Lại nữ sinh văng tục, quay clip đánh bạn tơi bời

DV| 20/04/2012 15:44

(NHN) Ngoà i những hà nh động đánh bạn không nương tay, những nữ sinh được phửng đoán là  học sinh của một trường học tại Hà  Nội liên tục có những lời lẽ thoá mạ nạn nhân vụ ẩu đả, bắt nạn nhân bị đánh quử³ xuống xin lỗi.

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng tưởng chừng bà i học dà nh cho những "iêng hùng" tuổi teen trót ra tay đánh bạn đã đủ để răn đe lớp trẻ. Không ngử, vừa qua, dư luận lại tiếp tục bị sốc bởi một clip nữ sinh trong độ tuổi cấp 2 - cấp 3 rủ nhau đánh bạn.

Nữ sinh còn mặc nguyên đồng phục "dằn mặt" bạn tại Công viên Tuổi Trẻ, Hà  Nội (ảnh cắt từ clip)

Trong clip vừa được tung lên mạng, các nữ sinh liên tục văng bậy, túm tóc, đánh, đạp, tát liên tục và o một bạn gái mặc đồng phục học sinh, xung quanh là  những tiếng hò reo "cố lên, cố lên".

Ngoà i những hà nh động đánh bạn không nương tay, những nữ sinh được phửng đoán là  học sinh của một trường học tại Hà  Nội liên tục có những lời lẽ thoá mạ nạn nhân vụ ẩu đả. Không những thế, các nữ sinh nà y còn bắt bạn gái là  nạn nhân bị đánh quử³ xuống xin lỗi.

Trong số những nữ sinh tham gia đánh bạn, có cô còn mặc nguyên đồng phục, có cô trang điểm loè loẹt, ăn mặc diêm dúa nhưng cũng chỉ chạc tuổi nạn nhân. Аám khán giả nhí xung quanh không có vẻ gì thương xót cho bạn gái bị đánh mà  ngược lại, liên tục cổ vũ cho những kẻ đánh hội đồng. Một trong số đó là  người đã quay clip, phát tán lên mạng.

Thượng cẳng chân

Cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ trước những hà nh động thiếu suy nghĩ của các nữ sinh đánh bạn. Bên dưới clip được đưa lên youtube, nhiửu bạn để lại những lời bình đầy phẫn nộ. Một và i bình luận cho rằng các nữ sinh hà nh hung bạn trong clip là  học sinh trường THCS Quử³nh Mai, Hà  Nội.

"Xã hội hay cả chính chúng ta có đang quá bình thản "ươm trồng" những mầm cây thế nà y..." - một trang mạng xã hội nhận xét.

Một và i kẻ trong nhóm khán giả mang theo những vật có thể trở thà nh hung khí

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Lại nữ sinh văng tục, quay clip đánh bạn tơi bời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO