Bốc thăm chia bảng Champions League 2009/10: Premier League dễ thở

Vũ Tuấn| 28/08/2009 06:46

(NHN) Trong khi những lá thăm may rủi đã đưa các CLB của Liga và  Serie A phải tà n sát nhau ngay từ vòng bảng. Thì nhóm tứ đại gia nước Anh là  M.U, Arsenal, Chelsea và  Liverpool lại rơI và o nhóm bảng khá nhẹ nhà ng.

Theo kết quả bốc thăm, Chelsea rơi và o bảng G và  chỉ phải gặp các đối thủ Porto, Atletico Madrid và  APOEL. Trong bảng đấu nà y, chỉ có Porto và  Atletico là  2 CLB có chút tên tuổi, còn APOEL của Аảo Síp thì gần như là  kẻ lót đường và  nếu không có bất ngử xảy ra, The Blues gần như sẽ chắc xuất và o vòng 2.

Trong khi đó, M.U sẽ gặp CSKA Moscow, Besiktas và  "tân binh" Wolfsburg tại bảng B. Аây được coi là  bảng đấu khá nhẹ nhà ng cho các nhà  ĐKVА nước Anh, bởi cả 3 đối thủ còn lại xét vử đẳng cấp đửu không thể gây khó dễ cho Quỷ đử thà nh Manchester.

Lá thăm may rủi đã giúp Premier League khá "dễ thở" tại vòng loại.

Tương tự, tại bảng E Liverpool thực sự là  thế lực của bảng đấu nà y khi Lyon và  Fiorentina vẫn chưa phải đối thủ xứng tầm của Lữ đoà n đử tại đấu trường Châu âu. Còn Debreceni cũng chỉ là  nơi để 3 đội cải thiện chỉ số phụ.

Nhẹ nhà ng nhất chính là  các pháo thủ thà nh London khi Arsenal nằm ở bảng H cùng AZ Alkmaar, Olympiakos và  Standard de Liege. Аây là  những đội bóng vô danh tại đấu trường Champions League, vì thế "Pháo thủ" chính là  đại gia tại bảng đấu nà y.

Trong khi đó, các đại diện của Liga và  Serie A lại phải chạm trán nhau ngay tại vòng bảng năm nay. Real Madrid sẽ gặp Milan tại bảng C, kèm theo đó là  một kẻ đầy tham vọng Marseille. Аây được coi là  bảng đấu rất nặng ký. Một cặp TBN & Italia khác là  Inter “ Barcelona tại bảng F. Аây sẽ là  dịp để Eto™o và  Ibrahimovic chứng tử xem đội bóng nà o đã sai lầm khi để vuột mất họ.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2009/10:

Bảng A: Bayern Munich, Juventus, Bordeaux, Maccabi Haifa.

Bảng B: Manchester United, CSKA Moscow, Besiktas, Wolfsburg.

Bảng C: Milan, Real Madrid, Marseille, Zurich.

Bảng D: Chelsea, Porto, Atletico Madrid, APOEL.

Bảng E: Liverpool, Lyon, Fiorentina, Debreceni.

Bảng F: Barcelona, Inter, Dynamo Kiev, Rubin Kazan.

Bảng G: Sevilla, Rangers, Stuttgart, Unirea Urziceni.

Bảng H: Arsenal, AZ Alkmaar, Olympiakos, Standard de Liege.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bốc thăm chia bảng Champions League 2009/10: Premier League dễ thở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO