Hà Nội: Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Sơn Dương| 12/11/2021 23:40

Bước vào quý IV, Thành phố Hà Nội đã cơ bản kiểm soát được dịch covid-19 và bước vào giai đoạn “bình thường mới”, với trọng tâm là thực hiện phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Theo kế hoạch, các sự kiện, hoạt động khuyến mại trọng tâm của Chương trình khuyến mại tập trung sẽ được kích hoạt, đẩy mạnh triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2021

Căn cứ Kế hoạch số 73/KH-UBND ngày 19/3/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021, Sở Công Thương Thành phố Hà Nội đã chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức triển khai thực hiện chương trình trong tháng 5, tháng 7/2021 và đang tiếp tục điều chỉnh, tổ chức thực hiện một cách linh hoạt, phù hợp với thực tế đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, trọng tâm vào các tháng 11, 12 năm 2021 trên địa bàn thành phố. Tính chung trong tháng 5, tháng 7 và tháng 10/2021, Sở Công Thương đã tiếp nhận khoảng 10.700 thông báo, đăng ký chương trình khuyến mại của gần 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, tổng giá trị khuyến mại ước tính trên 20.000 tỷ đồng tập trung 40% vào lĩnh vực thực phẩm, hàng tiêu dùng chiếm 30%, và các ngành hàng khác gồm thời trang, may mặc, bất động sản, ngân hàng,… chiếm 30%.
Theo đó, 
với nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn, ưu đãi khuyến mại lên tới 100% tại trên 30 Trung tâm mua sắm tập trung và khoảng gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được hỗ trợ tham gia miễn phí và có thể áp dụng mức giảm giá trên 50% đến 100% khi nộp hồ sơ theo quy định tại Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ. Các sự chính của Chương trình bao gồm:

- Sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt” đã được kích hoạt vào ngày 05/11/2021 với  chủ đề  “Một chạm thông minh – Kích cầu mua sắm ” và được tổ chức trong tháng 11,12/2021 với các chương trình kích cầu mua sắm đặc biệt tại hàng nghìn điểm thanh toán không tiền mặt và các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đã được Ủy ban nhân dân và Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội tổ chức thành công, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 vào tối ngày 10/11/2021 cùng với Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã chính thức khởi động, phát động tổ chức chuỗi các sự kiện khuyến mại, kích cầu tiêu dùng, phát động các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh các hoạt động, chương trình khuyến mại tập trung hấp dẫn trong những tháng cuối năm.

Tiếp nối Lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội triển khai tổ chức các sự kiện Kích cầu Nhà xinh với quy mô 10 gian hàng , kích cầu Du lịch mua sắm 30 gian, kích cầu Sản phẩm truyền thống Hà Nội 30 gian hàng của các doanh nghiệp sẽ được tổ chức từ ngày 12/11 – 14/11/2021 tại Siêu thị Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội với thời gian mở cửa từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày. Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch - giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn tối đa lên tới 100% của rất nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Công ty CP công nghệ Vconnex (thiết bị nhà thông minh), Tập đoàn Kangaroo (máy lọc nước), Công ty TNHH Comix (thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng), Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Nhà mạng Vinaphone, Ngân hàng SHB, hãng điện tử Skyworth, Ladoza, Rạng Đông, May 10, Cơ sở thuyền buồm Thang Nhung, Thủ công mỹ nghệ Hoàng Minh, Sơn mài Bảo Lâm, Hợp tác xã Vụn Art và  nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh khác gắn với tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch covid-19 theo quy định nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Tiếp nối các sự kiện trên, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tiếp tục được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday Thành phố Hà Nội, Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” năm 2021 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố, với các chương trình khuyến mại giá shock tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “Càng khuya - Càng giảm” từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11. Năm nay, Nét mới sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” chính là Lễ khai mạc của sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài phát thanh & Truyền hình Hà Nội lúc 20h00 ngày 26/11/2021 và sự kết hợp tổ chức sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra ngày 26/11 – 28/11/2021 tại Khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long – 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội với mục đích mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn còn cả trên các phương tiện trực tuyến, các hình thức tiêu dùng thông minh, không tiền mặt.

Trong Tháng 12, Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 với các sự kiện: Lễ khai mạc, Ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1.000 Điểm bán hàng và 50 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm ngành, hàng dịch vụ trên toàn địa bàn Thành phố.

Cùng với chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của Thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 theo Nghị Quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ và Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch covid 19 trong quý IV/2021 và các năm 2022, 2023; Một số chương trình, hoạt động cụ thể là: Tổ chức Tuần hàng Trái cây, nông sản các Tỉnh, Thành phố trên địa bàn Hà Nội; Tuần hàng Việt Nam; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các Phiên chợ hàng Việt tại các Khu ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất; Hội chợ quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ; Hội chợ hàng lưu niệm chất lượng cao Thủ đô; Hội chợ triển lãm quốc tế “Công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội”;  Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội; Khai trương, giới thiệu các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn; Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các Tỉnh, thành phố  trên cả nước; Hội chợ Đặc sản vùng miền...

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng nay 9/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
    Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31
    Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO