Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính quận Tây Hồ bắt đầu hoạt động phục vụ người dân từ hôm nay 5/3
Nhiệm vụ của Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (Chi nhánh số 01) là hướng dẫn, số hóa, tiếp nhận, chuyển trả kết quả, hồ sơ thủ tục hành chính của các sở...

Bắt đầu từ hôm nay 5/3, Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (Chi nhánh số 01) bắt đầu hoạt động phục vụ công dân.
Chi nhánh Trung tâm phục vụ hành chính công Tây Hồ sẽ thực hiện chức năng tham mưu, giúp Trung tâm phục vụ hành chính công quản lý Nhà nước về tổ chức thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, là đầu mối tổ chức cung cấp thông tin, hướng dẫn, hỗ trợ, tiếp nhận, số hóa, phối hợp giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong phạm vi quản lý.
Nhiệm vụ cụ thể của Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ (Chi nhánh số 01) là hướng dẫn, số hóa, tiếp nhận, chuyển trả kết quả, hồ sơ thủ tục hành chính của các sở: Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông vận tải, Quy hoạch và Kiến trúc, Tài chính, Xây dựng, Tư pháp, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội (chi nhánh Hoàng Đạo Thúy, chi nhánh Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa) và trên địa bàn được giao quản lý.
Chi nhánh Trung tâm phục vụ hành chính công Tây Hồ là đơn vị hạch toán độc lập, có con dấu riêng, có địa chỉ trụ sở đặt tại 02 địa điểm là số 657 Lạc Long Quân, phường Xuân La và số 258 Võ Chí Công phường Xuân La, quận Tây Hồ. Chi nhánh gồm 1 giám đốc và không quá hai phó giám đốc.
Một số hình ảnh trong ngày đầu hoạt động của Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính, quận Tây Hồ:


.jpg)




.jpg)
