Michael Jackson có hơn 10 mộ giả

VNE| 04/09/2009 09:19

à”ng hoà ng nhạc pop đã vử với đất sau lễ an táng hôm 3/9 tại nghĩa trang Forest Lawn (Los Angeles, Mử¹). Gia đình mua cho anh tới 12 khoanh đất ở đây.

Lễ an táng diễn ra và o tối thứ năm, bắt đầu từ 19h, với sự tham gia của người trong gia đình Jackson và  bạn thân của người quá cố. Ca sĩ Gladys Knight hát lời tiễn biệt. Một số ngôi sao được mời dự buổi lễ như ca sĩ Beyonce, Stevie Wonder, diễn viên Brooke Shields, Macaulay Culkin. Randy Jackson - anh trai Michael - đọc điếu văn trong buổi lễ tổ chức trong nhà . Các con của ca sĩ nà y - Prince Michael, Paris, và  Blanket - đặt và o quan tà i cha những mảnh giấy ghi lời tiễn biệt.

Hình ảnh Michael Jackson trên trang bìa tạp chí Entertainment Weekly, số đặc biệt tưởng nhớ anh.

Michael yên nghỉ gần những minh tinh điện ảnh của kỷ nguyên và ng như Jean Harlow, Carole Lombard và  Clark Gable. Mẹ anh, bà  Katherine, quyết định chọn nghĩa trang Forest Lawn để chôn con trai, nơi cách nhà  bà  ở Enrico chỉ 20 phút lái xe. Burt Levitch, luật sư của bà , nói: Bà  Katherin Jackson và  gia đình muốn tang lễ của con trai bà  vừa là m hà i lòng người hâm mộ, vừa khiến gia đình cảm thấy được an ủi.

Tử Los Angeles Times đưa tin, tiửn tổ chức tang lễ và  mua phần mộ cho Michael Jackson sẽ được lấy từ số tà i sản anh để lại. Một luật sư cho biết, khoản tiửn nà y rất lớn. Nhà  Jackson đã mua 12 phần mộ, nhưng không công bố họ sẽ sử­ dụng như thế nà o. Chi phí cho cảnh sát đảm bảo an ninh cho đám tang - bao gồm cả chó nghiệp vụ, máy bay tuần tra - hết khoảng 150.000 USD. Riêng chi phí đi lại mà  nhà  Jackson trả cho các vị khách đến dự buổi lễ lên tới 800.000 USD.

Nghĩa trang Forest Lawn, nơi Michael yên nghỉ. Ảnh: LA Times.

Huyửn thoại nhạc pop Michael Jackson qua đời ở tuổi 50 tại một ngôi nhà  anh thuê ở Los Angeles hôm 25/6. Nguyên nhân đã được xác định là  do sử­ dụng hỗn hợp nhiửu loại thuốc ngủ và  an thần. Bác sĩ riêng của anh - Conrad Murray - là  người đã tiêm thuốc, nhưng chưa bị bắt giam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Michael Jackson có hơn 10 mộ giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO