Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Trung Lee| 01/08/2017 15:16

Chiều ngày 26/7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi họp báo quảng bá liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng.

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Sài Gòn Bolero và Hưng là buổi diễn giới thiệu những ca khúc Bolero nổi tiếng gắn liền với nhiều thế hệ người Việt và cả những sáng tác mới của một số nhạc sĩ trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Anh cho biết đêm nhạc tại TP.HCM (5/8) và Hà Nội (26/8) sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về dàn dựng sân khấu và âm nhạc. Điểm khác duy nhất là cảm xúc bởi khán giả thủ đô có cách thưởng thức nghệ thuật khác với khán giả Sài Gòn.

Cũng trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định đêm nhạc của anh hấp dẫn khán giả vì “kể câu chuyện về sự hoài niệm và khắc khoải của quá khứ” chứ không phải vì các chiêu trò PR. Phát ngôn trước đông đảo báo giới và fan , Ông hoàng nhạc Việt thề:

“Ngay giữa sân khấu này, có bóng đèn, có người âm, có tổ nghiệp, Hưng chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình cả. Nếu có, ngay ngày mai, Hưng bay về, sẽ không còn nhìn thấy bà con dòng họ mình nữa. Hưng chưa bao giờ làm vậy, tất cả mọi thứ đến với Hưng một cách rất tự nhiên”.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Lời tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của những người có mặt tại buổi họp báo.

Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ đưa người xem trở về với Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960: nhũng câu chuyện của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Sâu thẳm trong những câu chuyện ấy là hình ảnh khắc khoải, hoài niệm về quá khứ vàng son, xe kẽ sự hòa nhoáng của ánh đèn Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”

Tại buổi ra mắt liveshow, Đàm Vĩnh Hưng từng nói: “Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960”.

Chương trình hội tụ những tên tuổi nổi tiếng trong dòng nhạc Bolero và những ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt Nam lẫn hải ngoại như ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

(0) Bình luận
  • “Bóng của hoa” trên những trang thơ trữ tình đậm chất Hà Nội
    Sau hai tập thơ “Lửa lá” (2009) và “Vườn tôi nở đóa vàng bông” (2013), nhà thơ Đặng Minh Kính - hội viên Hội Nhà văn Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc tập thơ “Bóng của hoa” (NXB Hội Nhà văn, 2024). Tôi cứ ngỡ rằng, trên những trang thơ trữ tình giàu cảm xúc tinh tế của nữ tính, đậm chất Hà Nội nơi chị đang chập chờn, ẩn hiện những “Bóng của hoa” đầy thi vị với những suy tưởng khá lắng đọng.
  • Một phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại
    Quá trình biến đổi Hà Nội từ khu nhượng địa trở thành một thành phố hiện đại kiểu phương Tây, một “Paris thu nhỏ” của chính quyền thực dân vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đã được nhà nghiên cứu Đào Thị Diến phản ánh chi tiết trong cuốn sách “Hà Nội thời cận đại - từ nhượng địa đến thành phố (1873 - 1945)”. Với nguồn tư liệu quý từ hồ sơ lưu trữ, cuốn sách không chỉ phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại mà còn góp phần giải mã sự thật lịch sử.
  • Một số gợi mở trong thẩm định thơ
    Nhìn chung đánh giá về việc đọc sách văn học của công chúng, có thể theo nhiều khía cạnh, đồng sáng tạo, kích thích người viết sáng tác, bồi bổ thẩm mĩ, tích lũy tri thức, phát triển đời sống văn hóa… với những hiệu quả tích cực. Nhưng còn có những tồn tại theo chiều hướng ngược lại, mang tính nguy cơ hơn là cơ hội tốt, phản ánh sự trì trệ hơn là phát triển. Đó là sự dễ dãi trong việc đọc, thẩm định thơ từ cả người đọc lẫn người sáng tác, truyền tải.
  • Chi tiết trong sáng tạo của nhà văn
    Chúng ta đều từng quen câu nói của văn hào Nga Macxim Gorki: “Chi tiết nhỏ làm nên nhà văn lớn”. Quả vậy! Chi tiết trong văn xuôi chỉ là một thứ nhỏ, rất nhỏ so với cốt truyện, tình huống truyện, nhân vật,…
  • Vũ Quần Phương với thơ hay
    Quan sát các nhà thơ viết phê bình tôi thấy rằng vì có sáng tác, nên phê bình của họ thường giàu cảm xúc, thuyết phục bạn đọc bởi sự tinh tế, thành thục của người có nghề, cùng làm nghề với tác giả được bình. Mặt khác, là người cũng từng thai nghén, mang nặng đẻ đau tác phẩm, nên nhà thơ bình thơ thường có sự cảm thông, trân trọng và sẻ chia. Các nhà thơ bình thơ thành công trước đây phải kể đến Xuân Diệu, Chế Lan Viên. Lớp kế tiếp có Vũ Quần Phương, Nguyễn Trọng Tạo, Hữu Thỉnh, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Sơn...
  • Văn nghệ sĩ trong Hà Nội tạm chiếm
    Sống trong Hà Nội tạm chiếm những năm 1947-1954, đời sống văn nghệ sĩ hết sức khó khăn. Nguyễn Minh Lang, Hoài Việt, Minh Tân, Thùy Linh, Nguyễn Quốc Trinh, Song Nhất Nữ, Tô Kiều Ngân, Thy Ngọc... đều sống bằng nghề dạy học ở trường tư. Nhà thơ Giang Quân trông nom một hiệu sách mang tên Quốc Việt ở 274 phố Khâm Thiên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tọa đàm những vấn đề về kịch bản sân khấu hiện nay
    Với mong muốn tìm ra những nguyên nhân và giải pháp về vấn đề kịch bản sân khấu hiện nay, sáng 22/11, Hội Sân khấu Hà Nội tổ chức tọa đàm “Những vấn đề về kịch bản sân khấu” với sự tham gia của đông đảo hội viên trong hội.
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Huyện Thanh Oai: Đẩy mạnh triển khai Chỉ thị 30-CT/TU với tuyên truyền các Quy tắc ứng xử
    Huyện Thanh Oai đề cao và phát huy vai trò cá nhân của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong nhiệm vụ xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh; vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng, mỗi gia đình trong xây dựng và giữ gìn môi trường văn hóa lành mạnh.
  • Các xã, phường mới của Hà Nội sau khi sáp nhập
    Sau khi sắp xếp lại, Hà Nội có 526 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 160 phường, 345 xã và 21 thị trấn.
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi chưa bao giờ dùng bất kỳ chiêu trò nào để PR cho liveshow của mình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO