Thông tin doanh nghiệp

T&A Ogilvy tiếp tục được vinh danh tại Campaign Asia Agency Of The Year 2023

PV 22:39 08/12/2023

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm Giải Vàng - (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - (Vietnam - PR Agency of the Year).

ba-nguyen-dieu-cam-va-ba-nguyen-tra-linh-nhan-giai-vietnam-pr-agency-of-the-year-2023.jpeg
T&A Ogilvy và 3 năm liên tiếp “càn quét” hạng mục Influencer Marketing và PR Agency of the Year 2023.

Giải thưởng đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp T&A Ogilvy được vinh danh “Agency of the Year” - “quả ngọt” của hành trình 5 năm chuyển đổi chiến lược, tăng cường đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong các giải pháp truyền thông tích hợp tiên phong. Giải thưởng năm nay tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo khu vực.

Bộ đôi Giải Vàng của T&A Ogilvy cũng là phần đóng góp đầy giá trị vào chiến thắng chung của Tập đoàn Ogilvy (Ogilvy Group) tại khu vực, gồm Giải vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia PR Agency Of The Year), Giải vàng - Công ty Truyền thông Mạng xã hội xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia Social Media Agency of The Year) và giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR.

Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm nhận định: “Cùng với những giải pháp công nghệ được phát triển mỗi ngày, thị trường truyền thông tiếp thị đang chứng kiến sự vận động và biến đổi không ngừng. Không dừng lại ở việc thiết kế thông điệp hay triển khai các chiến dịch truyền thông - tiếp thị theo yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho các agency trong ngành sáng tạo là phải trở thành cánh tay đắc lực giúp thương hiệu bắt nhịp với công nghệ, ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo, đồng thời duy trì các mục tiêu về doanh số và tăng trưởng.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế, T&A Ogilvy đã không ngừng tích hợp hiệu quả công nghệ, ứng dụng khoa học dữ liệu như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) để mang đến những giải pháp truyền thông - tiếp thị tối ưu, giúp gia tặng trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng trên môi trường số.”

Nhạy bén với làn sóng chuyển đổi số, hơn một thập kỷ qua, T&A Ogilvy đã không ngừng tăng tốc trên hành trình đổi mới, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong về ứng dụng công nghệ trong thị trường truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam. Bắt đầu quá trình chuyển đổi từ 2019, T&A Ogilvy đã tiến hành ứng dụng chuyển đổi số vào các quy trình sáng tạo và vận hành, giúp nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả của đội ngũ nhân sự, các sản phẩm & dịch vụ, cũng như phương thức tiếp cận thị trường, tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ: Tại T&A Ogilvy, chúng tôi hiểu rõ, sáng tạo và công nghệ là 2 mảnh ghép không thể tách rời. Chính vì thế, trong giai đoạn chuyển mình từ năm 2019 đến năm 2023, ngoài “chạy đua” ứng dụng công nghệ, chúng tôi luôn chú tâm tạo cơ hội phát triển và thử thách đội ngũ nhân sự của mình qua việc thử nghiệm các giải pháp sáng tạo tân tiến.

Kết thúc 5 năm chuyển đổi, bên cạnh các giải thưởng về PR vốn là thế mạnh của chúng tôi, T&A Ogilvy cũng đã ghi dấu ở các lĩnh vực như Digital, Technology và Influencer Marketing với nhiều giải thưởng lớn. Năm thứ 3 liên tiếp T&A Ogilvy giành chiến thắng tại một giải thưởng uy tín toàn ngành như “Agency of the Year” của Campaign Asia là minh chứng cho nỗ lực tổng hòa từ đội ngũ hơn 200 chuyên gia chiến lược, sáng tạo, và triển khai của T&A Ogilvy.”

ba-nguyen-dieu-cam-va-ba-nguyen-tra-linh-cung-cac-lanh-dao-cua-tap-doan-ogilvy-tai-singapore-tai-le-trao-giai.jpeg
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh cùng các lãnh đạo của Tập đoàn Ogilvy tại Singapore tại Lễ trao giải.

Đón đầu xu hướng Influencer Marketing, tháng 8/2023 vừa qua, T&A Ogilvy đã cho ra mắt Top One Studio (TOS) - Giải pháp trọn gói cho các nhãn hàng và nhà sáng tạo (creator), đóng vai trò Trung tâm sáng tạo cho creator của Ogilvy ở châu Á. Với thế mạnh cốt lõi trong lĩnh vực Influencer Marketing, Top One Studio không ngừng tìm kiếm, đầu tư và đồng hành cùng các creator thật lẫn ảo (virtual influencer) trong hoạch định chiến lược phát triển, lên kế hoạch sáng tạo, xây dựng cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung và người có sức ảnh hưởng văn minh, bền vững.

Bên cạnh đó, Top One Studio còn góp phần tối ưu hoá vai trò chiến lược của người ảnh hưởng, các nhà sáng tạo nội dung trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, qua đó đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Năm 2024 sẽ mở ra một chương mới cho chặng đường vươn mình của doanh nghiệp. Theo đó, bên cạnh việc phát huy các thế mạnh truyền thống sẵn có, T&A Ogilvy sẽ đẩy mạnh và mở rộng thêm các giải pháp dịch vụ truyền thông cải tiến về Business Influencer, hướng tới hỗ trợ nhu cầu tạo ảnh hưởng trong mảng kinh doanh B2B đối với các doanh nghiệp, với các nhân vật có “sức nặng” trong các ngành chuyên môn đặc thù.

Sự công nhận tại “Campaign Asia Agency Of The Year 2023” đã khép lại thành công giai đoạn chuyển đổi đầu tiên của T&A Ogilvy. Đây sẽ là bước tạo đà vững chắc để công ty tiếp tục mang đến những giải pháp sáng tạo đột phá, hướng đến chu kỳ phát triển bền vững trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, góp phần thúc đẩy cho sự tăng trưởng của thị trường quảng cáo tại Việt Nam./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Vinmec tiên phong mang công nghệ tiêu chuẩn quốc tế vào điều trị bệnh mề đay
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội) là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ UCARE, khẳng định năng lực chuyên môn vượt trội trong chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh mề đay (mày đay) theo tiêu chuẩn quốc tế GA2LEN.
  • VinFuture và công cuộc tìm kiếm những đổi mới thiết thực cho nhân loại
    Việc đánh giá các công trình khoa học không chỉ dừng lại ở thành tựu trong phòng thí nghiệm mà phải dựa trên khả năng tạo ra những thay đổi thực sự trong cuộc sống. Đây cũng chính là tiêu chí then chốt để VinFuture lựa chọn các công trình đoạt giải năm nay.
  • ‏Trà Thảo An: Giải pháp tự nhiên giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh gout‏
    ‏Bệnh gout, với những cơn đau khớp hành hạ, đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Bệnh gout là một căn bệnh mãn tính, và chúng ta buộc phải chấp nhận sống với nó cả đời. Nguy hiểm hơn là căn bệnh này ngày càng trẻ hóa. Những giải pháp để giảm bớt những triệu chứng của bệnh Gout cũng vì thế mà được quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn.‏
  • ‏Sữa thực vật SoyNa - Món quà sức khỏe, Tết trọn niềm vui ‏
    ‏Tết đến xuân về, ngày tết nguyên đán đang ngày một đến gần. Cùng với việc chuẩn bị những món ăn truyền thống, việc lựa chọn quà Tết cũng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Dạo quanh một vòng thị trường quà tết, ta dễ nhận thấy so với những năm trước, xu hướng lựa chọn quà Tết đã có nhiều thay đổi. Thay vì những giỏ quà truyền thống với bánh kẹo, rượu ngoại hay hoa quả nhập khẩu, người tiêu dùng ngày nay đang dần chuyển hướng sang những món quà mang ý nghĩa thiết thực hơn, đặc biệt là những món quà liên quan đến sức khỏe.‏
  • Trải nghiệm “Chuyến tàu Thanh xuân” cùng loạt ưu đãi hấp dẫn tại Phương Đông Asahi
    “Chuyến tàu Thanh xuân” là sự kiện diễn ra định kỳ nhằm giúp khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về một điểm đến nghỉ dưỡng – dưỡng lão đẳng cấp, cũng như cơ hội tiếp cận chuỗi dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Phương Đông Asahi.
  • Tiên phong thực hành ESG, Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới
    Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng và bao trùm, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể nhằm đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Ngày về” - lời ru giàu cảm xúc về làng quê Việt Nam
    “Ngày về” được mở đầu bằng hình ảnh quen thuộc, dễ nhận thấy nhất của làng quê Việt Nam với những giá trị truyền thống thiêng liêng: “Cây đa, bến nước, sân đình/ Con đường gạch lát nối tình xóm thôn”.
  • Nguyễn Đình Thi một bản lĩnh  văn hóa lớn
    Nguyễn Đình Thi là một nhà hoạt động cách mạng lão thành và là người làm văn học nghệ thuật đa tài, nhiều sáng tạo. Ông viết sách khảo luận triết học, viết văn, viết báo, làm thơ, soạn nhạc, soạn kịch, viết lý luận phê bình, và ở lĩnh vực nào, ông cũng thể hiện mình là một bản lĩnh văn hóa lớn. Những chia sẻ của nhà thơ Bằng Việt - nguyên Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, người đã tuyển chọn và dịch tác phẩm của Nguyễn Đình
  • Tuần lễ chiếu phim đặc sắc về Quân đội nhân dân Việt Nam
    Tuần phim Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) sẽ diễn ra tại thành phố Cao Bằng (từ ngày 9/12 đến ngày 13/12) và trên phạm vi cả nước (từ 19/12 đến ngày 25/12).
  • Hội Điện ảnh Hà Nội: Nhiều hoạt động ghi dấn ấn trong năm 2024
    Sáng ngày 11/12, Hội Điện ảnh Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết công tác năm 2024 và phương hướng hoạt động năm 2025.
  • Vinmec tiên phong mang công nghệ tiêu chuẩn quốc tế vào điều trị bệnh mề đay
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội) là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ UCARE, khẳng định năng lực chuyên môn vượt trội trong chẩn đoán, điều trị và quản lý bệnh mề đay (mày đay) theo tiêu chuẩn quốc tế GA2LEN.
Đừng bỏ lỡ
T&A Ogilvy tiếp tục được vinh danh tại Campaign Asia Agency Of The Year 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO