Khai trương JT Nail & Academy tại Hà Nội - Tràn ngập nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bùi Hải| 31/10/2017 08:55

Ngày 28/10 vừa qua, lễ khai trương JT Nail & Academy - một địa chỉ làm móng mới cho phái đẹp Hà Thành đã diễn ra tại Số 22A/49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Tọa lạc ở Số 22A ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, JT Nail chứa chan sự tận tâm và chăm chút trong từng sản phẩm dịch vụ của bà Jenny Thủy Trần – Người mà từ lâu đã có ước mơ được làm đẹp cho chị em phụ nữ. JT Nail quan niệm rằng “Làm đẹp đôi bàn tay của quý khách hàng là tô điểm cho cuộc sống của họ thêm những màu sắc của yêu thương”. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết tự chăm sóc chính mình. JT mong muốn đem lại giá trị vẻ đẹp cho mỗi vị khách hàng, đôi khi chỉ là một chi tiết nhỏ trên cơ thể thôi nhưng cũng đủ tỏa sáng và đủ được yêu thương. Một bộ móng tay đẹp thể hiện nét cá tính, vẻ đẹp nội tâm và đồng thời, cũng thể hiện thái độ sống của người phụ nữ đối với chính bản thân mình.

Khai trương JT Nail & Academy tại Hà Nội - Tràn ngập nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ông Dương Văn Ninh, Bà Jenny Thủy Trần cùng đại diện Lechat cắt băng khai trương


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Dương Văn Ninh giám đốc JT Nail Salon & Academy
khẳng định rằng: Tôn chỉ của JT Nail khách hàng luôn là thượng đế. JT Nail muốn đem lại giá trị hưởng thụ cho khách hàng khi đến với JT và tin rằng JT là địa chỉ uy tín, tin cậy, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của quý khách hàng. 

Khai trương JT Nail & Academy tại Hà Nội - Tràn ngập nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ông Dương Văn Ninh khẳng định: Tôn chỉ của JT Nail khách hàng luôn là thượng đế


Trên con đường phát triển của JT luôn là sự chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên, không gian thư giãn thoải mái cho khách hàng sau những giờ làm việc mệt mỏi và đặc biệt về chất lượng sơn luôn đảm bảo chính hãng bền, đẹp và không gây hại móng cho khách hàng.

Lễ khai trương còn có sự góp mặt của Ông Đỗ Chí Dũng – Giám đốc Đối Ngoại và Marketing của Tổng Công ty Lechat Việt Nam. Theo ông Đỗ Chí Dũng, Lechat Việt Nam rất vinh dự là bạn đồng hành cùng JT Nail Salon & Academy để mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho chị em phụ nữ và lễ khai trương là dịp để đánh dấu sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa Lechat Việt Nam và JT Nail.

Khai trương JT Nail & Academy tại Hà Nội - Tràn ngập nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ông Đỗ Chí Dũng – Giám đốc Đối Ngoại và Marketing của Tổng Công ty Lechat Việt Nam


Trong buổi lễ khai trương đã diễn ra lễ trao bằng tốt nghiệp cho các chuyên viên hoàn thành khóa đào tạo dưới sự hợp tác giảng dạy của JT Nail và Lechat Việt Nam.

Khai trương JT Nail & Academy tại Hà Nội - Tràn ngập nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bà Jenny Thủy Trần và Ông Đỗ Chí Dũng trao bằng cho các chuyên viên


JT Nail có hai mảng chính là JT Nail Salon và JT Nail Academy. JT Salon cung cấp dịch vụ nail chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe chị em phụ nữ. JT Academy hội tụ các giảng viên tay nghề cứng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ đào tạo các học viên có kỹ thuật nail chuyên nghiệp, sẵn sàng bước ra lập nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. 

JT Nail Salon & Academy hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc móng quen thuộc của phụ nữ thủ đô.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương từ 28/10 đến 04/11, JT Nail Salon & Academy có chương trình giảm giá đến 30% tất cả dịch vụ. Đây là món quà vô cùng đặc biệt mà JT Nail gửi tới tất cả khách hàng song hành cùng JT Nail trên hành trình làm đẹp cho cuộc sống.


Liên hệ: JT NAIL SALON & ACADEMY
- Hotline: 01237.77.38.38 - 02433.77.38.38
- Địa chỉ: Số 22A Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
- Website: Jtnail.vnFacebook:www.facebook.com/jtnailvietnam

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khai trương JT Nail & Academy tại Hà Nội - Tràn ngập nhiều ưu đãi hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO