Chuyển động Hà Nội

Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính quận Tây Hồ bắt đầu hoạt động phục vụ người dân từ hôm nay 5/3

Kim Thoa 15:09 05/03/2025

Nhiệm vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (Chi nhánh số 01) là hướng dẫn, số hóa, tiếp nhận, chuyển trả kết quả, hồ sơ thủ tục hành chính của các sở...

z6375424183840_acfed806bdfc952d80eb3a751258f49c.jpg
Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính, quận Tây Hồ bắt đầu hoạt động phục vụ người dân từ hôm nay ngày 5/3

Bắt đầu từ hôm nay 5/3, Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (Chi nhánh số 01) bắt đầu hoạt động phục vụ công dân.

Chi nhánh Trung tâm phục vụ hành chính công Tây Hồ sẽ thực hiện chức năng tham mưu, giúp Trung tâm phục vụ hành chính công quản lý Nhà nước về tổ chức thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, là đầu mối tổ chức cung cấp thông tin, hướng dẫn, hỗ trợ, tiếp nhận, số hóa, phối hợp giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong phạm vi quản lý.

Nhiệm vụ cụ thể của Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (Chi nhánh số 01) là hướng dẫn, số hóa, tiếp nhận, chuyển trả kết quả, hồ sơ thủ tục hành chính của các sở: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông vận tải, Quy hoạch và Kiến trúc, Tài chính, Xây dựng, Tư pháp, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội (chi nhánh Hoàng Đạo Thúy, chi nhánh Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa) và trên địa bàn được giao quản lý.

Chi nhánh Trung tâm phục vụ hành chính công Tây Hồ là đơn vị hạch toán độc lập, có con dấu riêng, có địa chỉ trụ sở đặt tại 02 địa điểm là số 657 Lạc Long Quân, phường Xuân La và số 258 Võ Chí Công phường Xuân La, quận Tây Hồ. Chi nhánh gồm 1 giám đốc và không quá hai phó giám đốc.

Một số hình ảnh trong ngày đầu hoạt động của Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính, quận Tây Hồ:

z6375424232291_95176e44647333ba948edb3d0842c439.jpg
z6375424219052_7b3c1bd015817b57d0534687f9271e82.jpg
z6375424210668_51681c0d823e37f9a1015a2e6c1a9bcf(1).jpg
z6375424206051_345ae70f6e13b4606f38cfa5cffaf7d8.jpg
z6375424198379_f6b8abf3c60ad24f22b08161211d407f.jpg
z6375424241307_6919b18fffebca306b6a3ccc3864528a.jpg
z6375424175559_1bb11add4943cb36793f5a2f3524a5cb.jpg
z6375424169913_7e106b67afd534052ca1b10a64a6cc7f(1).jpg
z6375424167779_363352300c0fbd985d6263ca9e826a55.jpg
Bài liên quan
  • Thực hiện hiệu quả công tác tiếp công dân, tạo đà cho Thủ đô Hà Nội phát triển
    Thời gian qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII, UBND Thành phố đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị của Thành phố, trong đó có công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC). Thực hiện hiệu quả công tác này đã góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính quận Tây Hồ bắt đầu hoạt động phục vụ người dân từ hôm nay 5/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO