MC Kỳ Duyên tiết lộ ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị tạm giữ bảy tiếng ở Anh

10/05/2017 07:15

MC Kỳ Duyên tiết lộ ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị tạm giữ bảy tiếng ở Anh

Đêm 8/5, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ về sự cố của ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên khi tới Anh biểu diễn. Đoàn nghệ sĩ Việt có mặt tại sân bay và riêng Kỳ Phương Uyên bị giữ lại.

"Phái đoàn nghệ sĩ đi qua hải quan Anh lọt lại Kỳ Phương Uyên bị đem vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người lo lắng nhưng không làm gì được vì cô bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào", Kỳ Duyên kể.

Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh tạm giữ bảy tiếng.

Kỳ Phương Uyên bị hải quan Anh tạm giữ bảy tiếng.

Vì phải chuẩn bị cho buổi diễn nên đoàn nghệ sĩ cần phải về trước. Riêng Kỳ Phương Uyên bị tạm giữ trong bảy tiếng mới được thả ra. Hải quan cũng đồng ý để cô biểu diễn tại Anh.

Theo MC Kỳ Duyên, giới chức xứ sở sương mù đang xiết chặt kiểm soát tệ nạn mại dâm. "Thấy cô trẻ đẹp, độc thân, lại người Á đông nên họ nghi ngờ đến...làm gái. Đó là tệ nạn đang xảy ra tại đây", MC nổi tiếng giải thích thêm.

Kỳ Duyên tiết lộ hải quan Anh nghi ngờ Kỳ Phương Uyên hoạt động mại dâm. Nghi ngờ này khiến Kỳ Phương Uyên cảm thấy bị xúc phạm và khóc rất nhiều. Ảnh: Chụp màn hình.

Kỳ Duyên tiết lộ hải quan Anh nghi ngờ Kỳ Phương Uyên hoạt động mại dâm. Nghi ngờ này khiến Kỳ Phương Uyên cảm thấy bị xúc phạm và khóc rất nhiều. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự cố bị tạm giữ bảy tiếng đã khiến Kỳ Phương Uyên khóc nức nở vì cảm thấy bị xúc phạm khi trở về. MC Kỳ Duyên kể chị đã động viên khéo đàn em bằng câu chuyện vui trong quá khứ. Một lần đi diễn cùng Quang Lê, người đẹp tuổi 52 từng "dở khóc dở cười" khi hải quan tưởng cô là mẹ Quang Lê.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Kỳ Phương Uyên cũng mô tả những gì vừa xảy ra giống như một cơn ác mộng. Một số cư dân mạng cho rằng khi đi qua hải quan, Kỳ Phương Uyên nên hạn chế trang điểm hay mặc gợi cảm tránh sự nghi ngờ không cần thiết.

Nữ ca sĩ Hãy nói với em tâm sự: "Hôm qua đi sân bay, tôi không hề trang điểm vì mấy hôm đi show rất mệt. Nhìn te tua vậy mà vẫn bị để ý". Cô còn đùa rằng lần tới sẽ trang điểm giống danh hài Chí Tài cho chắc ăn.

Kỳ Phương Uyên trong lần trở lại Việt Nam, thăm Nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh.

Kỳ Phương Uyên trong lần trở lại Việt Nam, thăm Nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh.

Kỳ Phương Uyên bắt đầu ca hát khi mới 17 tuổi. Cô từng đạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình. Từ năm 2008, Kỳ Phương Uyên sang Mỹ và hoạt động ở thị trường hải ngoại.

Năm 2014, cô từng trở về Việt Nam thực hiện album kỷ niệm 10 năm ca hát.

Theo Zing

(0) Bình luận
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
  • Văn Cao, mùa bình thường...
    Văn Cao là một người tài hoa. Gọi ông là nhạc sĩ, thi sĩ hay họa sĩ đều được. Song tôi nghĩ, gọi ông là nhạc sĩ vẫn chuẩn xác hơn cả, bởi đó là điểm khởi đầu cũng là lĩnh vực ông bộc lộ tài năng nhất và cũng thành công nhất. Nhưng hãy khoan bàn về điều này, tôi muốn phác họa đôi nét về con người Văn Cao qua ấn tượng của mình sau hai lần gặp gỡ...
  • GS.TS Kiều Thu Hoạch: Người cần mẫn nghiên cứu văn hóa dân gian
    GS.TS Kiều Thu Hoạch năm nay bước sang tuổi 92. Đi qua hành trình gần trọn một thế kỷ, ông đã để lại nhiều công trình nghiên cứu có giá trị. Đó là sự kết tinh trí tuệ của một học giả Hán Nôm uyên bác cùng hành trình trải nghiệm học thuật và cả sự tiếp xúc với các bậc túc nho nhiều thế hệ. Những công trình ấy đã mở ra nhiều hướng tiếp cận khả thi trong nghiên cứu lịch sử, văn hóa Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
MC Kỳ Duyên tiết lộ ca sĩ Kỳ Phương Uyên bị tạm giữ bảy tiếng ở Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO