Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:52

Nữ hoàng C-Biz sau 5 ngày bận rộn với công việc làm ban giám khảo cho Liên hoan phim Cannes 2017, hôm qua Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ nhưng khiến công chúng xôn xao trước bộ trang phục mới lạ này.


Mỹ nhân ‘Võ Mị Nương’ – Phạm Băng Băng năm nay đóng vai trò và nhiệm vụ mới ở Cannes 2017, với cương vị làm ban giám khảo đại diện cho cả một khu vực, Phạm Băng Băng đã biết cách điều tiết hơn trong phong cách thời trang, những bộ trang phục mang đến Cannes lần này đơn giản nhưng cực chất. Nhưng bộ trang phục xuất hiện tại thảm đỏ ngày hôm qua khiến dư luận thắc mắc.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Phạm Băng Băng xuất hiện lần này khiến nhiều người xôn xao bàn tán. (Ảnh sina)


Nếu như trong ngày đầu tiên Phạm Băng Băng diện thiết kế màu xanh dương, trông nhã nhặn đẹp tựa nữ thần, sau 5 ngày vắng mặt cô xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy màu hồng đơn giản, chất liệu vải mỏng nhẹ, nhiều người cho rằng chiếc váy mà nữ hoàng C-Biz diện tựa như chiếc váy ngủ phổ thông mà các bà mẹ hay mặc ở nhà

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Nhiều người so sánh rằng thời trang này của Phạm Băng Băng như váy ngủ mặc ở nhà vậy. (Ảnh sina)


Mỹ nhân Phạm Gia năm nay đến với Cannes có sự điều chỉnh trong phong cách thời trang, nhiều trang phục độc đáo được cô lựa chọn, giống như bộ thời trang xuất hiện trong ngày thứ 2 tại Cannes, nữ hoàng C-Biz cho thấy phong cách thời trang hiện đại độc đáo của mình, khiến nhiều người ngạc nhiên, giới truyền thông vì thế mà quan tâm rất nhiều.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Năm nay Phạm Băng Băng rất chú trọng trong việc phối hợp các kiểu thời trang trẻ trung hiện đại.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
 Cũng có thể đơn giản nhã nhặn như này để giống như một nữ thần. (ảnh sina)


Thế nhưng trong thiết kế phong cách thời trang lần này Phạm Băng Băng lại không ghi được nhiều điểm trong mắt công chúng và dư luận, chiếc váy màu hồng nhạt chất liệu mỏng xuất hiện trên thảm đỏ không mấy phù hợp. Không phải so sánh nhưng khi nhìn thấy Mỹ nhân Phạm Gia đứng chung hàng với những ngôi sao quốc tế khác cũng trong giàn ban giám khảo, sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Kiểu trang phục mới của Mỹ nhân họ Phạm khá khó nhìn khi đứng cạnh những ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)


Nếu như những người đẹp quốc tế chọn phong cách truyền thống cổ điển tôn vinh sự cao quý, trang trọng, nhìn sang phía Người đẹp họ Phạm có vẻ kém sắc và yếu thế hơn so với những người cùng đẳng cấp.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Trong giàn ban giám khảo chắc chắn Phạm Băng Băng bị để ý nhiều nhất vì thời trang khác biệt hoàn toàn. (Ảnh sina)


Biết rằng bộ thời trang của nữ hoàng C-Biz chắc chắn thuộc ‘Không phải dạng vừa đâu’ bởi người đẹp họ Phạm luôn ưu tiên chi ra những khoản tiền khổng lồ để mua những thương hiệu nổi tiếng, nhưng tiếc rằng giá thành thì như vậy nhưng nó không được phù hợp cho lắm khiến cho Mỹ nhân Phạm Gia khác biệt hoàn toàn so với đội ngũ ban giám khảo.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Mặc dù biết rằng giá trị của chiếc váy trên ‘Không phải dạng vừa đâu’ nhưng nó vẫn làm giảm đi sự sang trọng vốn có của người đẹp. (Ảnh sina)


Cách đó một ngày Nữ hoàng C-Biz cũng đã xuất hiện trước thảm đỏ trong sự kiện quảng bá của Pingyao International Film trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2017 để ủng hộ các nhà tài trợ, đạo diễn Cổ Chương Kha và phim điện ảnh Trung Quốc. Với bộ váy trắng nền nã, lối trang điểm mộc mạc, nhan sắc của cô lại lần nữa tỏa sáng khiến đông đảo khán giả “giơ tay” thán phục.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ

Nếu cứ nhẹ nhàng như vậy Phạm Băng Băng sao không xứng với ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ. (Ảnh sina)

(0) Bình luận
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
  • Văn Cao, mùa bình thường...
    Văn Cao là một người tài hoa. Gọi ông là nhạc sĩ, thi sĩ hay họa sĩ đều được. Song tôi nghĩ, gọi ông là nhạc sĩ vẫn chuẩn xác hơn cả, bởi đó là điểm khởi đầu cũng là lĩnh vực ông bộc lộ tài năng nhất và cũng thành công nhất. Nhưng hãy khoan bàn về điều này, tôi muốn phác họa đôi nét về con người Văn Cao qua ấn tượng của mình sau hai lần gặp gỡ...
  • GS.TS Kiều Thu Hoạch: Người cần mẫn nghiên cứu văn hóa dân gian
    GS.TS Kiều Thu Hoạch năm nay bước sang tuổi 92. Đi qua hành trình gần trọn một thế kỷ, ông đã để lại nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Đó là sự kết tinh trí tuệ của một học giả Hán Nôm uyên bác cùng hành trình trải nghiệm học thuật và cả sự tiếp xúc với các bậc túc nho nhiều thế hệ. Những công trình ấy đã mở ra nhiều hướng tiếp cận khả thi trong nghiên cứu lịch sử, văn hóa Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO