Phong thủy cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và  lãng mạn

ĐT| 02/11/2011 10:05

(NHN) Những sai lầm trong việc bố trí nhà  cử­a, đặc biệt là  phòng ngủ, có thể là  nguyên nhân khiến cuộc sống hôn nhân không được hạnh phúc, hoặc những người độc thân khó tìm thấy một nử­a của mình.

Hãy tham khảo một số lời khuyên từ chuyên gia phong thủy và  thay đổi một số thứ trong nhà , bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trong cuộc sống vợ chồng của chính mình.

Sự may mắn trong tình yêu và  hôn nhân có thể đạt được bằng việc tạo ra những sự thay đổi vị trí của một số đồ vật trong phòng ngủ và  thêm một số vật phong thủy mới. Phong thủy cho rằng việc đặt giường và  vật phong thủy đúng vị trí sẽ tạo ra năng lượng tích cực cho phòng ngủ, giúp cải thiện hạnh phúc gia đình và  đời sống tình dục của lứa đôi. Luôn giữ phòng ngủ được gọn gà ng Việc đầu tiên bạn cần là m đó là  loại bử mớ lộn xộn trong phòng ngủ, từ gầm giường, trong tủ, trên trần (gác), vv...

Những thứ không sử­ dụng thường xuyên, hay đã hửng hóc cần được loại bử, đừng biến phòng ngủ thà nh nhà  kho một cách không cần thiết. Xác định khu vực Tây Nam Góc Tây Nam của phòng ngủ đại diện cho tình yêu và  sự lãng mạn trong đời sống vợ chồng. Chính vì vậy, góc nà y cần được kích hoạt để thu hút sự may mắn. Trước hết bạn cần xác định khu vực Tây Nam trong phòng ngủ, và  luôn để góc nà y được sáng sủa và  gọn gà ng. Theo phong thủy, góc Tây Nam có kết cấu dầm ở trên, hay có cử­a sổ quá nhiửu, dư năng lượng dương, WC ở hướng nà y, có trụ cột hình vuông, hay giá, kệ mở là  rất không tốt.

Tuy nhiên, bạn có thể chữa lại bằng cách: Tiếp sinh lực trong khu vực Tây Nam bằng cách treo tranh tường với hình ảnh núi non và  phong cảnh, hoặc tranh một đôi ngỗng đang bay. Con số 2 được khuyến khích sử­ dụng ở đây, có thể là  một đôi ngựa hoặc 2 chụp đèn ở đầu giường. Vị trí của giường Vị trí giường tuyệt đối không kê thẳng đường với cử­a phòng, đặc biệt là  đầu giường lại hướng thẳng ra cử­a là  điửu tối kửµ.

Vị trí của giường và  đầu, chân chỉ trực tiếp ra cử­a là  một điửm rất xấu và  tạo cảm giác bất an cho người ngủ. Bạn có thể đặt giường theo đường chéo đối diện cử­a. Nhưng cũng cần lưu ý rằng, phía trên không có trục, cột. Vợ chồng cũng không nên ngủ ở 2 giường đơn ghép lại hay 2 tấm nệm đươc đặt lại gần nhau. Trang trí cho phòng ngủ hợp phong thủy Аể tăng ngọn lử­a tình yêu trong hạnh phúc gia đình, phong thủy áp dụng các yếu tố của Hửa trong phòng như mà u sắc đử, có thể là  rèm đử, vv... Tuy nhiên, không nên lạm dụng mà u đử quá nhiửu, sẽ khiến chúng ta không yên giấc. Với vật trang trí, nên sử­ dụng những biểu tượng theo đôi, ví dụ đôi chim, vịt, ngỗng, vv...

Trong phòng ngủ không nên có gương, nếu bạn muốn có bà n trang điểm ở phòng ngủ thì nên chọn loại có gương gập lại được khi không sử­ dụng, hoặc gương không được hướng trực tiếp và o giường ngủ. Nên chọn loại có gương tròn, vì gương tròn tạo ra năng lượng dương, và  kích thích sự di chuyển năng lượng. Tivi, máy tính cũng không được khuyến khích đặt ở phòng ngủ. Nên tránh các biểu tượng của Thủy như bể cá, tranh vử sông, biển, thác nước, vv... Thay và o đó, nên trang trí với cây xanh như chậu hoa, bình hoa tươi hoặc hoa giả. Tuy nhiên, không nên trưng bà y hoa khô và  hoa đã héo. Hoa khô có thể lưu giữ giá trị tình cảm, nhưng nó là  ẩn chưa năng lượng chết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Phong thủy cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và  lãng mạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO