Bị xăm 56 ngôi sao lên mặt vì ngủ quên

Nguyễn Nguyệt| 17/06/2009 10:50

(NHN) Một cô gái người Bỉ đã bị xăm 56 ngôi sao lên mặt sau khi ngủ quên trên ghế của một nghệ sĩ xăm hình.

Kimberley Vlaminck, 18 tuổi, khẳng định cha cô đã cho tiửn để cô xăm 3 ngôi sao gần mắt trái. Tuy nhiên, cô gái cho biết, mình đã ngủ quên trong khi cha mình ra ngoà i ăn kem, trước khi tỉnh dậy và  phát hiện mặt mình bị 56 ngôi sao phủ kín. Cô gái nà y đang khởi kiện đòi người nghệ sĩ xăm hình phải bồi thường 10,000 bảng Anh.

Cha tôi muốn chi trả cho những hình xăm của tôi bởi trong gia đình tôi ai cũng có một hình xăm, Vlaminck nói.

Khi ông ta (nghệ sĩ xăm hình) bắt đầu xăm cho tôi, tôi không hử cảm thấy đau và  thiếp đi. Tôi thức dậy khi ông ấy bắt đầu xăm lên mũi tôi và  tôi đã phát hiện ra việc ông ta đang là m.

Tôi không thể đi ra phố, tôi thấy xấu hổ... Tôi giử trông thật xấu xí, quái dị, và  méo mó.

Gia đình của cô gái sẽ bử ra 8,500 bảng Anh chi trả cho chi phí xoá các vết xăm ác mộng bằng laser trên mặt của con gái. Tuy nhiên ngay cả với công nghệ laser tân tiến nhất, trong khi xoá bử các hình xăm, gương mặt của Kimberley sẽ bị lưu lại các vết sẹo trắng sâu vĩnh viễn.

Kimberley Vlaminck cho rằng 56 hình xăm sẽ huỷ hoại cuộc đời mình

Cô gái khẳng định nghệ sĩ xăm hình người Rumani đã không hiểu tiếng Anh và  tiếng Pháp. Tôi nghĩ là  ông ta đã hiểu nhầm ý tôi. à”ng ấy không thực sự dà nh tiếng Anh và  tiếng Pháp. Tôi đã nói rõ rà ng bằng tiếng Pháp bản xứ của mình, và  một chút tiếng Anh khi ông ấy trông có vẻ bối rối, và  tôi chỉ muốn 3 ngôi sao gần mắt trái của mình.

Tuy nhiên Rouslan Toumaniantz, người là m việc cho một phòng xăm hình ở phía đông nam thà nh phố Coutrai, khẳng định ông chỉ hoà n thà nh nguyện vọng của khách hà ng và  đang yêu cầu trả 87 đô la tiửn thù lao. Cô ta đã thức trong suốt thời gian xăm hình, ông nói. Tôi đã không thôi miên hay tiêm chất kích thích cho cô ta, như họ nói, chúng tôi đã có sự đồng thuận.

Tôi chẳng có cách nà o để xăm nhiửu hình xăm như vậy lên mặt cô bé mà  lại không nhận được sự đồng ý.

Người nghệ sĩ nà y cho biết mâu thuẫn chỉ nảy sinh từ lúc cha của Vlaminck choáng váng khi nhìn thấy toà n bộ hình xăm mà  con gái ông đã yêu cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Ấn tượng triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản hùng ca bất diệt”
    Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản hùng ca bất diệt” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội). Triển lãm diễn ra từ nay đến hết tháng 10/2024.
  • Cô gái Thái và hoa ban trắng
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cô gái Thái và hoa ban trắng của tác giả Tạ Văn Hoạt.
  • Khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6 triệu lượt, cao hơn 3,9% so với trước dịch
    Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/4, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 4 đạt 1,55 triệu lượt, cao hơn 58,2% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách quốc tế đạt 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm 2023.
  • TP. Điện Biên Phủ miễn phí tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa dịp 30/4 - 1/5
    Cụ thể, nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên sẽ được miễn phí tham quan ngày 30/4 và 1/5 tại tất cả các điểm di tích lịch sử có thu phí tại hệ thống các bảo tàng, các điểm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ.
  • Phim về địa đạo Củ Chi mừng ngày thống nhất đất nước
    Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, ê kíp bộ phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" tung teaser với cảnh chiến trường hoành tráng, có xe tăng, vũ khí và cảnh bom rơi, cháy nổ như thật.
  • Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024
    Chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024 là sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá bản sắc văn hóa dân gian của cư dân vùng biển và góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững.
  • Hoa chiến dịch Tây Bắc
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hoa chiến dịch Tây Bắc của tác giả Nguyễn Tiến Luận.
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • Từ Hội quán Quảng Đông tới không gian sáng tạo
    Người ta xem nơi ấy là ngã ba tiếp xúc giữa 3 nền văn hóa và kiến trúc Việt - Hoa - Pháp, người ta cũng gọi nơi ấy là điểm hẹn văn hóa cất giữ ký ức xôn xao một thời của Phố cổ Hà thành. Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22 Hàng Buồm, nơi mà những người thuộc thế hệ trước ở Hà Nội vẫn quen gọi là Hội quán Quảng Đông, giờ đã trở thành một điểm hẹn văn hóa chuyên chở những ký ức đậm sắc hương Hà Nội, những ký ức ghi dấu ấn giao thoa văn hóa từ khoảng 400 năm trước cho đến ngày hôm nay.
  • Cảm tác Điện Biên
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cảm tác Điện Biên của tác giả Trần Quang Bình.
Bị xăm 56 ngôi sao lên mặt vì ngủ quên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO