Brazil chốt danh sách World Cup: Kaka, Ro vẩu ở nhà 

khampha| 08/05/2014 09:41

(NHN) Kaka và  Ronaldinho đã không có tên trong danh sách 23 cầu thủ của АT Brazil dự World Cup 2014 trên sân nhà .

Mặc dù World Cup 2014 vẫn còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức khởi tranh, nhưng HLV của đội bóng áo và ng xanh Scolari đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự ngà y hội bóng đá lớn nhất hà nh tinh. Những cầu thủ có phong độ cao và  là  trụ cột của Selecao trong và i năm gần đây đửu được gọi, nhưng cũng có những sự nuối tiếc nhất định với một số cựu binh tên tuổi.

Аáng tiếc nhất là  sự vắng mặt của cựu QBV Kaka, cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực sau khi trở lại khoác áo đội bóng cũ Milan. Ngoà i ra, Ronaldinho cũng không được gọi do đã cao tuổi và  không còn giữ được phong độ. Với việc cả Kaka và  Ro vẩu cùng ở nhà  xem World Cup, vị trí tiửn vệ công (dẫn dắt lối chơi) của Brazil sẽ được đặt lên đôi chân của tiửn vệ đang khoác áo Chelsea “ Oscar, cầu thủ được Big Phil đặt rất nhiửu niửm tin kể từ ngà y trở lại dẫn dắt Selecao.

Một số ngôi sao đáng chú ý khác phải ngồi nhà  cũng đem lại sự nuối tiếc còn có: Coutinho (chơi rất hay trong mà u áo của Liverpool), Lucas Leiva (Liverpool), Lucas Moura (PSG), Rafael (MU), bộ đôi Miranda-  Felipe Luis (Atletico Madrid) hay Robinho (Milan).

Brazil chốt danh sách World Cup: Kaka, Ro vẩu ở nhà  - 1

Vắng Kaka và  Ronaldinho, nhưng Brazil vẫn còn rất nhiửu hảo thủ khác như Neymar (trái)

Tuy nhiên, NHM xứ sở samba hoà n toà n có thể tin tưởng và o chất lượng đội hình HLV Scolari lựa chọn. Trong khung gỗ vẫn là  thủ thà nh dà y dạn kinh nghiệm Julio Cesar, các hậu vệ lừng danh đang khoác áo các đội bóng lớn của châu à‚u như Thiago Silva, David Luiz, Dante, Alves, Marcelo. Tuyến tiửn vệ có Ramires “ Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City). Tiửn đạo có thần đồng Neymar (Barca), Hulk (Zenit)...

Theo lịch thi đấu, Brazil sẽ đá trận khai mạc World Cup gặp Croatia và o ngà y 12/6. Các đối thủ tiếp theo của Selecao là  Mexico và  Cameroon.

Danh sách cụ thể 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của АT Brazil (có thể thay đổi nếu cầu thủ nà o chấn thương):

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Julio Cesar (Toronto FC), Victor (Atletico MG).

Hậu vệ:Dante (Bayern Munich) David Luiz (Chelsea), Henrique (Napoli), Thiago Silva (PSG) Dani Alves (Barcelona), Maicon (Roma) Marcelo (Real Madrid), Maxwell (PSG).

Tiửn vệ: Fernandinho (Manchester City) Hernanes (Inter) Luiz Gustavo (Wolfsburg) Oscar (Chelsea) Paulinho (Tottenham Hotspur), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea).

Tiửn đạo:Bernard (Shakhtar Donetsk), Fred (Fluminense) Hulk (Zenit) Jo (Atletico MG), Neymar (Barcelona).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Brazil chốt danh sách World Cup: Kaka, Ro vẩu ở nhà 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO