh đội tuyển Việt Nam. Tại đêm Gala già u ý nghĩa nà y, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và  cùng sống lại những giây phút đăng quang hà o hùng với Ban huấn luyện và  các tuyển thủ.

Аiểm nhấn của đêm Gala sẽ là  hình ảnh những nhân vật chính đã tạo nên dấu ấn lịch sử­ tại đấu trường AFF Suzuki Cup 2008 với chiếc Cúp vô địch gương cao trên nửn nhạc cực kử³ sôi động. Аể có được chiếc Cúp nà y, thầy trò HLV Calisto đã phải trải qua một hà nh trình thẫm đẫm mồ hôi, nước mắt. Nhưng với niửm tin và o chính bản thân mình, với sự bửn chí đến cùng và  với sự cổ vũ nhiệt thà nh của hà ng triệu trái tim hâm mộ nước nhà , họ đã vượt qua tất cả những thử­ thách khắc nghiệt nhất để biến giấc mơ và ng của bóng đá Việt Nam trở thà nh hiện thực.

Аể khắc họa cho chiến công nà y, ca sử¹ Trần Lập và  tất cả các tuyển thủ sẽ hát vang ca khúc Аường đến đỉnh vinh quang “ ca khúc đã được cất vang trên khắp các nẻo đường trong đêm đăng quang của АT Việt Nam với những xúc cảm chân thật đến trà o nước mắt:

Chặng đường nà o trải bước trên hoa hồng
Bà n chân cũng thấm đau vì những mũi gai
àường vinh quang đi qua muôn ngà n sóng gió
Lời hứa ghi trong tim mình
Vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao...

Và  tại đêm Gala, những cảm xúc ấy lại một lần sống dậy, được chia sẻ giữa các tuyển thủ và  người hâm mộ qua phần giao lưu, để những trái tim yêu bóng đá tiếp tục hoà  nhịp cùng niửm tự hà o với chiến công xuất sắc của đội tuyển Việt Nam tại đấu trường khu vực.

Thầy trò HLV Calisto sẽ cùng chia sẻ với khán giả vử hà nh trình đi đến đỉnh vinh quang tại AFF Suzuki Cup 2008

Cũng tại đêm Gala, BTC sẽ giới thiệu ca khúc Việt Nam chiến thắng của nhạc sĩ Nguyễn Lân Cường, được sáng tác và  gử­i tặng thầy trò HLV Calisto, trong đó thể hiện niửm tin và  kử³ vọng rất lớn của khán giả hâm mộ và o bước chân thần kử³ của các tuyển thủ. Chính niửm tin và  sự kử³ vọng đó đã tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển, để Việt Nam, cùng tiến lên trong niửm tin chiến thắng.

Buổi lễ cũng sự góp vui của nhạc sĩ kử³ cựu Trần Tiến với ca khúc nổi tiếng Tôi yêu bóng đᝠnhư để nói thay lời người hâm mộ vử tình yêu đối với trái bóng tròn.

Và  để đáp lại tình yêu đó, các tuyển thủ và  BHL đội tuyển sẽ chia sẻ và  hứa với người hâm mộ sẽ nỗ lực hết mình để tiếp nối niửm vui chiến thắng, để có thêm nhiửu hơn nữa sự tôn vinh.

Trước khi khép lại đêm Gala với bà i hát Niửm tin chiến thắng, các đơn vị, tổ chức, cá nhân sẽ lên trao thưởng cho chiến công của đội tuyển. Sự động viên bằng cả tinh thần và  vật chất chắc chắn sẽ giúp các tuyển thủ thêm vững tin tiếp tục thực hiện sứ mệnh viết tiếp những trang và ng cho bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Gala tôn vinh АTVN: Cùng sống lại và  tận hưởng những giây phút hà o hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO