Ngôi sao âm nhạc Christina đến Việt Nam

Kim Thoa (T/h)| 20/12/2022 15:59

Nữ ca sĩ đặc biệt gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, cá tính và không kém phần gợi cảm dù đã 42 tuổi. Đi cùng với Christina Aguilera là vị hôn phu Matthew Rutler, cặp đôi tình tứ khoác tay nhau không rời.

x720.jpg
Christina và vị hôn phu xuất hiện với diện mạo trẻ trung và cực cá tính dù đã 42 tuổi

Vào chiều ngày 18/12, nữ ca sĩ đình đám, quyền lực Christina Aguilera đã khiến dân tình không khỏi háo hức khi xuất hiện tại Việt Nam. 

Trên trang Instagram ngày 19/12, cô đăng ảnh chụp tại một khách sạn ở Hà Nội, check in địa điểm là Việt Nam kèm dòng trạng thái "Birthday energy" ("Năng lượng tuổi mới"). Anthony H. Nguyen - chuyên gia trang điểm người Mỹ gốc Việt - bình luận: "Hy vọng chị có đêm diễn bùng nổ ở Việt Nam". Trước đó một ngày, ca sĩ và chồng chưa cưới - Matthew Rutler - xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Được biết nữ ca sĩ đến Việt Nam để tham dự lễ trao giải thưởng VinFuture 2022 tổ chức tại Hà Nội tối 20/12. Năm nay, giải thưởng VinFuture có chủ đề Hồi sinh và Tái thiết. Sự kiện có sự tham gia của các nhà khoa học kiệt xuất, là chủ nhân của những giải thưởng khoa học danh giá thế giới như Nobel, Millennium Technology, Turing…

Đáng chú ý, trong đêm trao giải ngoài nghệ sĩ Christina Aguilera cũng sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế về âm nhạc như: Nhạc trưởng Honna Tetsuji, Nghệ sĩ ưu tú Bùi Công Duy, Nghệ sỹ Đồng Quang Vinh… và dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam.

 Christina Aguilera sinh năm 1980 tại Mỹ, nổi tiếng từ bé khi tham gia câu lạc bộ Mickey của Walt Disney cùng nhiều ngôi sao nhí khác như Britney Spears , Justin Timberlake, Ryan Gosling... Album đầu tay của cô, Christina Aguilera, phát hành năm 1999, đứng đầu Billboard 200 với hơn 17 triệu bản.

chit.jpg
Christina Aguilera đăng ảnh chụp tại một khách sạn ở Việt Nam. Ảnh: Instagram Xtina

Cô được truyền thông gọi là "Tiếng hát của một thế hệ" và được vinh danh là Huyền thoại Disney năm 2012 và 2019. Nghệ sĩ xếp thứ 58 trong danh sách 100 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời của Rolling Stone năm 2008. Cô là một trong những nghệ sĩ bán được nhiều đĩa nhất mọi thời, với hơn 75 triệu bản. Christina Aguilera từng giành năm giải Grammy và một giải Latin Grammy.

Sự kiện Lễ trao giải VinFuture 2022 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV1 và các kênh truyền thông quốc tế như CNN, Discovery, TechNode Global và Euronews. Lễ trao giải VinFuture 2022 nằm trong chuỗi sự kiện của tuần lễ Khoa học Công nghệ lần thứ 2 diễn ra từ ngày 17 - 21/12 tại Hà Nội.

Ngay sau khi chủ nhân của giải thưởng VinFuture 2022 được công bố, Tuần lễ khoa học công nghệ sẽ kết thúc với cuộc "Giao lưu cùng chủ nhân giải thưởng VinFuture".

Bài liên quan
  • “Hanoi Concert - Hòa nhạc năm mới 2023”
    Ngày 16/12, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội giới thiệu chương trình “Hanoi Concert - Hòa nhạc năm mới 2023” sẽ diễn ra vào 20h ngày 1/1/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây được coi là bữa tiệc khai xuân, mở đầu cho chuỗi hoạt động nghệ thuật đặc sắc được triển khai trong năm 2023 trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao âm nhạc Christina đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO