Chân dung người tình được Dương Chí Dũng tặng 2 căn nhà 

Đất Việt| 17/10/2013 09:51

(NHN) Sáng ngà y 15/10, nhiửu người tìm đến căn hộ số 2901, tòa tháp B, tòa nhà  SkyCity (địa chỉ 88 Láng Hạ, Hà  Nội) để gặp bà  P.T.T - người tình của Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Cục Hà ng hải Việt Nam để là m rõ hơn sự việc ông Dũng mua tặng bà  hai căn nhà  chung cư cao cấp.

"Trắng trẻo, xinh xắn, khéo léo..." Tuy nhiên, sau rất nhiửu cuộc điện thoại của lễ tân của tòa nhà  không có ai nhấc máy. Lễ tân ở đây khẳng định: "Chắc chắn chủ nhà  không có nhà  vì nếu không thấy số điện thoại của ban quan lý gọi sẽ nghe máy". Theo những người dân nhận mình đang sống ở tầng 29 của tòa nhà  SkyCity nà y cho biết, trước đây họ thường xuyên nhìn thấy bà  P.T.T cùng với đứa con đi vử trong ngồi nhà  và  thường xuống dưới tầng 1 của ngôi nhà  để vui đùa. Nhưng trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại đây thì mọi người ít gặp hẳn người phụ nữ nà y. Trong trí nhớ của họ, thì bà  P.T.T là  người phụ nữ có nước da trắng trẻo, xinh xắn, khéo léo và  có giọng nói nhử nhẹ. Nói vử Dương Chí Dũng có thường xuyên đến căn hộ nà y hay không, nhiửu người dân ở đây cho biết: "Không thể biết hết được. Với lại, vụ việc tham nhũng của ông ấy chưa bại lộ thì ít ai có thể để ý tới khuôn mặt của ông ấy nên không nhận ra".

Tòa nhà  SkyCity, nơi bà  P.T.T cùng đứa con chung với Dương Chí Dũng được tặng căn hộ cao cấp

Tòa nhà  SkyCity, nơi bà  P.T.T cùng đứa con chung với Dương Chí Dũng được tặng căn hộ cao cấp

Tiếp tục tìm đến căn hộ số 10, tầng 8, tòa nhà  Pacific (địa chỉ 83 Lý Thường Kiệt, Hà  Nội), PV cũng nhận được câu trả lời tương tự của nhân viên ở đây khi khẳng định bà  P.T.T - người tình đã có con riêng với Dương Chí Dũng không có mặt trong căn hộ. Trong bản đăng ký đóng tiửn dịch vụ hà ng tháng, vẫn thấy bà  P.T.T đóng tiửn đầy đủ và  từ khi mua nhà  ở đây đến giử, bà  T. không có bất cứ thắc mắc hay có vấn đử gì mà  ban quản lý phải gặp trực tiếp để giải quyết.

Аược Dương Chí Dũng cưng chiửu hết mực

Theo thông tin từ Bộ Công an, số tiửn 1,66 triệu USD Dương Chí Dũng tham ô trong việc mua ụ nổi và o năm 2007 đửu được đổ và o mua 2 căn hộ chung cư cao cấp cho bà  P.T.T. Theo thông tin xác minh, đây không phải là  người phụ nữ ngoà i luồng duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiửn nhiửu của. Nhưng bà  T. mới chính là  người mà  Dương Chí Dũng cưng chiửu và  yêu thương hết mực.Chính bà  T. cũng đã xác nhận, trong quãng thời gian ông Dũng còn tự do, thường xuyên đi lại thì bà  được ông Dũng cưng chiửu hết mực. Hai căn hộ chung cư nà y có giá và o khoảng 20 tỷ đồng đửu được ông Dũng mua tặng cho bà  cùng người con chung của 2 người (bà  T. chỉ góp 600 triệu ở căn hộ SkyCity).

Trong khi đó, người vợ cả của Dương Chí Dũng là  bà  Phạm Thị Mai Phương (54 tuổi) đang sống 1 mình trong căn nhà  4 tầng tại đường Nguyên Hồng - Hà  Nội. Một người phụ nữ sống cạnh căn nhà , nói: "Bà  Phương là  người phụ nữ có duyên, nhân hậu. Vợ chồng bà  có tất cả 3 người con gái, hiện cả 3 người đã có gia đình. Nên giử bà  Phương ở một mình trong căn nhà , thi thoảng vợ chồng người con gái út vử chơi với mẹ. Từ ngà y ông Dũng bị bắt, bà  Phương thay đổi tính nết khá nhiửu. àt tiếp xúc với mọi người hơn trước. Khi bà  nói chuyện vẫn với nụ cười nhẹ quen thuộc nhưng không tránh được sự buồn rầu". Hiện tại căn nhà  ở đường Nguyên Hồng, cùng với 2 căn hộ chung cư cao cấp mà  Dương Chí Dũng mua cho người tình đửu đã bị cơ quan chức năng kê biên.Ngà y 14/10, cơ quan cảnh sát điửu tra Bộ công an vừa hoà n tất kết luận điửu tra, chuyển hồ sơ cho VKSND Tối cao đối với Dương Chí Dũng và  7 bị can khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Chân dung người tình được Dương Chí Dũng tặng 2 căn nhà 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO