Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:52

Nữ hoàng C-Biz sau 5 ngày bận rộn với công việc làm ban giám khảo cho Liên hoan phim Cannes 2017, hôm qua Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ nhưng khiến công chúng xôn xao trước bộ trang phục mới lạ này.


Mỹ nhân ‘Võ Mị Nương’ – Phạm Băng Băng năm nay đóng vai trò và nhiệm vụ mới ở Cannes 2017, với cương vị làm ban giám khảo đại diện cho cả một khu vực, Phạm Băng Băng đã biết cách điều tiết hơn trong phong cách thời trang, những bộ trang phục mang đến Cannes lần này đơn giản nhưng cực chất. Nhưng bộ trang phục xuất hiện tại thảm đỏ ngày hôm qua khiến dư luận thắc mắc.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Phạm Băng Băng xuất hiện lần này khiến nhiều người xôn xao bàn tán. (Ảnh sina)


Nếu như trong ngày đầu tiên Phạm Băng Băng diện thiết kế màu xanh dương, trông nhã nhặn đẹp tựa nữ thần, sau 5 ngày vắng mặt cô xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy màu hồng đơn giản, chất liệu vải mỏng nhẹ, nhiều người cho rằng chiếc váy mà nữ hoàng C-Biz diện tựa như chiếc váy ngủ phổ thông mà các bà mẹ hay mặc ở nhà

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Nhiều người so sánh rằng thời trang này của Phạm Băng Băng như váy ngủ mặc ở nhà vậy. (Ảnh sina)


Mỹ nhân Phạm Gia năm nay đến với Cannes có sự điều chỉnh trong phong cách thời trang, nhiều trang phục độc đáo được cô lựa chọn, giống như bộ thời trang xuất hiện trong ngày thứ 2 tại Cannes, nữ hoàng C-Biz cho thấy phong cách thời trang hiện đại độc đáo của mình, khiến nhiều người ngạc nhiên, giới truyền thông vì thế mà quan tâm rất nhiều.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Năm nay Phạm Băng Băng rất chú trọng trong việc phối hợp các kiểu thời trang trẻ trung hiện đại.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
 Cũng có thể đơn giản nhã nhặn như này để giống như một nữ thần. (ảnh sina)


Thế nhưng trong thiết kế phong cách thời trang lần này Phạm Băng Băng lại không ghi được nhiều điểm trong mắt công chúng và dư luận, chiếc váy màu hồng nhạt chất liệu mỏng xuất hiện trên thảm đỏ không mấy phù hợp. Không phải so sánh nhưng khi nhìn thấy Mỹ nhân Phạm Gia đứng chung hàng với những ngôi sao quốc tế khác cũng trong giàn ban giám khảo, sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Kiểu trang phục mới của Mỹ nhân họ Phạm khá khó nhìn khi đứng cạnh những ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)


Nếu như những người đẹp quốc tế chọn phong cách truyền thống cổ điển tôn vinh sự cao quý, trang trọng, nhìn sang phía Người đẹp họ Phạm có vẻ kém sắc và yếu thế hơn so với những người cùng đẳng cấp.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Trong giàn ban giám khảo chắc chắn Phạm Băng Băng bị để ý nhiều nhất vì thời trang khác biệt hoàn toàn. (Ảnh sina)


Biết rằng bộ thời trang của nữ hoàng C-Biz chắc chắn thuộc ‘Không phải dạng vừa đâu’ bởi người đẹp họ Phạm luôn ưu tiên chi ra những khoản tiền khổng lồ để mua những thương hiệu nổi tiếng, nhưng tiếc rằng giá thành thì như vậy nhưng nó không được phù hợp cho lắm khiến cho Mỹ nhân Phạm Gia khác biệt hoàn toàn so với đội ngũ ban giám khảo.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Mặc dù biết rằng giá trị của chiếc váy trên ‘Không phải dạng vừa đâu’ nhưng nó vẫn làm giảm đi sự sang trọng vốn có của người đẹp. (Ảnh sina)


Cách đó một ngày Nữ hoàng C-Biz cũng đã xuất hiện trước thảm đỏ trong sự kiện quảng bá của Pingyao International Film trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2017 để ủng hộ các nhà tài trợ, đạo diễn Cổ Chương Kha và phim điện ảnh Trung Quốc. Với bộ váy trắng nền nã, lối trang điểm mộc mạc, nhan sắc của cô lại lần nữa tỏa sáng khiến đông đảo khán giả “giơ tay” thán phục.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ

Nếu cứ nhẹ nhàng như vậy Phạm Băng Băng sao không xứng với ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ. (Ảnh sina)

(0) Bình luận
  • Chi tiết trong sáng tạo của nhà văn
    Chúng ta đều từng quen câu nói của văn hào Nga Macxim Gorki: “Chi tiết nhỏ làm nên nhà văn lớn”. Quả vậy! Chi tiết trong văn xuôi chỉ là một thứ nhỏ, rất nhỏ so với cốt truyện, tình huống truyện, nhân vật,…
  • Vũ Quần Phương với thơ hay
    Quan sát các nhà thơ viết phê bình tôi thấy rằng vì có sáng tác, nên phê bình của họ thường giàu cảm xúc, thuyết phục bạn đọc bởi sự tinh tế, thành thục của người có nghề, cùng làm nghề với tác giả được bình. Mặt khác, là người cũng từng thai nghén, mang nặng đẻ đau tác phẩm, nên nhà thơ bình thơ thường có sự cảm thông, trân trọng và sẻ chia. Các nhà thơ bình thơ thành công trước đây phải kể đến Xuân Diệu, Chế Lan Viên. Lớp kế tiếp có Vũ Quần Phương, Nguyễn Trọng Tạo, Hữu Thỉnh, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Sơn...
  • Văn nghệ sĩ trong Hà Nội tạm chiếm
    Sống trong Hà Nội tạm chiếm những năm 1947-1954, đời sống văn nghệ sĩ hết sức khó khăn. Nguyễn Minh Lang, Hoài Việt, Minh Tân, Thùy Linh, Nguyễn Quốc Trinh, Song Nhất Nữ, Tô Kiều Ngân, Thy Ngọc... đều sống bằng nghề dạy học ở trường tư. Nhà thơ Giang Quân trông nom một hiệu sách mang tên Quốc Việt ở 274 phố Khâm Thiên.
  • Thơ về chiến tranh cách mạng 1946 - 1954 từ hướng nhìn Thủ đô Hà Nội
    Lịch sử thi ca chiến tranh cách mạng Việt Nam đã xác nhận có một khu vực tác phẩm oai hùng, chói sáng, đó là một di sản văn hóa quý báu: thơ viết về Thủ đô Hà Nội, trái tim của Tổ quốc, ở giai đoạn kháng chiến chống Pháp 1946 - 1954. Thơ ca kháng chiến giai đoạn này bao gồm cả thơ viết về Hà Nội hoặc thơ liên quan đến Thủ đô. Số lượng tác phẩm phải đến hàng trăm. Nhiều tác phẩm đạt tới hiệu quả nghệ thuật nhất định, để lại giá trị lịch sử - văn hóa từ đó cho đến hôm nay và mai sau.
  • 70 năm văn học Thủ đô nhìn từ thế hệ và thành tựu
    Hội Nhà văn Hà Nội hiện nay có gần 700 hội viên thuộc các ngành sáng tác thơ, văn, lý luận phê bình, dịch thuật và khảo cứu. Chưa có một thống kê cụ thể và đầy đủ số lượng các nhà văn chuyên môn hóa sáng tác khi lựa chọn thể loại văn học nhưng ước tính thì số người làm thơ và viết văn xuôi là không bên nào áp đảo bên nào. Nói hình ảnh thì thơ và văn xuôi là hai dòng chủ lưu thao thiết chảy tạo nên diện mạo cũng như khí sắc văn học Thủ đô trong vòng bảy thập kỷ qua (1954-2024). Đặc điểm của đội ngũ nhà văn Hà Nội thường là “2 trong 1” (vừa là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam và Hội Nhà văn Hà Nội). Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi Hà Nội là Thủ đô với ưu thế tập trung tinh hoa, hội tụ và lan tỏa các giá trị văn hóa, văn học nghệ thuật của cả nước. Tạo tác nên thành tựu văn học Thủ đô qua các chặng đường văn từ 1954 - 2024 là sự nỗ lực của các thế hệ nhà văn, theo quy luật tre già măng mọc.
  • Mấy đặc trưng trong thơ Thăng Long - Hà Nội
    Để xác định những khác biệt của thơ Hà Nội so với thơ các địa phương khác cần nhìn lại cả quá trình phát triển của thơ từ thuở lập kinh đô, phải tính đến những tác phẩm không chỉ của những nhà thơ sinh ra và trưởng thành ở Hà Nội, mà còn của những nhà thơ từ những vùng quê khác về sống ở Thăng Long. Và chính họ, những nhà thơ bị (hoặc được) phong cách sống, phong cách thơ của Hà Nội đồng hóa, vốn đông đảo hơn các nhà thơ nguyên quán Hà Nội, đã đóng góp nhiều hơn để tạo nên phong cách trữ tình cho thơ đất đế đô.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO