Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Trung Lee| 01/08/2017 15:16

Chiều ngày 26/7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi họp báo quảng bá liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng.

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Sài Gòn Bolero và Hưng là buổi diễn giới thiệu những ca khúc Bolero nổi tiếng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt và cả những sáng tác mới của một số nhạc sĩ trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Anh cho biết đêm nhạc tại TP.HCM (5/8) và Hà Nội (26/8) sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về dàn dựng sân khấu và âm nhạc. Điểm khác duy nhất là cảm xúc bởi khán giả thủ đô có cách thưởng thức nghệ thuật khác với khán giả Sài Gòn.

Cũng trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định đêm nhạc của anh hấp dẫn khán giả vì “kể câu chuyện về sự hoài niệm và khắc khoải của quá khứ” chứ không phải vì các chiêu trò PR. Phát ngôn trước đông đảo báo giới và fan , Ông hoàng nhạc Việt thề:

“Ngay giữa sân khấu này, có bóng đèn, có người âm, có tổ nghiệp, Hưng chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình cả. Nếu có, ngay ngày mai, Hưng bay về, sẽ không còn nhìn thấy bà con dòng họ mình nữa. Hưng chưa bao giờ làm vậy, tất cả mọi thứ đến với Hưng một cách rất tự nhiên”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Lời tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của những người có mặt tại buổi họp báo.

Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ đưa người xem trở về với Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960: nhũng câu chuyện của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Sâu thẳm trong những câu chuyện ấy là hình ảnh khắc khoải, hoài niệm về quá khứ vàng son, xe kẽ sự hòa nhoáng của ánh đèn Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Tại buổi ra mắt liveshow, Đàm Vĩnh Hưng từng nói: “Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960”.

Chương trình hội tụ những tên tuổi nổi tiếng trong dòng nhạc Bolero và những ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt Nam lẫn hải ngoại như ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

(0) Bình luận
  • Tình đất đai xứ sở ngả bóng trong văn chương
    Ngày 20/7/1954, Hiệp định Genève được ký kết, nước ta tạm thời chia cắt làm hai miền và 21 năm sau (năm 1975) mới tái thống nhất. Tình cảm ấy ngả bóng vào văn chương tạo nên một không gian cảm xúc trùng điệp nỗi nhớ thương đất đai sông núi, chưa từng có trong tiến trình văn chương nước nhà, cả văn xuôi lẫn thơ.
  • Thế hệ nhà văn 1975 trong không gian văn học đương đại
    Lớp nhà văn sinh từ 1975, chúng tôi gọi là “Thế hệ 1975”, một lực lượng đông đảo (sinh ra trong vòng 20 năm, sau giải phóng miền Nam), các tác giả là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, hoặc những cây bút nhiều triển vọng.
  • Thơ ca giải phóng miền Nam: Một hình thái đặc thù trên tiến trình văn học 1954 - 1975
    Trong bức tranh toàn cảnh thơ ca giai đoạn 1954 - 1975 không thể không kể đến thơ ca giải phóng miền Nam, một bộ phận thơ ở tuyến đầu chống Mỹ ngụy, với một đội ngũ nhà thơ triệt để và đầy bản lĩnh trong quan niệm nghệ thuật: lấy thơ ca làm vũ khí chiến đấu “Thơ là súng là gươm” (Lê Anh Xuân). Có thể nói, đây là quan niệm chung chi phối cảm hứng và tư thế diễn ngôn của văn nghệ sĩ trong văn học giai đoạn chiến tranh và cách mạng.
  • Văn học thiếu nhi Việt Nam: Những bước chuyển mình sau ngày đất nước thống nhất
    Sau 21 năm bị chia cắt, hai miền Nam - Bắc Việt Nam được nối liền một dải nhờ chiến thắng lịch sử mùa xuân năm 1975. Hòa chung niềm vui lớn của đất nước là niềm vui của sách văn học thiếu nhi khi được phát hành suốt từ Bắc tới Nam.
  • Hình ảnh người mẹ qua các tác phẩm trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện nay
    Trong thơ ca Việt Nam, hình tượng người mẹ không chỉ mang ý nghĩa sinh thành, dưỡng dục mà còn là biểu tượng của sự hi sinh thầm lặng, lòng bao dung vô hạn và những giá trị văn hóa truyền thống bền vững.
  • Cây bút nữ với đề tài chiến tranh
    Trong lịch sử văn học, khi đề cập đến đề tài chiến tranh, phần lớn những gương mặt được ghi dấu trên văn đàn thường là nam giới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO