Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Phan Trang| 17/06/2019 19:30

Sau hơn 1 tháng diễn ra, cuộc thi Creative Hunter 2019 do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã tìm kiếm được quán quân trẻ đầy tài năng ở hai hạng mục: print ad và video.

Cuộc thi Creative Hunter 2019 do CLB Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo -  Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã chính thức khép lại vào sáng ngày 16/6/2019 với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Vũ Thu Hà ở hạng mục print ad và team Bôn Ba ở hạng mục video.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Các thí sinh đầy tài năng của Creative Hunter 2019

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Vũ Thu Hà - cô sinh viên đến từ Đại học Hà Nội đã trở thành quán quân hạng mục print ad

Trong Gala chung kết, các thí sinh ở từng hạng mục trình bày về sản phẩm của mình trong vòng 5 phút. Ở hạng mục print ad, thí sinh Vũ Thu Hà đã thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả với tác phẩm “Gánh hàng hoa” được lấy cảm hứng từ những gánh hàng hoa rong ruổi khắp phố với màu sắc bắt mắt, thu hút. Trước đó, ở vòng Challenge, với tác phẩm “The pursuit of happiness” của cô gái trẻ cũng đã chiếm trọn tình cảm của mọi người khi có được số điểm vote online cao nhất.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Team Bôn Ba xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục video 

Ở hạng mục video, chiến thắng gọi tên đội thi Bôn Ba với tác phẩm “Du ca” mang thông điệp sâu sắc:  “Âm nhạc du ca như sợi dây gắn kết mọi người lại với nhau, nối nhịp sống giữa bao thế hệ hòa vào làm một.” Bài thi chạm đến trái tim và nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, chính thức đăng quang giải thưởng cao nhất của hạng mục video.

Bên cạnh đó, giải thưởng phụ: “Thí sinh được yêu thích nhất” thuộc về team DUKA.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.

Team DUKA nhận giải thí sinh được yêu thích nhất 

Kết thúc hơn 1 tháng tổ chức cuộc thi, bất cứ ai đồng hành và theo dõi cuộc thi đều hài lòng và thỏa mãn với sự thể hiện của các bạn thí sinh. Chương trình sẽ tiếp tục quay trở lại trong những năm tới, đem đến một sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn trẻ đam mê sáng tạo media.

Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Tác phẩm độc đáo của thí sinh print ad
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
5 vị Ban giám khảo đầy quyền lực trên ghế nóng
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Dàn máy ảnh được tài trợ bởi nhà tài trợ kim cương  
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Tiết mục vũ đạo đầy sôi động 
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
Khách mời Sweepy Band mang tới bầu không khí cực “Chill

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6 triệu lượt, cao hơn 3,9% so với trước dịch
    Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/4, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 4 đạt 1,55 triệu lượt, cao hơn 58,2% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách quốc tế đạt 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm 2023.
  • TP. Điện Biên Phủ miễn phí tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa dịp 30/4 - 1/5
    Cụ thể, nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên sẽ được miễn phí tham quan ngày 30/4 và 1/5 tại tất cả các điểm di tích lịch sử có thu phí tại hệ thống các bảo tàng, các điểm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ.
  • Phim về địa đạo Củ Chi mừng ngày thống nhất đất nước
    Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, ê kíp bộ phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" tung teaser với cảnh chiến trường hoành tráng, có xe tăng, vũ khí và cảnh bom rơi, cháy nổ như thật.
  • Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024
    Chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024 là sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá bản sắc văn hóa dân gian của cư dân vùng biển và góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững.
  • Hoa chiến dịch Tây Bắc
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hoa chiến dịch Tây Bắc của tác giả Nguyễn Tiến Luận.
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • Từ Hội quán Quảng Đông tới không gian sáng tạo
    Người ta xem nơi ấy là ngã ba tiếp xúc giữa 3 nền văn hóa và kiến trúc Việt - Hoa - Pháp, người ta cũng gọi nơi ấy là điểm hẹn văn hóa cất giữ ký ức xôn xao một thời của Phố cổ Hà thành. Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22 Hàng Buồm, nơi mà những người thuộc thế hệ trước ở Hà Nội vẫn quen gọi là Hội quán Quảng Đông, giờ đã trở thành một điểm hẹn văn hóa chuyên chở những ký ức đậm sắc hương Hà Nội, những ký ức ghi dấu ấn giao thoa văn hóa từ khoảng 400 năm trước cho đến ngày hôm nay.
  • Cảm tác Điện Biên
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cảm tác Điện Biên của tác giả Trần Quang Bình.
  • Chuyện chưa biết về cây Thị hơn 300 năm tuổi ở Cố đô Huế
    Cây thị 324 năm tuổi gắn với lịch sử hình thành họ Thân Văn ở Thừa Thiên - Huế và đã được công nhận Cây Di sản Việt Nam năm 2010. Tuy nhiên, rất ít người biết đến do “cụ” thị được trồng trên triền bán sơn địa Dương Xuân Hạ (phường Thủy Xuân, TP Huế).
  • Hà Nội đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp văn hóa
    Thủ đô Hà Nội sẽ tăng cường nhiều giải pháp thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thành phố, trước mắt đến năm 2025 với các lĩnh vực: Điện ảnh, Thời trang, Quảng cáo, Thủ công mỹ nghệ, Ẩm thực, Xuất bản, Kiến trúc…
Chung kế Creative Hunter 2019: Chiến binh sáng tạo xuất sắc nhất đã lộ diện ở hai hạng mục.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO