Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột

Theo vietnamnet.vn| 18/09/2019 13:38

Giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên, người mẫu Tương Bình chia sẻ lý do ly hôn chồng cũ vì anh này ngoại tình với mẹ ruột của mình.

Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao chuyện một nữ diễn viên, người mẫu Đài Loan kể về hôn nhân đổ vỡ của mình trong một talkshow vừa phát sóng.

Tương Bình đã kể về những ngày tháng mới quen chồng cũ. Khi đó, cô là một diễn viên mới vào nghề còn anh này là biên kịch. Cả hai hẹn hò khoảng một năm rưỡi thì kết hôn, bất chấp những lời khuyên can từ bạn bè. Tương Bình lúc ấy quả quyết rằng người đàn ông này là bến đỗ của đời mình.

Cả hai chung sống được 7 năm bắt đầu xuất hiện rạn nứt. Công việc biên kịch của chồng Tương Bình ngày càng không thuận lợi khiến thu nhập bấp bênh. Cô kể, áp lực công việc và tài chính khiến chồng cũ tính khí thất thường dẫn đến chuyện hay cãi vã. Vì vậy, quan hệ vợ chồng cũng dần lạnh nhạt, xa cách.

Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột
Tương Bình kể chuyện hôn nhân đổ vỡ trong chương trình truyền hình. 

Trong thời gian này, Tương Bình quyết định tìm hiểu phát hiện chồng cũ đã ngoại tình được nửa năm. Sự thật gây sốc khi người thứ 3 chính là mẹ ruột của nữ diễn viên. 

Tương Bình lập tức gọi điện để hỏi chuyện nhưng mẹ cô tắt điện thoại, lảng tránh khi bị hỏi về mối quan hệ với con rể. Chồng cũ Tương Bình thản nhiên thừa nhận dan díu với mẹ vợ mà không hề thấy ăn năn hối lỗi, thậm chí còn nói nếu không phải anh, mẹ cô cũng sẽ tìm người đàn ông khác.

Theo lời nữ diễn viên, khoảng nửa năm trước khi vợ chồng cô xảy ra lục đục, chồng cũ từng đến thăm mẹ cô khi nghe bà bị đau mỏi tay chân. Tại đây, chồng cũ đã ân cần chăm sóc khiến bà rung động.

Tương Bình nói thêm, cô từ nhỏ đã không được bố mẹ yêu thương. Bố cô mải mê làm ăn kiếm tiền, trong khi mẹ cô muốn có con trai mà không được nên luôn lạnh lùng với con gái.

Bố mẹ Tương Bình đã ly hôn khi cô còn nhỏ, mẹ cô sống một mình, thiếu thốn tình cảm. Chính bố Tương Bình cho biết, ông và mẹ cô ly hôn cũng vì bà này ngoại tình.

Sau khi phát hiện chồng dan díu với mẹ ruột, Tương Bình đã lập tức ly hôn và cắt đứt quan hệ với mẹ mình. Đến giờ, cô vẫn còn sốc, chưa chấp nhận sự thật rằng mình bị chồng và mẹ ruột "cắm sừng".

(0) Bình luận
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
  • Văn Cao, mùa bình thường...
    Văn Cao là một người tài hoa. Gọi ông là nhạc sĩ, thi sĩ hay họa sĩ đều được. Song tôi nghĩ, gọi ông là nhạc sĩ vẫn chuẩn xác hơn cả, bởi đó là điểm khởi đầu cũng là lĩnh vực ông bộc lộ tài năng nhất và cũng thành công nhất. Nhưng hãy khoan bàn về điều này, tôi muốn phác họa đôi nét về con người Văn Cao qua ấn tượng của mình sau hai lần gặp gỡ...
  • GS.TS Kiều Thu Hoạch: Người cần mẫn nghiên cứu văn hóa dân gian
    GS.TS Kiều Thu Hoạch năm nay bước sang tuổi 92. Đi qua hành trình gần trọn một thế kỷ, ông đã để lại nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Đó là sự kết tinh trí tuệ của một học giả Hán Nôm uyên bác cùng hành trình trải nghiệm học thuật và cả sự tiếp xúc với các bậc túc nho nhiều thế hệ. Những công trình ấy đã mở ra nhiều hướng tiếp cận khả thi trong nghiên cứu lịch sử, văn hóa Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên lên truyền hình tố chồng ngoại tình với mẹ ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO