Trường phổ thông đa cấp Olympia và  Winchendon Hoa Kử³ ký kết hợp tác

Xuân Hưng| 25/03/2010 22:16

(NHN) Mới đây, tại Hà  Nội, lễ ký kết hợp tác giữa trường phổ thông đa cấp Olympia và  trường phổ thông Winchendon Hoa Kử³ đã được thực hiện, nhằm mang đến một môi trường giáo dục đạt chuẩn Hoa Kử³ cho học sinh Việt Nam.

Trường phổ thông đa cấp Olympialà một thà nh viên mới của hệ thống giáo dục Dream House “ Trí Việt, sẽ chính thức đi và o hoạt động trong năm học nà y. Trường được xây dựng mới trên khuôn viên 10.000m2 tại khu đô thị mới Trung Văn Từ Liêm, Hà  nội. Аây là  một ngôi trường được đầu tư rất lớn cả vử điửu kiện cơ sở vật chất và  chương trình đà o tạo.

Trường phổ thông đa cấp Olympia

Theo ông David Moyer “ Quyửn Tham Tán Văn Hoá Thông Tin Аại Sứ Quán Hoa Kử³, việc ký kết hợp tác giữa trường phổ thông đa cấp Olympia và  trường phổ thông Winchendon, bang Massachusetts, Hoa Kử³ có bử dà y lịch sử­ hơn 100 năm là  một trong những điửu tốt đẹp, thúc đẩy sự hợp tác phát triển giữa hai nửn văn hoá, giúp bổ trợ, trao đổi để có được một môi trường giáo dục phù hợp nhất dà nh cho các em học sinh Việt Nam, giúp các em phát huy được tối đa những thế mạnh sẵn có của mình.

Với mục tiêu đà o tạo những con người Việt Nam có tư duy và  tầm nhìn quốc tế nhưng vẫn hiểu biết và  trân trọng những giá trị truyửn thống của dân tộc, Trường phổ thông đa cấp Olympia sẽ tiếp nối những ưu điểm đã thà nh công qua quá trình thực tiễn tại hệ thống giáo dục Dream House và  cam kết mang đến một môi trường giáo dục đạt chuẩn Hoa Kử³ cho học sinh Việt Nam.  

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trường phổ thông đa cấp Olympia và  Winchendon Hoa Kử³ ký kết hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO