Thông tin doanh nghiệp

Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

PV 30/04/2025 18:40

Hòa chung không khí hân hoan, tự hào của nhân dân cả nước chào mừng Đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), đúng vào ngày 30/4/2025, Vietcombank chính thức khai trương Phòng chờ dành cho Khách hàng Ưu tiên (Vietcombank Priority Lounge) tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 30/4/2025, tại Nhà ga T3 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ cắt băng khánh thành và đưa vào phục vụ Phòng chờ dành cho dành cho Khách hàng Ưu tiên - Vietcombank Priority Lounge. Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Taseco - đơn vị vận hành dịch vụ phòng chờ cùng các đại biểu khách mời và đặc biệt là đại diện các Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank.

img_4985.jpeg
Bà Đoàn Hồng Nhung - Thành viên Ban Điều hành, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank (thứ 5 từ phải sang) cùng đại diện lãnh đạo Tập đoàn Taseco, Taseco Sài Gòn và đại biểu khách mời cắt băng khánh thành phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh sáng ngày 30/04/2025

Phòng chờ Vietcombank Priority với không gian riêng tư được thiết kế dành riêng cho các Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank. Tại đây, Quý khách hàng sẽ tận hưởng những đặc quyền dịch vụ cao cấp mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn, thoải mái trước mỗi chuyến bay:

• Không gian thiết kế sang trọng, khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.

• Ẩm thực đẳng cấp với thực đơn đa dạng, tinh tế chuẩn 5 sao với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và chuyên viên phục vụ chu đáo, tận tâm.

• Không giới hạn số lượt sử dụng mỗi năm, không cần đặt chỗ trước khi sử dụng, nhận diện khuôn mặt hoặc thông qua tích hợp thẻ ngay trên app VCB Digibank.

20250430_vcb_khai-truong-phong-cho-priority-tan-son-nhat-2-.jpg
20250430_vcb_khai-truong-phong-cho-priority-tan-son-nhat-3-.jpg
Quý khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền dịch vụ cao cấp mang đến những khoảnh khắc trải nghiệm thư giãn tại phòng chờ Vietcombank Priority

Quý khách hàng hãy trải nghiệm Phòng chờ cao cấp dành cho Khách hàng Ưu tiên tại địa chỉ:

• Tầng 4 - Nhà ga T3 (ga quốc nội) - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh.

• Phục vụ tất cả các ngày trong tuần theo lịch của chuyến bay.
Nhà ga T3 tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được chính thức vận hành vào ngày 19/4/2025. Đến nay, đây là nhà ga hiện đại và qui mô lớn nhất cả nước, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong vận hành và phục vụ khách hàng. Việc khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất một lần nữa khẳng định cam kết của Vietcombank trong việc mang tới những trải nghiệm dịch vụ toàn diện và vượt trội nhất dành cho Khách hàng Ưu tiên.

img_4984.jpeg
Đại biểu và khách mời chúc mừng lễ khai trương phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh sáng ngày 30/04/2025

Khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại sân bay Tân Sơn Nhất nơi thành phố mang tên Bác vào đúng dịp sự kiện trọng đại của dân tộc như một lời hứa sắt son của Vietcombank trong sự nghiệp xây dựng đất nước ta “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như lời dặn dò của Bác!

Phòng chờ Vietcombank Priority tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất cũng chính thức nối trọn một vòng Bắc Trung Nam của hệ thống Phòng chờ cao cấp Vietcombank Priority, từ Hà Nội đến Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, nối trọn hành trình trải nghiệm cho những người con đất Việt đến với nhiều miền đất yêu thương của Tổ quốc Việt Nam anh dũng, tự hào và đời đời bền vững!

Danh sách phòng chờ cao cấp tại các sân bay của Vietcombank Priority vui lòng xem tại đây

Ra mắt từ năm 2019, đến nay dịch vụ Khách hàng Ưu tiên của Vietcombank – Vietcombank Priority được khách hàng đánh giá cao và tin yêu lựa chọn. Vietcombank Priority hướng tới việc cung cấp cho các khách hàng những giải pháp tài chính chuyên biệt, dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân hóa cùng hệ sinh thái tiện ích xứng tầm và các dịch vụ hỗ trợ tin cậy, chăm sóc khách hàng 24/7, phòng chờ sân bay cao cấp… Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ tài chính ngân hàng, Vietcombank Priority cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị bền vững và khẳng định vị thế xứng tầm.

Xem thêm các đặc quyền vượt trội của Vietcombank Priority tại đây hoặc liên hệ hotline 24/7 dành riêng cho hội viên Vietcombank Priority 1800 1565 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • ‏Anh hùng Lao động Thái Hương được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc‏‏ trong‏‏ phát triển bền vững toàn cầu 2025‏
    ‏Ngày 13/6 vừa qua, Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức lễ trao giải thư‏‏ở‏‏ng niên Global Brand Awards tại Dubai - Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Chỉ 3 trong tổng số 31 giải thưởng được vinh danh trên phạm vi toàn cầu, và một trong số đó được trao cho Nh‏‏à sáng lập Tập đoàn TH, ‏‏Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025”. ‏
  • Chuyên gia nói về VinFast VF 8: Mẫu SUV điện toàn diện nhất trong tầm giá
    Vận hành mạnh mẽ, công nghệ cao cấp, chi phí sử dụng hợp lý và ưu đãi hấp dẫn là những yếu tố khiến VinFast VF 8 “lọt tầm ngắm” của nhiều khách hàng cũng như nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
  • Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “ Ocean Cleanup 2025”. Bên cạnh đó, SeABank còn trao tặng các địa phương thùng đựng rác, túi đựng tự hủy sinh học cho ban quản lý tại khu du lịch. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank triển khai chương trình ý nghĩa này.
  • Mua VinFast Evo200, trúng thưởng thêm Motio, chủ xe dùng luôn 2 xe để “lan tỏa sống xanh”
    May mắn có thêm một chiếc xe máy VinFast sau khi mua xe, chị Trang nhất quyết giữ lại cả hai để sử dụng bởi quá ấn tượng với xe điện thương hiệu Việt.
  • SHB ra mắt ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch
    Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển, nhằm tạo ra một hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng thông qua việc tích hợp công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Vinhomes Green City - Đích đến của cộng đồng doanh chủ thịnh vượng tại Tây Bắc TP.HCM
    Tây Bắc TP.HCM đang là khu vực được tìm kiếm nhiều nhất trên bản đồ đầu tư bất động sản. Sở hữu vị trí chiến lược tại tâm điểm “tam giác kinh tế vàng” cùng bộ sưu tập sản phẩm tiềm năng, Vinhomes Green City – Thành phố giao thương sinh thái thịnh vượng, là hạt nhân của cực tăng trưởng kinh tế mới khu vực, đang thu hút đông đảo nhà đầu tư thức thời, hình thành nên một cộng đồng doanh chủ thịnh vượng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Phim hoạt hình Việt: Định hình bản sắc, vươn ra toàn cầu
    Với những hình ảnh sống động, chiều sâu văn hóa và thông điệp nhân văn được lồng ghép tinh tế… bản sắc Việt không chỉ là nét chấm phá tạo nên sự khác biệt cho hoạt hình nước nhà mà còn là chiếc chìa khóa vàng mở lối đưa hoạt hình Việt Nam vươn tầm thế giới.
  • Nguồn nhân lực múa: Từ chuyển động trong đào tạo đến kỳ vọng hệ sinh thái
    Trong những năm gần đây, đào tạo nghệ thuật múa tại Việt Nam đã có những chuyển biến rõ nét nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới trong hệ thống giáo dục nghệ thuật, cũng như thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của đời sống biểu diễn và thị trường lao động văn hóa. Nhu cầu về một thế hệ nghệ sĩ múa có tư duy sáng tạo, khả năng phản biện và hội nhập đang đặt ra yêu cầu mới cho các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp. Kỳ thi tốt nghiệp của Khoa Múa - Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội năm 2025 đã cho thấy rõ xu hướng này với nhiều tín hiệu tích cực trong đào tạo song vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết từ góc độ chính sách và hệ sinh thái nghề nghiệp dành cho nghệ sĩ múa trẻ.
  • Tổng Bí thư Tô Lâm: “Mỗi nhà báo, mỗi cơ quan báo chí phải là biểu tượng của văn hóa ứng xử, chuẩn mực đạo đức và tinh thần phục vụ xã hội”
    Tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) diễn ra trọng thể tại Thủ đô Hà Nội, đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm đã nhiệt liệt chúc mừng những người làm báo cách mạng Việt Nam, đồng thời đặt ra yêu cầu với những người làm báo hiện nay: “Mỗi nhà báo, mỗi cơ quan báo chí phải là biểu tượng của văn hóa ứng xử, chuẩn mực đạo đức và tinh thần phục vụ xã hội; góp phần gìn giữ, phát huy những giá trị nhân văn truyền thống, lan tỏa điều thiện, điều đẹp”.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
  • Thủ tướng công nhận Hà Nội hoàn thành xây dựng nông thôn mới năm 2024
    Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định số 1226/QĐ-TTg ngày 22/6 chính thức công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Chính thức khai trương Phòng chờ Vietcombank Priority tại Nhà ga T3 Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO