Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Trung Lee| 01/08/2017 15:16

Chiều ngày 26/7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi họp báo quảng bá liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng.

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Sài Gòn Bolero và Hưng là buổi diễn giới thiệu những ca khúc Bolero nổi tiếng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt và cả những sáng tác mới của một số nhạc sĩ trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Anh cho biết đêm nhạc tại TP.HCM (5/8) và Hà Nội (26/8) sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về dàn dựng sân khấu và âm nhạc. Điểm khác duy nhất là cảm xúc bởi khán giả thủ đô có cách thưởng thức nghệ thuật khác với khán giả Sài Gòn.

Cũng trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định đêm nhạc của anh hấp dẫn khán giả vì “kể câu chuyện về sự hoài niệm và khắc khoải của quá khứ” chứ không phải vì các chiêu trò PR. Phát ngôn trước đông đảo báo giới và fan , Ông hoàng nhạc Việt thề:

“Ngay giữa sân khấu này, có bóng đèn, có người âm, có tổ nghiệp, Hưng chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình cả. Nếu có, ngay ngày mai, Hưng bay về, sẽ không còn nhìn thấy bà con dòng họ mình nữa. Hưng chưa bao giờ làm vậy, tất cả mọi thứ đến với Hưng một cách rất tự nhiên”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Lời tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của những người có mặt tại buổi họp báo.

Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ đưa người xem trở về với Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960: nhũng câu chuyện của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Sâu thẳm trong những câu chuyện ấy là hình ảnh khắc khoải, hoài niệm về quá khứ vàng son, xe kẽ sự hòa nhoáng của ánh đèn Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Tại buổi ra mắt liveshow, Đàm Vĩnh Hưng từng nói: “Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960”.

Chương trình hội tụ những tên tuổi nổi tiếng trong dòng nhạc Bolero và những ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt Nam lẫn hải ngoại như ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

(0) Bình luận
  • Lý luận, phê bình sân khấu: Thực trạng và giải pháp
    Lý luận, phê bình sân khấu là một chuyên ngành khoa học mang trong mình cả lý luận lẫn phê bình. Tức là, phê bình bằng lý luận và lý luận để phê bình. Lý luận là kết quả của quá trình mà con người đúc kết ra kinh nghiệm sáng tạo nghệ thuật sân khấu, mang tri thức khách quan về những quy luật vận động, phát triển của hiện thực nghệ thuật sân khấu.
  • Công tác lãnh đạo, quản lý, hoạt động văn nghệ: Nhìn từ thực tiễn văn học, nghệ thuật sau 50 năm đất nước thống nhất
    Sáng ngày 20/8, tại Hà Nội, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn với chủ đề “Công tác lãnh đạo, quản lý văn hóa, văn nghệ sau 50 năm đất nước thống nhất, đổi mới và phát triển – Thực tiễn và những vấn đề cần quan tâm” dành cho các địa phương, đơn vị khu vực phía Bắc.
  • Thi sĩ Hoàng Cát: Quê hương Hà Nội là một phần rạng rỡ nhất của đời tôi
    Thi sĩ thương binh Hoàng Cát đã vĩnh biệt “cõi người” vào ngày 1/7/2024, tại nhà riêng, hưởng thọ 83 tuổi. Sự mất mát này đã để lại biết bao thương tiếc đối với những người yêu kính, ngưỡng mộ thi sĩ về đời, thơ và nhân cách của ông.
  • Triển vọng tiểu thuyết ngắn
    Ngày nay rất khó nhìn thấy hình ảnh một người say mê đọc những bộ tiểu thuyết trường thiên như “Chiến tranh và hòa bình” của L.Tolstoy, “Sông Đông êm đềm” của M.Solokhov, “Những người khốn khổ” của V. Hugo… mặc dù đó là những kiệt tác văn chương thế giới.
  • Để lý luận phê bình sân khấu không còn thiếu và yếu
    Dù đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nghệ thuật sân khấu, thế nhưng đội ngũ lý luận phê bình (LLPB) sân khấu nước ta hiện nay vừa thiếu và yếu, vừa có dấu hiệu lệch hướng dẫn đến những hạn chế trong việc thúc đẩy sự phát triển đời sống sân khấu. Làm thế nào để nâng cao chất lượng đội ngũ LLPB sân khấu, qua đó cổ vũ sáng tác, định hướng thẩm mỹ cho công chúng, góp phần xây dựng và phát triển văn học nghệ thuật trong thời kỳ mới, đó cũng chính là những băn khoăn, trăn trở của không ít người trong giới nghề. Dưới đây là một số những chia sẻ của các văn nghệ sĩ xoay quanh vấn đề này.
  • Tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân
    Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với đất nước và các liệt sĩ đã hy sinh là nét đẹp trong đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bài thơ “Khúc hát ru huyền thoại” của Quang Thiên Phú (bút danh của thầy giáo Lê Khắc Dinh, Nghệ An) tiếp nối mạch nguồn cảm hứng tri ân người có công với dân, với nước, mang sắc thái biểu đạt rất riêng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO