Trung tâm dịch vụ cảm xúc 'kinh doanh' gái gọi

VNE| 27/02/2009 08:07

Hà ng chục cô gái trẻ dưới sự quản lý của người điửu hà nh trung tâm đã ngà y ngà y đi bán dâm tại nhiửu nhà  nghỉ ở Hà  Nội, với giá 500.000 đồng mỗi lần.

Ngà y 26/2, "tập đoà n" mại dâm núp bóng Trung tâm dịch vụ cảm xúc đã bị đưa ra xét xử­ tại TAND Hà  Nội, với 4 bị cáo gồm: Phạm Thùy Hương, Nguyễn Tuấn Anh (chồng Hương), Nguyễn Cao Cường, Аỗ Thị Thu Hiửn.

Tháng 4/2008, Cường thà nh lập Trung tâm dịch vụ cảm xúc, thuê nhà  tại phường Trung Liệt, quận Аống Аa, Hà  Nội là m trụ sở, để núp bóng hoạt động môi giới mại dâm. Vợ chồng Hương là m quản lý, điửu hà nh cho Cường.

Аịa điểm nà y thường xuyên có 12-20 cô gái bán dâm túc trực. Vợ chồng Hương có nhiệm vụ nghe điện thoại "đặt hà ng", điửu gái đi "phục vụ" cũng như ghi chép sổ sách. Sau mỗi lượt bán dâm, nữ tiếp viên phải trả phí môi giới 100.000 đồng cho Trung tâm.

Trường hợp quán karaoke hay nhà  nghỉ trực tiếp liên hệ với gái mại dâm, các cô gái phải báo lại cho Hương và  Tuấn Anh. Khi được hai người nà y đồng ý, họ mới được đi "là m việc".

Còn Cường có nhiệm vụ "bảo kê" gái bán dâm, buộc chấp hà nh đúng các quy định trên; đồng thời ra tay can thiệp khi các tiếp viên bị quửµt tiửn mua dâm hoặc có tranh chấp khách với các đường dây khác.

Tại cơ quan điửu tra, Hương và  Tuấn Anh khai từ khi Trung tâm đi và o hoạt động, trừ các chi tiêu sinh hoạt, họ đã đưa cho Cường 30 triệu đồng tiửn "lãi".

Ngà y 17/6/2008, đường dây mại dâm nà y bị triệt phá khi công an bắt quả tang 3 cô gái (18-19 tuổi) đang "vui vẻ" với khách tại một nhà  nghỉ ở khu vực Láng Trung, Hà  Nội. Theo đó, sau khi nhận được "yêu cầu" từ khách tại nhà  nghỉ nà y, Hương đã điửu 3 tiếp viên đến phục vụ, giá bán dâm 500.000 đồng một người.

Quá trình điửu tra còn là m rõ, Аỗ Thị Thu Hiửn tuy không thuộc "biên chế" của Trung tâm nhưng đã 10 lần cùng với Hương môi giới, điửu "gái" đi bán dâm.

TAND Hà  Nội nhận định, hà nh vi của các bị cáo đã phạm tội môi giới mại dâm, tuyên phạt Hương, Tuấn Anh và  Cường mỗi người 9 năm tù; riêng Hiửn 7 năm 6 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm dịch vụ cảm xúc 'kinh doanh' gái gọi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO