Tuấn Hưng kể chuyện bị chữ “ngựa” bủa vây

Linh Anh/KTĐT| 20/09/2018 10:04

“Không chỉ tính cách ngông cuồng mà tôi bị gọi là “ngựa hoang” và rồi yêu thích ca khúc “Ngựa hoang”, đến cả lần làm liveshow kỷ niệm 20 ca hát lần này, tôi đi tìm địa điểm ở khắp nơi mà không ưng ý, cuối cùng lại trở về đúng Nhà thi đấu Quần Ngựa (Văn Cao)”, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ với báo giới chiều 18/9.

Liveshow sắp tới của Tuấn Hưng (hôm 5/10) được gọi tên “Ngựa hoang”, một biệt danh mà nhiều năm nay khán giả và công chúng đặt cho chàng ca sĩ Hà Thành. Tuấn Hưng tự thú nhận mình vẫn là “ngựa hoang” đầy bản năng trong nghệ thuật, và cả trong cuộc sống.
Tuy nhiên, đến nay khi bước sang tuổi 40, mọi cách xử lý cố phần bớt ngông cuồng, bớt bản năng, Tuấn Hưng vẫn cho rằng sự ngẫu hứng trong nghệ thuật giúp anh nuôi dưỡng cảm xúc với âm nhạc. Điều đó tạo ra 1 Tuấn Hưng không giống bất kỳ ai trong suốt 20 năm qua, phiêu lãng, nam tính và có 1 vị trí riêng trong lòng công chúng. “Nhưng dù có thay đổi thế nào thì tôi vẫn không bớt được cái tính “thẳng như ruột ngựa” của mình” -Tuấn Hưng vui vẻ bông đùa.
Tuấn Hưng không nhớ 20 năm qua anh đã làm bao nhiêu liveshow, và hầu như liveshow nào cũng lỗ, với “Ngựa hoang” lần này cũng không ngoại trừ. “Đến giờ, chi phí của liveshow là do tôi bỏ ra, không có nhà tài trợ, nhưng như thế cũng thú vị, không chi phối cảm xúc của nghệ sĩ. Nếu có nhà tài trợ có khi đang hát cũng phải nghĩ đến cầm điện thoại “seo phi” để quảng cáo cho 1 hãng điện thoại nào đó” - cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu bày tỏ.
Dù lỗ nhưng Tuấn Hưng vẫn làm liveshow bởi vì theo quan niệm của anh, đời không lấy của ai hết cái gì. Có lần làm liveshow Đam mê lỗ 350 triệu nhưng ngay sau đó anh nhận được 3 sô diễn đi hát cho các bà chị dịp 8/3, vậy là hoàn phần lỗ.
Trong đêm kỷ niệm 20 năm ca hát bên bạn thân Tú Dưa, Lệ Quyên, Hạnh Sino. Chương trình còn có sự góp mặt của Khắc Việt, nhóm Oplus, ban nhạc Màu nước, DJ Hoàng Anh. Phí Linh đảm nhận vai trò MC.
Trong liveshow sẽ gồm 3 phần: Ở phần mở đầu khán giả sẽ gặp lại một Tuấn Hưng thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục với các ca khúc giúp cho tên tuổi Tuấn Hưng được biết đến như: Vũ điệu thần tiên, Tình yêu lung linh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời... Phần hai Tuấn Hưng tăng tốc với loạt hit từng khuấy đảo Vbiz một thời: Hối hận trong anh, Độc thoại, Tan, Nắm lấy tay anh... Ở phần ba khán giả sẽ chứng kiến một ngựa hoang đã thỏa sức vẫy vùng, thỏa sức sáng tạo ở: Đêm cô đơn, Không thể và có thể, Định mệnh, Chỉ còn một đêm cuối, Vẫn nhớ, Phải chia tay thôi...
Đêm nhạc bán vé online. Tuấn Hưng cho biết anh muốn phục vụ cả những khán giả không có điều kiện tới xem bằng việc phát sóng trực tiếp qua mạng, tường thuật thêm các cảnh hậu trường. Khu vực khán giả sẽ được anh sắp xếp theo dạng bàn tiệc. Người xem có thể ngồi hoặc đứng tùy hứng theo âm nhạc.
(0) Bình luận
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
  • Văn Cao, mùa bình thường...
    Văn Cao là một người tài hoa. Gọi ông là nhạc sĩ, thi sĩ hay họa sĩ đều được. Song tôi nghĩ, gọi ông là nhạc sĩ vẫn chuẩn xác hơn cả, bởi đó là điểm khởi đầu cũng là lĩnh vực ông bộc lộ tài năng nhất và cũng thành công nhất. Nhưng hãy khoan bàn về điều này, tôi muốn phác họa đôi nét về con người Văn Cao qua ấn tượng của mình sau hai lần gặp gỡ...
  • GS.TS Kiều Thu Hoạch: Người cần mẫn nghiên cứu văn hóa dân gian
    GS.TS Kiều Thu Hoạch năm nay bước sang tuổi 92. Đi qua hành trình gần trọn một thế kỷ, ông đã để lại nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Đó là sự kết tinh trí tuệ của một học giả Hán Nôm uyên bác cùng hành trình trải nghiệm học thuật và cả sự tiếp xúc với các bậc túc nho nhiều thế hệ. Những công trình ấy đã mở ra nhiều hướng tiếp cận khả thi trong nghiên cứu lịch sử, văn hóa Việt Nam.
  • Miền ký ức vọng về từ mùa thu Hà Nội
    Thủ đô Hà Nội mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là mùa thu. Trong nhiều thi phẩm viết về Hà Nội, “Mùa thu về Hà Nội” của Mạc Phương là một bài thơ giàu chất trữ tình, gợi mở bức tranh mùa thu thơ mộng, đồng thời chan chứa nỗi niềm yêu thương, hoài niệm về một mối tình xưa.
  • Có một mùa thu vẫn còn thơ bé
    Khi những vạt nắng xanh non tháng Chín lung linh nhảy múa bên thềm nhà, bọn trẻ con đã bắt đầu vào năm học mới, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Trong tâm trí, tôi thấy nhảy nhót những trang sách giáo khoa thời tiểu học, với hình ảnh con gà, con mèo, bắp cải, con trâu... lần lượt ùa về.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng kể chuyện bị chữ “ngựa” bủa vây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO