Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:52

Nữ hoàng C-Biz sau 5 ngày bận rộn với công việc làm ban giám khảo cho Liên hoan phim Cannes 2017, hôm qua Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ nhưng khiến công chúng xôn xao trước bộ trang phục mới lạ này.


Mỹ nhân ‘Võ Mị Nương’ – Phạm Băng Băng năm nay đóng vai trò và nhiệm vụ mới ở Cannes 2017, với cương vị làm ban giám khảo đại diện cho cả một khu vực, Phạm Băng Băng đã biết cách điều tiết hơn trong phong cách thời trang, những bộ trang phục mang đến Cannes lần này đơn giản nhưng cực chất. Nhưng bộ trang phục xuất hiện tại thảm đỏ ngày hôm qua khiến dư luận thắc mắc.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Phạm Băng Băng xuất hiện lần này khiến nhiều người xôn xao bàn tán. (Ảnh sina)


Nếu như trong ngày đầu tiên Phạm Băng Băng diện thiết kế màu xanh dương, trông nhã nhặn đẹp tựa nữ thần, sau 5 ngày vắng mặt cô xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy màu hồng đơn giản, chất liệu vải mỏng nhẹ, nhiều người cho rằng chiếc váy mà nữ hoàng C-Biz diện tựa như chiếc váy ngủ phổ thông mà các bà mẹ hay mặc ở nhà

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Nhiều người so sánh rằng thời trang này của Phạm Băng Băng như váy ngủ mặc ở nhà vậy. (Ảnh sina)


Mỹ nhân Phạm Gia năm nay đến với Cannes có sự điều chỉnh trong phong cách thời trang, nhiều trang phục độc đáo được cô lựa chọn, giống như bộ thời trang xuất hiện trong ngày thứ 2 tại Cannes, nữ hoàng C-Biz cho thấy phong cách thời trang hiện đại độc đáo của mình, khiến nhiều người ngạc nhiên, giới truyền thông vì thế mà quan tâm rất nhiều.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Năm nay Phạm Băng Băng rất chú trọng trong việc phối hợp các kiểu thời trang trẻ trung hiện đại.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
 Cũng có thể đơn giản nhã nhặn như này để giống như một nữ thần. (ảnh sina)


Thế nhưng trong thiết kế phong cách thời trang lần này Phạm Băng Băng lại không ghi được nhiều điểm trong mắt công chúng và dư luận, chiếc váy màu hồng nhạt chất liệu mỏng xuất hiện trên thảm đỏ không mấy phù hợp. Không phải so sánh nhưng khi nhìn thấy Mỹ nhân Phạm Gia đứng chung hàng với những ngôi sao quốc tế khác cũng trong giàn ban giám khảo, sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Kiểu trang phục mới của Mỹ nhân họ Phạm khá khó nhìn khi đứng cạnh những ngôi sao quốc tế khác. (Ảnh sina)


Nếu như những người đẹp quốc tế chọn phong cách truyền thống cổ điển tôn vinh sự cao quý, trang trọng, nhìn sang phía Người đẹp họ Phạm có vẻ kém sắc và yếu thế hơn so với những người cùng đẳng cấp.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Trong giàn ban giám khảo chắc chắn Phạm Băng Băng bị để ý nhiều nhất vì thời trang khác biệt hoàn toàn. (Ảnh sina)


Biết rằng bộ thời trang của nữ hoàng C-Biz chắc chắn thuộc ‘Không phải dạng vừa đâu’ bởi người đẹp họ Phạm luôn ưu tiên chi ra những khoản tiền khổng lồ để mua những thương hiệu nổi tiếng, nhưng tiếc rằng giá thành thì như vậy nhưng nó không được phù hợp cho lắm khiến cho Mỹ nhân Phạm Gia khác biệt hoàn toàn so với đội ngũ ban giám khảo.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
Mặc dù biết rằng giá trị của chiếc váy trên ‘Không phải dạng vừa đâu’ nhưng nó vẫn làm giảm đi sự sang trọng vốn có của người đẹp. (Ảnh sina)


Cách đó một ngày Nữ hoàng C-Biz cũng đã xuất hiện trước thảm đỏ trong sự kiện quảng bá của Pingyao International Film trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2017 để ủng hộ các nhà tài trợ, đạo diễn Cổ Chương Kha và phim điện ảnh Trung Quốc. Với bộ váy trắng nền nã, lối trang điểm mộc mạc, nhan sắc của cô lại lần nữa tỏa sáng khiến đông đảo khán giả “giơ tay” thán phục.

Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ

Nếu cứ nhẹ nhàng như vậy Phạm Băng Băng sao không xứng với ngôi vị nữ hoàng thảm đỏ. (Ảnh sina)

(0) Bình luận
  • Có một mùa thu vẫn còn thơ bé
    Khi những vạt nắng xanh non tháng Chín lung linh nhảy múa bên thềm nhà, bọn trẻ con đã bắt đầu vào năm học mới, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Trong tâm trí, tôi thấy nhảy nhót những trang sách giáo khoa thời tiểu học, với hình ảnh con gà, con mèo, bắp cải, con trâu... lần lượt ùa về.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
  • Cảnh và tình trong thơ Nguyễn Trọng Nghĩa
    “Chuyện hàng rào có hoa” đã mở ra một viễn cảnh giữa bề bộn của cuộc sống nơi hàng rào đầy tĩnh lặng. Sự sống cấp tập, chen lấn. Nhưng trong chớp mắt, một khoảng không ùa ra, tua tủa những mầm tươi nõn ngỡ như từ một thế giới khác hiện hình, thẳm xa hừng lên. Thảng thốt trước màn ảnh sân khấu khổng lồ, ngần sáng, các cảnh sắc và các nhân vật chính diện cứ tự nhiên hoá tình, đánh thức kỷ niệm, tưởng như trong cổ tích bước tới.
  • Âm nhạc Thủ đô - 80 năm đồng hành cùng dân tộc
    Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt là 80 năm qua, văn học nghệ thuật Thủ đô luôn đồng hành cùng dân tộc trên mọi chặng đường lịch sử: từ những ngày đầu Cách mạng Tháng Tám sục sôi khí thế, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đến công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước hiện nay. Trong bức tranh chung ấy, âm nhạc Thủ đô Hà Nội giữ một vai trò đặc biệt: vừa là tiếng nói của tâm hồn dân tộc nói chung, tiếng nói “Người Hà Nội” nói riêng, vừa là vũ khí tinh thần sắc bén thôi thúc từng đoàn quân ra trận để bảo vệ Thủ đô, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Nghệ sĩ Tây Phong: “Con đường diễn và ca như một mạch ngầm thôi thúc”
    Mái tóc dài, trang phục lụng thụng và luôn xuất hiện trước công chúng với những màn trình diễn độc, lạ… đó là hình ảnh quen thuộc của nghệ sĩ Tây Phong dù là trên sân khấu kịch nói hay trong những chương trình nghệ thuật biểu diễn sắp đặt âm nhạc đương đại kết hợp hội họa. Với anh, mỗi vở diễn hay trích đoạn sân khấu đều là một lần sáng tạo mới, nơi người nghệ sĩ được đối diện với nhân vật, được sống trong cùng không gian, thời gian.
  • Giá trị văn hóa bền vững của nền văn học cách mạng Việt Nam 1945 - 2025
    Vai trò to lớn và quyết định của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong sự nghiệp sáng lập nền văn học cách mạng Việt Nam đã được khẳng định nhất quán. Người là kiến trúc sư vĩ đại của nền văn học cách mạng Việt Nam có bề dày truyền thống tính từ những năm 20 thế kỷ XX, với những sáng tác văn xuôi bằng tiếng Pháp (xuất bản ở Pháp), đặt nền móng cho nền văn học cách mạng (về sau được tập hợp trong tác phẩm “Nguyễn Ái Quốc: Truyện và ký”, Phạm Huy Thông dịch và giới thiệu, NXB Văn học, 1974).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hết đồ rồi hay sao Phạm Băng Băng diện trang phục như ‘đồ ngủ’ trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO