Chuyển động Hà Nội

Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển dụng 126 nhân sự

Văn Thiện 20:33 04/03/2025

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Phòng Hành chính - Quản trị tầng 11 Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố - tòa nhà Liên cơ số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

50861906282798450.jpg
Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển dụng 126 nhân sự

Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội vừa ban hành thông báo số 42 /TB-TTPVHCC thông báo về chỉ tiêu, quy trình tiếp nhận công chức, viên chức và tuyển dụng lao động hợp đồng làm việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội.

Điều kiện tuyển dụng là công dân Việt Nam có đơn xin chuyển công tác/ đơn đăng ký dự tuyển; Có trình độ chuyên môn, văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm, ưu tiên ứng viên có bằng Đại học chính quy loại Khá trở lên các chuyên ngành: Luật, Công nghệ thông tin, Quản lý hành chính, Quản lý đất đai, Kinh tế; Có tư cách đạo đức tốt và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Trung tâm. Đủ sức khỏe nhận nhiệm vụ. Không trong thời gian bị kỷ luật hành chính hoặc đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm công tác tại Bộ phận một cửa các cơ quan hành chính nhà nước, Văn phòng đăng ký đất đai, phòng Tài nguyên môi trường, Văn phòng công chứng, Văn phòng luật sư; Ưu tiên ứng viên có độ tuổi không quá 35.

Hồ sơ tiếp nhận công chức, viên chức

Đơn xin tiếp nhận vào làm việc; Công văn đồng ý cho thuyên chuyển của cơ quan, đơn vị nơi đang công tác; Bản sao các Quyết định tuyển dụng công chức, viên chức, quyết định bổ nhiệm vào ngạch;

Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành có xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi đang công tác, được lập trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ;

Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tiếp nhận thuyên chuyển; Bản sao Quyết định nâng lương gần nhất;

Bản sao số bảo hiểm xã hội, bản sao giấy khai sinh.

Hồ sơ tuyển dụng lao động hợp đồng

Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương;

Giấy khám sức khỏe; Lý lịch tư pháp; Bằng cấp và chứng chỉ (bản sao); Giấy khai sinh (bản sao); 02 ảnh thẻ 4x6.

Thời gian nhận hồ sơ: Giờ hành chính các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, kể từ ngày 05/3/2025 đến 17 giờ ngày 14/3/2025.

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Phòng Hành chính - Quản trị tầng 11 Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố - tòa nhà Liên cơ số 258 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội./.

z6372420824919_f043f9ad1ad71b428ddfd2cae02f33be.jpgz6372420819096_8322302fea4f993f720ec6491fc76144.jpg
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội tuyển dụng 126 nhân sự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO