Tiết lộ bất ngử vử vợ danh hà i Xuân Bắc

Tri Thức Trẻ| 28/11/2013 14:11

(NHN) Xuân Bắc là  người luôn giấu kín gia đình trước giới truyửn thông. Vợ con anh đửu xuất hiện cực ít trên báo chí. àt ai biết, Xuân Bắc và  vợ từng đóng chung một tiểu phẩm hà i nổi tiếng trên truyửn hình và o năm 2004.

Gala cười 2004, chương trình hà i kịch trà o phúng của Аà i truyửn hình Việt Nam từng gây tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ. Thời điểm đó, bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long cùng không ít các nghệ sĩ khác đã cống hiến cho khán giả những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái bởi khả năng diễn xuất của mình.

Trong đó, có một tiểu phẩm đã trở nên vô cùng đặc biệt đối với Xuân Bắc khi anh tham gia diễn xuất cùng với Hồng Nhung, người mà  2 năm sau đó Xuân Bắc đã lấy là m vợ.

xuân bắc, tự long, hà i

Xuân Bắc và  Hồng Nhung trong tiểu phẩm

Аược trình diễn tại gala cười 2004 với tên gọi Tử tình qua điện thoại, tiểu phẩm được bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long cùng với Hồng Nhung thực hiện một cách bà i bản với sự kết hợp ăn ý.

Trong tiểu phẩm, nhử có Tự Long bà y mưu tính kế, Xuân Bắc đã tìm ra cách để bà y tử và  khiến Hồng Nhung (đóng vai Tạ Thị Lạng) liêu xiêu.

Với cách thể hiện ngộ nghĩnh cùng sự hà i hước, dí dửm, bộ đôi Xuân Bắc - Tự Long và  Hồng Nhung đã khiến khán giả không thể nhịn cười trong suốt thời gian theo dõi.

Xuân Bắc và  Hồng Nhung cưới nhau năm 2006. Gia đình anh yên ấm và  hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh. Hiện Hồng Nhung là  giảng viên khoa sân khấu trường CА nghệ thuật Hà  Nội.

xuân bắc, tự long, hà i

Ảnh chụp vợ chồng Xuân Bắc khi còn trẻ

xuân bắc, tự long, hà i

Gia đình Xuân Bắc cùng đi xem phim

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tiết lộ bất ngử vử vợ danh hà i Xuân Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO