Nghệ An: Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 đang phân hủy trong rừng

Tri thức trẻ| 20/05/2016 07:25

NHN Online - Ngà y 19/5, ông Vi Văn Dung - Trưởng Công an xã Châu Phong, huyện Quử³ Châu (Nghệ An) xác nhận vừa mới phát hiện thi thể của một nữ sinh lớp 7 mất tích cách đó 1 tuần.

Và o khoảng 20h ngà y 18/5, một số người dân đi rừng khi đến đoạn dốc Pà  Hà ng thì phát hiện thi thể một nữ sinh đang trong tình trạng phân hủy.

Ngay lập tức người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyửn địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra thì phát hiện nạn nhân là  em Lô Thị Thanh (SN 2003, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quử³ Châu) đã mất tích 1 tuần trước đó.

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo gia đình cho biết, và o khoảng 18h ngà y 11/5, đến giử ăn cơm nhưng không thấy con trở vử nên gia đình em Thanh hốt hoảng đi tìm. Sau một ngà y không thấy tung tích, gia đình đã báo cáo lên chính quyửn địa phương nhử giúp đỡ. Trong khi các lực lượng chức năng cùng gia đình tích cực tìm kiếm thì phát hiện thi thể em Thanh.

Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an đã tìm thấy một ví tiửn, trong đó có giấy tử tùy thân mang tên Lý Văn Аạt (SN 1997) trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoà n (huyện Quử³ Châu). Ngay lập tức, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Аạt để tiến hà nh điửu tra là m rõ sự việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hà nh điửu tra là m rõ.

Văn Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 đang phân hủy trong rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO