Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream

Arttime| 01/07/2022 11:50

Thời điểm bị nữ CEO Đại Nam liên tục nhắc tên, Đàm Vĩnh Hưng bị hủy hợp đồng “khủng”.

Cách đây vài tháng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt trở thành nạn nhân chịu tổn thất nặng nề về tên tuổi, công việc… khi bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong các livestream. Từ đây, nhiều tin đồn không có căn cứ về “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội như bị hành hung, cấm xuất cảnh...

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã được Cơ quan chức năng “minh oan”, bà Nguyễn Phương Hằng bị Công An TP.HCM tạm giam để phục vụ điều tra vào cuối tháng 3/2022, nhưng nam ca sĩ thừa nhận trong suốt 25 năm làm nghề, chưa bao giờ anh lại bị công chúng “hiểu sai” và “tấn công” khủng khiếp như vậy. Không những hình ảnh bị ảnh hưởng mà nhiều mối quan hệ của giọng ca “Chén đắng” cũng bị rạn nứt.

Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream - 1

Tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng nặng nề sau ồn ào từ thiện

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, thời điểm ồn ào từ thiện xảy ra và bị nữ CEO Đại Nam liên tục réo tên trên mạng, anh đã bị mất hợp đồng trị giá 40 tỷ đồng, trong vòng 5 năm. “Ông hoàng nhạc Việt” thừa nhận, chính những tin đồn thất thiệt về anh đã khiến đối tác cân nhắc lại. Đồng thời, Mr. Đàm cũng bị nhiều khán giả chưa hiểu rõ vấn đề đã vội vàng tấn công trên trang cá nhân của những đơn vị mà anh đang hợp tác làm việc.

“Tôi rất hoang mang khi phải đối diện với khách hàng. Song tôi không bao giờ ăn vạ cả. Hợp đồng sắp sửa ký, người đại diện mà vướng lùm xùm và nghi vấn như vậy thì sẽ bị đối tác xem xét lại. Chuyện đó quá lớn mà. Một dự án kinh khủng khiếp chấp nhận trả tôi hơn 40 tỷ, kéo dài trong 5 năm. Đó là thiệt hại của tôi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream - 2

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ở thời điểm hiện tại anh đã thay đổi rất nhiều

Nhớ lại khoảng thời gian liên tục bị xúc phạm, mạt sát trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vô cùng đau lòng, tổn thương. Song anh không trách khán giả vì họ phải đối diện với một thông tin bị lặp đi lặp lại suốt thời gian dài từ một người có tiếng nói trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn với chút "ngông", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh thoải mái trong tâm hồn vì không lo sợ bất cứ điều gì, sẵn sàng đối diện với mọi thứ.

Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng ở hiện tại đã có nhiều thay đổi. Anh thừa nhận, trước đây khi giận ai anh sẽ gọi điện thoại đáp trả liền, hỏi cho ra lẽ. Còn bây giờ anh mặc kệ, xem như "tàng hình". “Bây giờ tôi khác xưa lắm, giận nhưng không cho ai biết đâu. Tôi thay đổi nhiều lắm. Tôi cũng mặc áo tàng hình trước mặt một số người và để họ tự hiểu”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

(0) Bình luận
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
  • Văn Cao, mùa bình thường...
    Văn Cao là một người tài hoa. Gọi ông là nhạc sĩ, thi sĩ hay họa sĩ đều được. Song tôi nghĩ, gọi ông là nhạc sĩ vẫn chuẩn xác hơn cả, bởi đó là điểm khởi đầu cũng là lĩnh vực ông bộc lộ tài năng nhất và cũng thành công nhất. Nhưng hãy khoan bàn về điều này, tôi muốn phác họa đôi nét về con người Văn Cao qua ấn tượng của mình sau hai lần gặp gỡ...
  • GS.TS Kiều Thu Hoạch: Người cần mẫn nghiên cứu văn hóa dân gian
    GS.TS Kiều Thu Hoạch năm nay bước sang tuổi 92. Đi qua hành trình gần trọn một thế kỷ, ông đã để lại nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Đó là sự kết tinh trí tuệ của một học giả Hán Nôm uyên bác cùng hành trình trải nghiệm học thuật và cả sự tiếp xúc với các bậc túc nho nhiều thế hệ. Những công trình ấy đã mở ra nhiều hướng tiếp cận khả thi trong nghiên cứu lịch sử, văn hóa Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO