Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream

Arttime| 01/07/2022 11:50

Thời điểm bị nữ CEO Đại Nam liên tục nhắc tên, Đàm Vĩnh Hưng bị hủy hợp đồng “khủng”.

Cách đây vài tháng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt trở thành nạn nhân chịu tổn thất nặng nề về tên tuổi, công việc… khi bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trong các livestream. Từ đây, nhiều tin đồn không có căn cứ về “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội như bị hành hung, cấm xuất cảnh...

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã được Cơ quan chức năng “minh oan”, bà Nguyễn Phương Hằng bị Công An TP.HCM tạm giam để phục vụ điều tra vào cuối tháng 3/2022, nhưng nam ca sĩ thừa nhận trong suốt 25 năm làm nghề, chưa bao giờ anh lại bị công chúng “hiểu sai” và “tấn công” khủng khiếp như vậy. Không những hình ảnh bị ảnh hưởng mà nhiều mối quan hệ của giọng ca “Chén đắng” cũng bị rạn nứt.

Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream - 1

Tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng nặng nề sau ồn ào từ thiện

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, thời điểm ồn ào từ thiện xảy ra và bị nữ CEO Đại Nam liên tục réo tên trên mạng, anh đã bị mất hợp đồng trị giá 40 tỷ đồng, trong vòng 5 năm. “Ông hoàng nhạc Việt” thừa nhận, chính những tin đồn thất thiệt về anh đã khiến đối tác cân nhắc lại. Đồng thời, Mr. Đàm cũng bị nhiều khán giả chưa hiểu rõ vấn đề đã vội vàng tấn công trên trang cá nhân của những đơn vị mà anh đang hợp tác làm việc.

“Tôi rất hoang mang khi phải đối diện với khách hàng. Song tôi không bao giờ ăn vạ cả. Hợp đồng sắp sửa ký, người đại diện mà vướng lùm xùm và nghi vấn như vậy thì sẽ bị đối tác xem xét lại. Chuyện đó quá lớn mà. Một dự án kinh khủng khiếp chấp nhận trả tôi hơn 40 tỷ, kéo dài trong 5 năm. Đó là thiệt hại của tôi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream - 2

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận ở thời điểm hiện tại anh đã thay đổi rất nhiều

Nhớ lại khoảng thời gian liên tục bị xúc phạm, mạt sát trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vô cùng đau lòng, tổn thương. Song anh không trách khán giả vì họ phải đối diện với một thông tin bị lặp đi lặp lại suốt thời gian dài từ một người có tiếng nói trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn với chút "ngông", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh thoải mái trong tâm hồn vì không lo sợ bất cứ điều gì, sẵn sàng đối diện với mọi thứ.

Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng ở hiện tại đã có nhiều thay đổi. Anh thừa nhận, trước đây khi giận ai anh sẽ gọi điện thoại đáp trả liền, hỏi cho ra lẽ. Còn bây giờ anh mặc kệ, xem như "tàng hình". “Bây giờ tôi khác xưa lắm, giận nhưng không cho ai biết đâu. Tôi thay đổi nhiều lắm. Tôi cũng mặc áo tàng hình trước mặt một số người và để họ tự hiểu”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

(0) Bình luận
  • Miền ký ức vọng về từ mùa thu Hà Nội
    Thủ đô Hà Nội mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là mùa thu. Trong nhiều thi phẩm viết về Hà Nội, “Mùa thu về Hà Nội” của Mạc Phương là một bài thơ giàu chất trữ tình, gợi mở bức tranh mùa thu thơ mộng, đồng thời chan chứa nỗi niềm yêu thương, hoài niệm về một mối tình xưa.
  • Có một mùa thu vẫn còn thơ bé
    Khi những vạt nắng xanh non tháng Chín lung linh nhảy múa bên thềm nhà, bọn trẻ con đã bắt đầu vào năm học mới, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Trong tâm trí, tôi thấy nhảy nhót những trang sách giáo khoa thời tiểu học, với hình ảnh con gà, con mèo, bắp cải, con trâu... lần lượt ùa về.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
  • Cảnh và tình trong thơ Nguyễn Trọng Nghĩa
    “Chuyện hàng rào có hoa” đã mở ra một viễn cảnh giữa bề bộn của cuộc sống nơi hàng rào đầy tĩnh lặng. Sự sống cấp tập, chen lấn. Nhưng trong chớp mắt, một khoảng không ùa ra, tua tủa những mầm tươi nõn ngỡ như từ một thế giới khác hiện hình, thẳm xa hừng lên. Thảng thốt trước màn ảnh sân khấu khổng lồ, ngần sáng, các cảnh sắc và các nhân vật chính diện cứ tự nhiên hoá tình, đánh thức kỷ niệm, tưởng như trong cổ tích bước tới.
  • Âm nhạc Thủ đô - 80 năm đồng hành cùng dân tộc
    Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt là 80 năm qua, văn học nghệ thuật Thủ đô luôn đồng hành cùng dân tộc trên mọi chặng đường lịch sử: từ những ngày đầu Cách mạng Tháng Tám sục sôi khí thế, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đến công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước hiện nay. Trong bức tranh chung ấy, âm nhạc Thủ đô Hà Nội giữ một vai trò đặc biệt: vừa là tiếng nói của tâm hồn dân tộc nói chung, tiếng nói “Người Hà Nội” nói riêng, vừa là vũ khí tinh thần sắc bén thôi thúc từng đoàn quân ra trận để bảo vệ Thủ đô, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Nghệ sĩ Tây Phong: “Con đường diễn và ca như một mạch ngầm thôi thúc”
    Mái tóc dài, trang phục lụng thụng và luôn xuất hiện trước công chúng với những màn trình diễn độc, lạ… đó là hình ảnh quen thuộc của nghệ sĩ Tây Phong dù là trên sân khấu kịch nói hay trong những chương trình nghệ thuật biểu diễn sắp đặt âm nhạc đương đại kết hợp hội họa. Với anh, mỗi vở diễn hay trích đoạn sân khấu đều là một lần sáng tạo mới, nơi người nghệ sĩ được đối diện với nhân vật, được sống trong cùng không gian, thời gian.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng mất 40 tỷ vì bị bà Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên sóng livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO