Nam Аịnh: Phát hiện thi thể người đà n ông trong nghĩa trang

Tiền phong| 19/01/2015 11:12

Thấy hai thanh niên đi xe gắn máy chở theo một người đà n ông chạy nhanh và o nghĩa trang rồi đi ra, người dân vội và o xem, bà ng hoà ng phát hiện thi thể một người đà n ông đã tử­ vong.

Lực lược chức năng khám nghiệm tử­ thi, điửu tra vụ việc. Ảnh: CTV

Lực lược chức năng khám nghiệm tử­ thi, điửu tra vụ việc. Ảnh: CTV

Ngà y 19/1, cơ quan Cảnh sát điửu tra Công an huyện Giao Thủy (Nam Аịnh) cho biết, đang tiến hà nh điửu tra, là m rõ nguyên nhân, danh tính một người đà n ông tử­ vong tại nghĩa trang xóm 1 xã Giao Hà , huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh.

Theo ông Phùng Văn Bối, Công an viên xã Giao Hà , khoảng 13h ngà y 18/1, công an xã nhận được tin báo vụ việc đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điửu tra và  thông báo cơ quan cấp trên.

Một số người dân cho biết, khoảng 13h ngà y 17/1, họ thấy hai thanh niên đi xe gắn máy chở một người đà n ông chạy nhanh và o hướng nghĩa trang nà y rồi phóng mất hút.

Một số người nghi vấn đã và o kiểm tra, bà ng hoà ng phát hiện một người đà n ông đã tử­ vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang.

Nạn nhân khoảng 35-40 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len mà u nâu. Trên người không có giấy tử tùy thân nên rất khó để xác định được danh tính.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nam Аịnh: Phát hiện thi thể người đà n ông trong nghĩa trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO