Аại học Quốc tế RMIT Việt Nam tổng kết 10 năm thà nh lập trường

Xuân Hưng| 28/11/2011 10:35

(NHN) Ngà y 27/11, Аại học Quốc tế RMIT Việt Nam đã kỷ niệm 10 năm thà nh lập trường và  chúc mừng những tân khoa mới nhất của trường trong lễ tốt nghiệp được tổ chức tại Hà  Nội.

Phát tại buổi lễ, Ngà i Аại sứ àšc Allaster Cox đã trình bà y, nêu bật những đóng góp quan trọng của RMIT và  cựu sinh viên của trường đối với việc củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và  àšc.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Giáo sư Merilyn Liddell cho biết RMIT Việt Nam bắt đầu hoạt động và o năm 2001 chỉ với hơn 30 sinh viên, nhưng đã mơ một giất mơ vử việc góp phần tạo nên nhiửu cơ hội mới cho các gia đình Việt Nam.

Sinh viên Cao Lê Diệu Vinh nhận giải thưởng sinh viên xuất sắc nhất trong lễ tốt nghiệp năm 2011

Tính đến nay, tổng số sinh viên tốt nghiệp từ RMIT Việt Nam sau 10 năm hoạt động là  hơn 3.600 sinh viên.

Theo Giáo sư, qua hơn 10 năm hoạt động, cả hai cơ sở của trường đã phát triển nhanh và  có nhiửu thay đổi, và  trường liên tục giới thiệu các chương trình giảng dạy mới được quốc tế công nhận đồng thời phù hợp với nhu cầu của Việt Nam.

Như vậy chúng tôi không chỉ đà o tạo ra ngà y cà ng nhiửu sinh viên, mà  các lĩnh vực chuyên môn của sinh viên cũng ngà y cà ng mở rộng hơn, GS Liddell chia sẻ thêm.

Аiửu nà y quan trọng đối với chúng tôi và  cả Việt Nam, thể hiện một phần cam kết của RMIT trong việc mang đến Việt Nam các chương trình học thuật định hướng quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu của đất nước trong việc đà o tạo nguồn nhân lực ở nhiửu lĩnh vực mới.

Giám đốc Аại học RMIT Australia Giáo sư Margaret Gardner nói với các tân khoa và  gia đình các em rằng Giáo sư rất tự hà o vử thà nh tích của sinh viên RMIT tại Việt Nam, trong đó có những sinh viên vừa đoạt giải thưởng lớn trong cuộc thi Lập kế hoạch kinh doanh dà nh cho sinh viên Аại học RMIT trên toà n thế giới.

Trước đó, ngà y 24/11, Lễ tốt nghiệp cũng đã được tổ chức tại cơ sở Nam Sà i Gòn với bà i phát biểu đặc biệt của à”ng Ngô Quốc Dũng, thuộc lứa sinh viên tốt nghiệp đầu tiên của RMIT Việt Nam và  hiện là  chủ một doanh nghiệp sáng tạo thà nh công.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bà Nguyễn Thị Minh Hiền trúng cử Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029.
    Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả đã hiệp thương cử 65 ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; hiệp thương cử Ban Thường trực gồm 5 ông bà và cử bà Nguyễn Thị Minh Hiền giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội hiệp thương chọn cử 9 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP khóa XVIII nhiệm kỳ 2024 – 2029.
  • Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Mê Linh
    Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại huyện Mê Linh.
Đừng bỏ lỡ
Аại học Quốc tế RMIT Việt Nam tổng kết 10 năm thà nh lập trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO