Thông tin doanh nghiệp

T&A Ogilvy tiếp tục được vinh danh tại Campaign Asia Agency Of The Year 2023

PV 22:39 08/12/2023

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm Giải Vàng - (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - (Vietnam - PR Agency of the Year).

ba-nguyen-dieu-cam-va-ba-nguyen-tra-linh-nhan-giai-vietnam-pr-agency-of-the-year-2023.jpeg
T&A Ogilvy và 3 năm liên tiếp “càn quét” hạng mục Influencer Marketing và PR Agency of the Year 2023.

Giải thưởng đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp T&A Ogilvy được vinh danh “Agency of the Year” - “quả ngọt” của hành trình 5 năm chuyển đổi chiến lược, tăng cường đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong các giải pháp truyền thông tích hợp tiên phong. Giải thưởng năm nay tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo khu vực.

Bộ đôi Giải Vàng của T&A Ogilvy cũng là phần đóng góp đầy giá trị vào chiến thắng chung của Tập đoàn Ogilvy (Ogilvy Group) tại khu vực, gồm Giải vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia PR Agency Of The Year), Giải vàng - Công ty Truyền thông Mạng xã hội xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia Social Media Agency of The Year) và giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR.

Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm nhận định: “Cùng với những giải pháp công nghệ được phát triển mỗi ngày, thị trường truyền thông tiếp thị đang chứng kiến sự vận động và biến đổi không ngừng. Không dừng lại ở việc thiết kế thông điệp hay triển khai các chiến dịch truyền thông - tiếp thị theo yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho các agency trong ngành sáng tạo là phải trở thành cánh tay đắc lực giúp thương hiệu bắt nhịp với công nghệ, ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo, đồng thời duy trì các mục tiêu về doanh số và tăng trưởng.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế, T&A Ogilvy đã không ngừng tích hợp hiệu quả công nghệ, ứng dụng khoa học dữ liệu như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) để mang đến những giải pháp truyền thông - tiếp thị tối ưu, giúp gia tặng trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng trên môi trường số.”

Nhạy bén với làn sóng chuyển đổi số, hơn một thập kỷ qua, T&A Ogilvy đã không ngừng tăng tốc trên hành trình đổi mới, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong về ứng dụng công nghệ trong thị trường truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam. Bắt đầu quá trình chuyển đổi từ 2019, T&A Ogilvy đã tiến hành ứng dụng chuyển đổi số vào các quy trình sáng tạo và vận hành, giúp nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả của đội ngũ nhân sự, các sản phẩm & dịch vụ, cũng như phương thức tiếp cận thị trường, tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ: Tại T&A Ogilvy, chúng tôi hiểu rõ, sáng tạo và công nghệ là 2 mảnh ghép không thể tách rời. Chính vì thế, trong giai đoạn chuyển mình từ năm 2019 đến năm 2023, ngoài “chạy đua” ứng dụng công nghệ, chúng tôi luôn chú tâm tạo cơ hội phát triển và thử thách đội ngũ nhân sự của mình qua việc thử nghiệm các giải pháp sáng tạo tân tiến.

Kết thúc 5 năm chuyển đổi, bên cạnh các giải thưởng về PR vốn là thế mạnh của chúng tôi, T&A Ogilvy cũng đã ghi dấu ở các lĩnh vực như Digital, Technology và Influencer Marketing với nhiều giải thưởng lớn. Năm thứ 3 liên tiếp T&A Ogilvy giành chiến thắng tại một giải thưởng uy tín toàn ngành như “Agency of the Year” của Campaign Asia là minh chứng cho nỗ lực tổng hòa từ đội ngũ hơn 200 chuyên gia chiến lược, sáng tạo, và triển khai của T&A Ogilvy.”

ba-nguyen-dieu-cam-va-ba-nguyen-tra-linh-cung-cac-lanh-dao-cua-tap-doan-ogilvy-tai-singapore-tai-le-trao-giai.jpeg
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh cùng các lãnh đạo của Tập đoàn Ogilvy tại Singapore tại Lễ trao giải.

Đón đầu xu hướng Influencer Marketing, tháng 8/2023 vừa qua, T&A Ogilvy đã cho ra mắt Top One Studio (TOS) - Giải pháp trọn gói cho các nhãn hàng và nhà sáng tạo (creator), đóng vai trò Trung tâm sáng tạo cho creator của Ogilvy ở châu Á. Với thế mạnh cốt lõi trong lĩnh vực Influencer Marketing, Top One Studio không ngừng tìm kiếm, đầu tư và đồng hành cùng các creator thật lẫn ảo (virtual influencer) trong hoạch định chiến lược phát triển, lên kế hoạch sáng tạo, xây dựng cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung và người có sức ảnh hưởng văn minh, bền vững.

Bên cạnh đó, Top One Studio còn góp phần tối ưu hoá vai trò chiến lược của người ảnh hưởng, các nhà sáng tạo nội dung trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, qua đó đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Năm 2024 sẽ mở ra một chương mới cho chặng đường vươn mình của doanh nghiệp. Theo đó, bên cạnh việc phát huy các thế mạnh truyền thống sẵn có, T&A Ogilvy sẽ đẩy mạnh và mở rộng thêm các giải pháp dịch vụ truyền thông cải tiến về Business Influencer, hướng tới hỗ trợ nhu cầu tạo ảnh hưởng trong mảng kinh doanh B2B đối với các doanh nghiệp, với các nhân vật có “sức nặng” trong các ngành chuyên môn đặc thù.

Sự công nhận tại “Campaign Asia Agency Of The Year 2023” đã khép lại thành công giai đoạn chuyển đổi đầu tiên của T&A Ogilvy. Đây sẽ là bước tạo đà vững chắc để công ty tiếp tục mang đến những giải pháp sáng tạo đột phá, hướng đến chu kỳ phát triển bền vững trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, góp phần thúc đẩy cho sự tăng trưởng của thị trường quảng cáo tại Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hà: Người phụ nữ dành cả cuộc đời cho Ngọc Bích
    Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hà có lẽ không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng người Việt xa xứ tại Đài Loan. Chị là người sáng lập Viên Ngọc Phương Trang Sức, hiện là Phó Chủ tịch Hội từ thiện Việt Đài, Phó Giám đốc hội cẩm thạch tại Đài Loan.
  • Vì sao các “ông lớn” toàn cầu sẵn sàng mua thay vì thuê bất động sản trung tâm?
    Tại trung tâm tài chính sôi động bậc nhất thế giới - Manhattan, một mét vuông bất động sản thương mại có thể trị giá bằng cả một gia sản. Ở Dubai, vị trí vàng trong những khu thương mại sầm uất đang là cuộc đua khốc liệt giữa các thương hiệu toàn cầu. Tại Việt Nam, “cuộc săn” mặt bằng bán lẻ tại vùng lõi trung tâm TP HCM hay Hà Nội cũng ngày càng cam go.
  • Bùng nổ xu hướng làm đẹp hiện đại tại Beautycare Expo Hà Nội 2025
    Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp Beautycare Expo 2025, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế IEC, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới chuyên môn và doanh nghiệp với nhiều hoạt động nổi bật. Trong đó, hai hội thảo khoa học chuyên sâu và cuộc thi giao lưu tay nghề chăm sóc da - spa đã trở thành tâm điểm, phản ánh rõ nét xu thế làm đẹp không xâm lấn và ứng dụng tế bào gốc trong tương lai.
  • Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
    Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
  • Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
    Hòa chung không khí hân hoan, tự hào của nhân dân cả nước chào mừng Đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đúng vào ngày 30/4/2025, Vietcombank chính thức khai trương Phòng chờ dành cho Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng chào đón du khách đến Đồ Sơn
    Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này...
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Người Hà Nội" đã và đang làm tốt sứ mệnh lan tỏa văn hóa Thủ đô ngàn năm văn hiến
    "Người Hà Nội" sẽ mừng "sinh nhật" tuổi 40 vào ngày 8/5/2025. Chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, Người Hà Nội đã có được một “hệ thống” cộng tác viên là văn nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực: văn học, mỹ thuật, nhiếp ảnh, điện ảnh, lý luận phê bình;… các nhà báo, nhà nghiên cứu, nhà khoa học hàng đầu Thủ đô và cả nước.
  • Hà Nội thúc đẩy mạng lưới không gian văn hóa sáng tạo: Gặp gỡ, kết nối và hành động
    Chiều 6/5, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức sự kiện “Gặp gỡ không gian văn hóa sáng tạo” nhằm hiện thực hóa các cam kết khi thành phố gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO. Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt chính thức của Trung tâm điều phối các hoạt động sáng tạo Hà Nội.
  • “Cuốn sách Hoang dã” – hành trình kỳ diệu trong thế giới sách
    Nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Mexico, Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam ra mắt bạn đọc tác phẩm “Cuốn sách Hoang dã” của nhà văn Mexico Juan Villoro. Tác phẩm được đánh giá cao không chỉ ở nội dung giàu trí tưởng tượng mà còn ở thông điệp sâu sắc về tình yêu sách và sức mạnh của việc đọc.
  • Đề xuất mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lên quy mô 10 làn xe
    Công ty Cổ phần Đầu tư BOT Hà Nội - Bắc Giang vừa có văn bản gửi Bộ Xây dựng và Cục Đường bộ Việt Nam, đề xuất mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lên quy mô 10 làn xe theo hình thức đối tác công - tư (PPP).
  • Khởi động Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 2025
    Chiều 6/5, Ban Bí thư Trung ương Đoàn ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ VII, năm 2025 với chủ đề “Vietnamese Youth Officials stepping into the thriving era together with English” (Cán bộ trẻ cùng tiếng Anh bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc).
Đừng bỏ lỡ
T&A Ogilvy tiếp tục được vinh danh tại Campaign Asia Agency Of The Year 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO