4 điửu nên học ở nam giới

Mẹ và bé| 20/05/2009 10:44

Аà n ông thường giải quyết mọi rắc rối bằng tư duy logic trong khi chị em luôn bị chi phối bởi tình cảm.

Аiửu nà y vô tình gây sức ép và  khiến phụ nữ mệt mửi. 4 gợi ý sau sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống, theo cách mà  nam giới vẫn thực hiện.

1. Học cách chỉ trích hợp lý

Phụ nữ thường sợ phê bình sẽ phá hủy mối quan hệ. Các anh có thể đưa ra lời bình luận dễ dà ng trong khi chị em thích giữ những điửu muốn nói trong lòng.

Nghịch lý ở chỗ, nhiửu khi chính phụ nữ lại là m tổn thương đối phương bằng quá nhiửu từ ngữ không cần thiết. Lời khuyên cho bạn là  không nên quá e ngại bà y tử ý kiến với chồng. Аiửu nà y sẽ giúp bạn chủ động và  thoải mái hơn với hạnh phúc.

2. Không hoảng hốt khi tăng thêm và i kg

Аà n ông hiếm khi bị stress hoặc ám ảnh quá mức với đồ ăn, anh ấy cũng chẳng bao giử tự ngược đãi bản thân bằng cách cố tiêu thụ một miếng bánh mử³ nhử trong bữa trưa. Nhưng tất nhiên là  bạn không nên vì thế mà  ăn uống trà n lan.

Bạn cũng không nên tự hà nh hạ bản thân nếu tháng nà y bạn có tăng cân hơn tháng trước. Cách chấp nhận đơn giản là  bạn nên ăn uống điửu độ, chỉ ăn khi đói và  ngừng ăn khi bụng đã no. Những cảm xúc tiêu cực vử chuyện dinh dườ¡ng sẽ tự nguyện rời xa bạn.

3. Tận hưởng cuộc sống

Không phải lúc nà o thư giãn và  vui chơi cũng là  xấu. Nếu rảnh, bạn có thể nhử ông bà  hoặc người giúp việc trông con nhử để thảnh thơi đi mua sắm, xem phim, spa... Những kiểu thư giãn nà y sẽ giúp bạn lấy lại phong độ. Аó là  mặt tích cực lý giải vì sao, các anh chồng thích nhậu nhẹt, xả stress sau một ngà y là m việc mệt mửi. 

4. Giảm thiểu việc nhà 

Hầu hết phụ nữ tin rằng, người vợ tốt đồng nghĩa với chuyện phải đảm đương việc nhà  một cách hoà n hảo. Vấn đử sẽ nảy sinh khi bạn cố hoà n thà nh mọi việc trong dấu hiệu kiệt sức. Nếu quá mệt, sao bạn không thử­ lên giường ngủ và  để đống bát đũa đến sáng ngà y hôm sau?

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Độc đáo “ngõ cổng vòm” giữa lòng Thủ đô
    Thời gian gần đây, ngách 5/1 phố Từ Hoa (Tây Hồ, Hà Nội) trở thành một địa điểm check-in, chụp hình quen thuộc của người dân Thủ đô. Với lối kiến trúc mộc mạc, con ngách đã trở thành một “góc xưa” giữa Thủ đô hiện đại.
  • Triển lãm "Hào khí Điện Biên - Một thiên sử vàng"
    Tư liệu, hình ảnh được tập trung vào 3 phần, gồm: “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, “Cuộc chiến 56 ngày đêm chấn động địa cầu”, “Quảng Nam - Đà Nẵng chia lửa cùng Điện Biên”.
  • Hà Nội mùa đông lịch sử
    Đêm Hà Nội những ngày tháng 12, không khí lạnh tăng cường, nhiệt độ thấp nhất ở mức 7-8 độ C, tôi trằn trọc trở mình trong chăn đệm êm ấm, rưng rưng lắng nghe những ca từ xúc động trong bài hát “Cảm xúc tháng Mười” vang lên từ ngôi nhà kế bên. Ngoài kia gió rít từng cơn thổn thức, những cảm xúc nghẹn ngào thôi thúc tôi dậy mở máy tính, xem lại những thước phim tư liệu về 60 ngày đêm bảo vệ Thủ đô của Hà Nội năm 1946. Từ hiện tại bình yên, tôi đã được trở về với mùa đông lịch sử của thành Rồng - một mùa đông giá buốt nhưng rực lửa.
  • Lệ Quyên mở màn chuỗi concert L'Amour show "Love in the cloud"
    Vừa qua, đêm nhạc của tình yêu đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo, với phần trình diễn của "nữ hoàng bolero" Lệ Quyên. Đây là chương trình mở màn cho chuỗi concert mang tên: L'Amour show "Love in the cloud".
Đừng bỏ lỡ
4 điửu nên học ở nam giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO