Tin tức

Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence và hành trình tái định nghĩa phân khúc bất động sản hàng hiệu

Pv 26/09/2024 10:13

Một buổi tối từ tầng cao của tòa tháp bên bờ Nam sông Hồng, bạn tận hưởng cảm giác thư giãn giữa vườn ban công khoáng đạt, hướng tầm nhìn ra cầu Nhật Tân lung linh ánh đèn, hoặc nhâm nhi một ly cocktail tại “bãi biển riêng tư” kề bên hiên nhà, ngắm nhìn đường chân trời, cảm nhận rõ hơn một Hà Nội phồn hoa và an nhiên trong từng khoảnh khắc…

Một phác hoạ về những trải nghiệm xa xỉ ở độ cao lên đến 300m giữa tầng không của cộng đồng thượng lưu tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence. Nhưng đây chỉ là một phần nhỏ trong những trải nghiệm độc đáo mà nhà phát triển Noble muốn kiến tạo, bên cạnh những đặc quyền từ thương hiệu vận hành quốc tế - vốn là yếu tố đầu tiên được nhắc đến đối với một dự án bất động sản hàng hiệu (Branded Residences).

Theo Noble, việc song hành với một thương hiệu vận hành 5 sao là mảnh ghép vô cùng quan trọng, nhưng ngoài yếu tố này, dự án còn phải sở hữu những giá trị độc bản để mang lại những trải nghiệm phi thường cho người dùng cuối. Quan điểm này không hề xa lạ với giới phát triển bất động sản hạng sang toàn cầu, như Ophir Sternberg, CEO và đối tác sáng lập của nhà phát triển lừng danh Lionheart Capital từng nhận xét: “Bạn không thể chỉ dựa mãi vào một cái tên”, ngụ ý brand (thương hiệu) chỉ là một trong nhiều yếu tố làm nên giá trị của dòng bất động sản tinh hoa này.

Đây là lý do, hầu hết các nhà phát triển Branded Residences đang tìm cách vượt qua mọi chuẩn mực thông thường để tạo ra những trải nghiệm xa xỉ trọn vẹn nhất cho khách hàng, từ vị trí độc bản, những giải pháp thiết kế chưa từng có cho đến hệ tiện ích độc nhất vô nhị…

Và tất nhiên, Noble cũng không phải một ngoại lệ.

picture3.png

Từ toạ độ tinh hoa…

Giống như những dự án hạng sang thường bắt đầu câu chuyện của mình từ một điểm đến độc đáo, Noble đã chọn Ciputra – Tây Hồ Tây để phát triển dự án đầu tay Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, với 4 mặt tiền quyền lực tại một toạ độ đáng khao khát bậc nhất Thủ đô, cả về phong thuỷ, hạ tầng lẫn giá trị đất đai và quy hoạch.

Sở hữu căn hộ tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence, đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ gia nhập một cộng đồng cư dân quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia, trong đó đa phần là giới doanh nhân, giới giàu và siêu giàu, cũng như cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế. Điều này, cũng đồng nghĩa với cơ hội đầu tư và an cư tại một trung tâm năng động và thịnh vượng hàng đầu, với hệ thống dịch vụ cao cấp không ngừng tăng trưởng và hoàn thiện theo thời gian, đặc biệt khi trụ sở các Bộ, ngành Trung ương dịch chuyển về đây theo quy hoạch đến 2030.

picture4.png
Vị trí “kế sông cận thuỷ” kế cận sông Hồng và Hồ Tây cùng bộ đôi cầu Nhật Tân - Thăng Long.

…Đến những trải nghiệm độc bản

Từ vị trí hiếm có tại Ciputra, Noble mang đến trải nghiệm sống xa xỉ giữa tầng không giữa những căn Sky Villa độc bản - xu hướng tận hưởng mới nhất mà giới thượng lưu toàn cầu đang hướng tới, từ Miami, Dubai đến Guyana, Bangkok…

Đó là những căn Sky Villa 3 – 5 phòng ngủ, lớn nhất lên tới hơn 600 m, cùng thiết kế “bespoke” (may đo theo nhu cầu) cho từng khu vực chức năng, và tiêu chuẩn bàn giao hàng hiệu, nâng niu mọi giác quan trong một hệ thống trải nghiệm đa chiều được thiết kế tỷ mỷ đến từng chi tiết.

picture5.png
“Bãi biển” tư gia sở hữu hệ thống cát nén, công nghệ lọc nước Bio - Natural Pool, mở ra phong cách nghỉ dưỡng trên không có 1-0-2 ngay hiên nhà.

Tại đây, xúc giác sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng với sàn sưởi 2 chiều âm sàn ấm áp của Rehau (Đức), mang đến sự dễ chịu tuyệt đối đặc biệt trong những ngày giá lạnh. Thị giác được xoa dịu dưới hệ thống đèn âm trần chiếu điểm Spotlight có chỉ số hoàn màu sắc nét với CRI >90, vốn chỉ áp dụng cho khu vực tiền sảnh của các khách sạn 5 - 6 sao. Khứu giác được tận hưởng với hệ thống điều hòa thông minh cung cấp mùi hương và khí tươi trong lành. Vị giác thoả mãn với đảo bếp Invisa Cook từ thương hiệu Pháp đình đám De Dietrich - trải nghiệm chế biến ẩm thực tinh tế “chuẩn Michelin”, và đặc biệt là sự chăm sóc toàn bộ Thân - Tâm - Trí trong bộ sưu tập Venti20 sang trọng của Gessi - thương hiệu nội thất phòng tắm "made in Italy" trứ danh.

picture6.png
Đặc quyền nâng niu mọi trải nghiệm với hệ nội thất “hàng hiệu” tầm vóc quốc tế.

Bước ra khỏi không gian riêng tư xa hoa ấy, mọi nhu cầu của gia chủ sẽ được đáp ứng tối đa trong một tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp được thiết kế đa tầng từ mặt đất lên tới tầng không: một buổi sáng dạo chơi cùng gia đình bên biển hồ nhân tạo tại tổ hợp giải trí mặt đất, những ngày vui chơi mua sắm bất tận trong tổ hợp thương mại sầm uất từ tầng 1 đến tầng 5, hay những phút giây tận hưởng sang trọng giữa bể bơi vô cực tầng 40 và tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây được thiết kế tựa như du thuyền Marina Bay Sands (Singapore) giữa lòng Hà Nội.

picture7.png
Tổ hợp nghỉ dưỡng chân mây được thiết kế tựa như du thuyền tại tầng 40.

Nhưng đây vẫn chưa phải điểm dừng của thế giới đa trải nghiệm mà gia chủ có thể tận hưởng tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence. Là Branded Residences đầu tiên tại Việt Nam được quản lý bởi WorldHotels (thương hiệu Luxury cao cấp nhất của BWH Hotels, một trong những “người khổng lồ” trong ngành khách sạn toàn cầu), những dịch vụ đặc quyền tại dự án được dự báo sẽ còn nhiều điều đáng mong chờ hơn nữa, như một cam kết về chuẩn mực sống quốc tế mà Noble sẽ dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây.

picture8-min.png
Tổ hợp giải trí mặt đất với quảng trường, khu vui chơi, khu thể thao đa thế hệ… và biển hồ nước mặn kéo dài 500m tại Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Thương hiệu bất động sản hạng sang Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence vừa công bố chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Thanh toán sớm 95%: Chiết khấu ngay 10% GTCH khi thanh toán trong 60 ngày kể từ khi ký hợp đồng.
- Thanh toán bằng vốn tự có, dàn trải trong 2,5 năm chỉ với 3,3%/tháng.
- Thanh toán bằng vốn vay ngân hàng lên đến 60%. Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, ân hạn trả nợ gốc trong thời gian HTLS
Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chính sách nối dài đặc quyền ưu đãi với quà tặng trị giá hàng tỷ đồng tuỳ theo giá trị căn hộ.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Tổng Gối: Di sản sống giữa lòng Thủ đô
    Sáng 4/12, Hội Văn nghệ Dân gian Hà Nội tổ chức cuộc tọa đàm “Diễn xướng dân gian trong lễ hội Hà Nội: Múa bồng Triều Khúc và chèo tàu Đan Phượng”. Qua phần trình bày của nhà nghiên cứu Giang Nguyên Bồi, họa sĩ Giang Nguyên Thái và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao xã Ô Diên Bùi Thị Quyên, những giá trị lịch sử, đặc trưng nghệ thuật và hành trình bảo tồn, phát huy của hai loại hình diễn xướng dân gian độc đáo này đã được làm sáng rõ.
  • Bài 4: Nguồn nhân lực văn hóa nghệ thuật - “lực lượng tiên phong” chấn hưng văn hóa
    Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV khẳng định văn hóa không chỉ là nền tảng tinh thần, nguồn lực nội sinh mà còn là động lực và hệ điều tiết phát triển bền vững. Đặt con người vào trung tâm, Dự thảo nhấn mạnh yêu cầu “chăm lo đội ngũ văn nghệ sĩ” và “ưu tiên phát triển các cơ sở đào tạo văn hóa, nghệ thuật”... Đây không chỉ là bổ sung nhiệm vụ mà là sự tái định vị vai trò của văn học nghệ thuật trong phát triển văn hóa.
  • Đưa làng nghề Hà Nội thành trụ cột phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô
    Thành phố Hà Nội là “đất trăm nghề” và các làng nghề có bề dày lịch sử, số lượng nghề và làng nghề lớn nhất cả nước. Do đó, việc HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI vừa thông qua Nghị quyết về chính sách hỗ trợ bảo tồn, phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn trên địa bàn Hà Nội là cơ sở quan trọng, trụ cột để phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô trong kỷ nguyên mới.
  • Phát hành sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam”
    Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2026), thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Quốc hội và Thông tấn xã Việt Nam, Nhà xuất bản Thông tấn phối hợp với Vụ Thông tin và Thư viện thuộc Văn phòng Quốc hội tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách ảnh song ngữ Việt - Anh “80 năm Quốc hội Việt Nam (1946-2026)”.
  • Hà Nội phấn đấu đến năm 2030, xây dựng ít nhất 50% xã, phường không có ma túy
    Chỉ thị yêu cầu xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, đột phá, có mục tiêu, lộ trình, giải pháp, chương trình, kế hoạch cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống ma túy với mục tiêu đến năm 2030, xây dựng ít nhất 50% xã, phường không có ma túy phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương, đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence và hành trình tái định nghĩa phân khúc bất động sản hàng hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO