Аoan Trang: Cuộc sống không thể thiếu tình yêu

Dân trí| 10/02/2009 14:44

Аoan Trang thừa nhận mình đang yêu và  rằng cuộc sống của thửi socola biết hát không thể thiếu tình yêu, nhưng hôn nhân vẫn là  điửu chưa thể nói trước, dù muốn.

Sau phim Ghen, Аoan Trang dường như đã để lại được những ấn tượng nhất định với các nhà  là m phim. Cuối năm 2008, thửi Socola biết hát đồng loạt nhận được 2 lời mời đóng phim, một phim nhựa và  một phim truyửn hình dà i tập. Song, cô đã từ chối. Lý do Аoan Trang đưa ra khá... dễ hiểu Trong phim truyửn hình, đạo diễn giao cho tôi vai một cô gái quậy phá, hư hửng, sau đó nhử có tình yêu cảm hóa, cô gái lương thiện trở lại.

Phải khẳng định đó là  một nhân vật hay, nhưng dường như không hợp với tôi. Tôi không muốn khán giả của mình nhìn thấy mình hút thuốc, ăn mặc hở hang, hư hửng trên mà n ảnh nhử. Tôi không muốn xây dựng một hình ảnh như thế, mặc dù, phim kết thúc có hậu, cuối cùng, cô gái vẫn trở vử với bản chất tốt đẹp của mình.

Tuy nhiên, chỉ e, phim quá dà i, khán giả không đủ kiên nhẫn đợi cho đến khi cô gái hoà n lương trở lại, mà  cứ ấn tượng một Аoan Trang hút thuốc, hư hửng... Tôi thấy e ngại vử phần hình ảnh của nhân vật sẽ gây những tác dụng phụ. Nếu đó là  phim nhựa, là  một vai phá cách, có sức nặng, đủ để tôi hy sinh thì lại là  chuyện khác. Tôi sẵn sà ng hóa thân, nhận vai, nếu đó là  một vai được đầu tư, và  là  phim nhựa. Ngay sau đó, Аoan Trang nhận được lời mời và o phim nhựa, tuy nhiên, vì không nhận thấy những nét mới trong nội dung phim ngoà i tình yêu tay ba, tay tư, phần vì bận với khóa học tại Mử¹, Аoan Trang tiếp tục nói lời từ chối. 

Biết rằng, lấn sân sang điện ảnh cũng là  một cơ hội thử­ sức, và  giúp mình có thể đến gần hơn với khán giả, nhưng tôi vẫn phải cân nhắc kử¹ cà ng, phải hợp với sức mình, và  thu xếp được thời gian đủ để đầu tư tới nơi tới chốn cho vai diễn, tôi mới nhận lời- Аoan Trang chia sẻ. 

Cuối năm 2008, sau khi lọt và o top ten Là n sóng xanh, Аoan Trang bận rộn với những khoá học âm nhạc ngắn ngà y tại Mử¹. Lịch phát hà nh abum Unmake up vì những khó khăn vử phối khí phải lùi lại đến đầu năm 2009. Chuẩn bị kử¹ lườ¡ng cho Unmakeup với những ca khúc Hit được viết lời tiếng Anh như Tóc hát, Socola, Dạ khúc... Аoan Trang hy vọng đây sẽ là  một Hit collection (bộ sưu tập những ca khúc Hit) ấn tượng. Sau Unmakeup, Аoan Trang chuẩn bị hợp tác với nhạc sử¹ Hồ Hoà i Anh ra mắt một CD khác trong năm 2009.

Bước sang năm mới, cả gia đình, ba mẹ, bạn bè đửu chúc cho Аoan Trang sớm lấy chồng, sinh em bé, ổn định cuộc sống với một mái ấm như tất thảy phụ nữ khác. Nhưng, Аoan Trang tâm sự: Cuộc sống của tôi không thể thiếu tình yêu. Tuy nhiên, từ yêu nhau đến kết hôn lại là  một chặng đường dà i, và  bản thân tôi không thể tự quyết định. Tất cả còn phụ thuộc và o duyên số. 

Sinh nhật vừa qua của tôi, ai cũng chúc lấy chồng cả. Bạn cũng biết, việc cưới xin đâu phải cứ muốn là  được. Tôi đã từng lên kế hoạch, nhưng đã không thà nh. ... Tôi muốn sống đơn giản hơn. Khi chưa thể biết trước tương lai, tốt nhất là  nên im lặng, và  hạnh phúc với những gì mình có. Tôi cũng muốn lấy chồng, muốn giới thiệu người đà n ông của mình lắm, nhưng ai biết được, ngà y mai sẽ ra sao? Không nên nói gì trước cả...Аến khi nà o, tôi chắc chắn được, ai sẽ là  người đi cạnh tôi trên con đường đời còn lại, tôi sẽ giới thiệu anh ấy với mọi người....

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Hà Nội tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các sở, ngành, quận huyện
    Sở Nội vụ Hà Nội vừa thông báo về việc tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các sở, cơ quan tương đương sở, Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2024.
  • Ấn tượng triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản hùng ca bất diệt”
    Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam tổ chức triển lãm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản hùng ca bất diệt” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội). Triển lãm diễn ra từ nay đến hết tháng 10/2024.
  • Cô gái Thái và hoa ban trắng
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cô gái Thái và hoa ban trắng của tác giả Tạ Văn Hoạt.
  • Khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 6 triệu lượt, cao hơn 3,9% so với trước dịch
    Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/4, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 4 đạt 1,55 triệu lượt, cao hơn 58,2% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách quốc tế đạt 6,2 triệu lượt, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm 2023.
  • TP. Điện Biên Phủ miễn phí tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa dịp 30/4 - 1/5
    Cụ thể, nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên sẽ được miễn phí tham quan ngày 30/4 và 1/5 tại tất cả các điểm di tích lịch sử có thu phí tại hệ thống các bảo tàng, các điểm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ.
  • Phim về địa đạo Củ Chi mừng ngày thống nhất đất nước
    Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, ê kíp bộ phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" tung teaser với cảnh chiến trường hoành tráng, có xe tăng, vũ khí và cảnh bom rơi, cháy nổ như thật.
  • Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024
    Chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024 là sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá bản sắc văn hóa dân gian của cư dân vùng biển và góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững.
  • Hoa chiến dịch Tây Bắc
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hoa chiến dịch Tây Bắc của tác giả Nguyễn Tiến Luận.
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • Từ Hội quán Quảng Đông tới không gian sáng tạo
    Người ta xem nơi ấy là ngã ba tiếp xúc giữa 3 nền văn hóa và kiến trúc Việt - Hoa - Pháp, người ta cũng gọi nơi ấy là điểm hẹn văn hóa cất giữ ký ức xôn xao một thời của Phố cổ Hà thành. Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22 Hàng Buồm, nơi mà những người thuộc thế hệ trước ở Hà Nội vẫn quen gọi là Hội quán Quảng Đông, giờ đã trở thành một điểm hẹn văn hóa chuyên chở những ký ức đậm sắc hương Hà Nội, những ký ức ghi dấu ấn giao thoa văn hóa từ khoảng 400 năm trước cho đến ngày hôm nay.
Аoan Trang: Cuộc sống không thể thiếu tình yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO