Thầy cô dạy thêm thu nhập 60 triệu/tháng

VNN| 21/10/2011 13:48

(NHN) Nhiửu thầy cô giáo dạy thêm có thu nhập 60 triệu đồng/tháng; tổ chức dạy thêm học thêm trái với qui định, hà ng chục giáo viên đã bị đình chỉ đứng lớp - Sở GD-АT Quảng Ngãi cho biết ngà y 21/10.

Thanh tra sở nà y đã phát hiện hà ng chục trường hợp giáo viên dạy thêm tại nhà  vi phạm quy định như: không có giấy phép dạy thêm, không có cam kết với thủ trưởng đơn vị vử việc dạy thêm, không có phiếu thu tiửn học phí, lạm thu và  vượt quá số lượng 25 học sinh/lớp; thậm chí có những lớp học thêm lên tới 120 em.


Với những vi phạm trên, Sở GD-АT Quảng Ngãi đã đình chỉ công tác giảng dạy đối với 11 giáo viên ở 9 trường THPT.



Trong số các giáo viên bị đình chỉ giảng dạy để là m kiểm điểm và  báo cáo, có 8 giáo viên bị đình chỉ giảng dạy 15 ngà y; 3 người bị đình chỉ giảng dạy 30 ngà y.



Ngoà i đình chỉ giảng dạy có thời hạn, các giáo viên còn bị xử­ phạt hà nh chính mỗi trường hợp vi phạm dạy thêm từ 1,5- 2 triệu đồng. 



Ngoà i ra, Sở GD-АT Quảng Ngãi thà nh lập hội đồng kỷ luật để xem xét và  ra quyết định hình thức kỷ luật các giáo viên vi phạm và  trách nhiệm buông lửng quản lý của các hiệu trưởng ở trường có giáo viên vi phạm dạy thêm học thêm.



Các quyết định đình chỉ giáo viên đứng lớp bắt đầu từ ngà y 21/10.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thầy cô dạy thêm thu nhập 60 triệu/tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO