Bí thư Thành ủy Đinh TIên Dũng: Phối hợp thực hiện nhiệm vụ trên tinh thần "5 rõ"

KTĐT| 17/02/2022 10:28

“Việc ký kết, thực hiện tốt Quy chế phối hợp công tác của 4 cơ quan sẽ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, phòng chống dịch bệnh và phục hồi phát triển kinh tế của TP trong năm 2022” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định.

Sáng nay, 17/2, tại hội trường Thành ủy Hà Nội diễn ra Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Đoàn Đại biểu (ĐB) Quốc hội - Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội giai đoạn 2021-2026.

Tới dự có: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến; Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong; Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương.

Cùng dự có các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Thường trực HĐND, HĐND, UB MTTQ Việt Nam TP, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội; một số sở, ban, ngành TP...

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà thay mặt Thường trực HĐND TP trình bày tóm tắt Quy chế phối hợp công tác giữa Đoàn ĐB Quốc hội - Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội giai đoạn 2021-2026 với các yêu cầu, nguyên tắc, kết cấu, nội dung cơ bản.

Theo đó, Quy chế gồm 26 Điều chia làm 3 chương, với các nội dung: Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng; nguyên tắc, nội dung, hình thức phối hợp. Phối hợp thực hiện công tác bầu cử ĐB Quốc hội; phối hợp thực hiện công tác bầu cử ĐB HĐND các cấp TP và bầu Hội thẩm TAND TP; thực hiện công tác bầu cử ĐB Quốc hội, ĐB HĐND đảm bảo theo quy định Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Bầu cử ĐB Quốc hội và ĐB HĐND, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của T.Ư và của TP về công tác bầu cử. 

Công tác phối hợp tổ chức lấy ý kiến đóng góp xây dựng luật, pháp lệnh; phối hợp thực hiện hoạt động phản biện xã hội và phổ biến, giáo dục pháp luật; đảm bảo thực hiện theo quy định pháp luật và các quy định của Luật MTTQ Việt Nam năm 2015. 

Công tác chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ và kỳ họp chuyên đề của HĐND; các hoạt động theo chương trình kỳ họp; các nội dung liên quan xây dựng nghị quyết của HĐND; các hoạt động sau kỳ họp HĐND. 

Phối hợp hoạt động giám sát, khảo sát và tái giám sát việc thực hiện các kiến nghị sau giám sát, đảm bảo theo quy định Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND, Luật MTTQ Việt Nam và các văn bản pháp luật khác liên quan. 

Phối hợp: Tổ chức hoạt động tiếp xúc cử tri của ĐB Quốc hội, ĐB HĐND với các hình thức phù hợp theo quy định; giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND TP và các cơ quan, tổ chức, đơn vị hữu quan ở địa phương. 

Phối hợp tiếp công dân và tổ chức việc tiếp công dân; trách nhiệm: Thông báo về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân; theo dõi, đôn đốc, giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân, đảm bảo thực hiện theo quy định của Luật Tiếp công dân, các văn bản QPPL khác liên quan. 

Chế độ họp, thông tin; phối hợp giải quyết các nội dung công việc thuộc thẩm quyền Thường trực HĐND TP do UBND TP xin ý kiến và UB MTTQ Việt Nam TP kiến nghị, đề nghị.

Về trách nhiệm và hiệu lực thi hành, Quy chế nêu rõ: Đoàn ĐB Quốc hội, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam TP có trách nhiệm tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả Quy chế này; Văn phòng Đoàn ĐB Quốc hội và HĐND TP, Văn phòng UBND TP, Ban Dân chủ - Pháp luật UBMTTQ Việt Nam TP chịu trách nhiệm theo dõi, tổng hợp kết quả thực hiện, báo cáo Đoàn ĐB Quốc hội, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.

Lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Đoàn ĐB Quốc hội - Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội giai đoạn 2021-2026
Lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Đoàn ĐB Quốc hội - Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam TP Hà Nội giai đoạn 2021-2026

Phát biểu chỉ đạo, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh: Năm 2022 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ TP; TP tiếp tục thực hiện chủ đề công tác “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo và phát triển”. Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, việc 4 cơ quan đại diện cho cử tri, cho các cơ quan hành pháp của Thủ đô tổ chức ký Quy chế phối hợp công tác trong giai đoạn 2021-2026 là hết sức cần thiết và có ý nghĩa quan trọng để từng cơ quan chủ động, xác định rõ hơn vai trò, vị trí, trách nhiệm trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định của Luật. Đồng thời, sẽ nâng cao hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ công tác, góp phần xây dựng các cơ chế chính sách và tổ chức triển khai thực hiện, đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống, phát triển KT-XH của TP, bảo đảm đời sống, lợi ích chính đáng của Nhân dân.

Bí thư Thành ủy lưu ý một số nội dung để lãnh đạo các cơ quan cùng quan tâm nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình tổ chức thực hiện Quy chế. Thứ nhất, các cơ quan, đơn vị bám sát Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ TP và chương trình công tác toàn khóa của Thành ủy đã ban hành nhằm lựa chọn những vấn đề trọng tâm, cụ thể hóa trong kế hoạch thực hiện Quy chế phối hợp, đảm bảo phù hợp thực tế và Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ TP, Ban Thường vụ và Thường trực Thành ủy khóa XVII để báo cáo nội dung theo đúng thẩm quyền. Đồng thời, nêu cao vai trò, trách nhiệm Văn phòng Đoàn ĐB Quốc hội và HĐND TP, Văn phòng UBND TP và Văn phòng Ủy ban MTTQ TP trong đôn đốc, tham mưu, tổng hợp các nội dung báo cáo lãnh đạo 4 cơ quan triển khai các nhiệm vụ đảm bảo khoa học, nhuần nhuyễn, hiệu quả.

Thứ hai, đối với các nội dung phối hợp công tác có thời hạn thực hiện đã nêu tại Quy chế, lãnh đạo các cơ quan cần chỉ đạo bộ phận tham mưu chủ động tham mưu, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, đặc biệt với việc chuẩn bị nội dung, chương trình và tổ chức kỳ họp HĐND TP, coi là thước đo đánh giá chỉ số “phối hợp nội bộ” của các cơ quan hành chính của TP, qua đó tạo lan tỏa để các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã cùng làm theo.

Thứ ba,trong phối hợp, các cơ quan gắn với việc tiếp tục hoàn thiện nâng cao chất lượng làm việc theo tinh thần “5 rõ”, tinh gọn bộ máy, cải cách TTHC và hiệu lực hiệu quả; phát huy cao độ quyền làm chủ của người dân; không chỉ mối quan hệ của 4 cơ quan mà còn là mối quan hệ giữa dân với chính quyền, nhằm chăm lo người dân tốt hơn.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo
Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng phát biểu chỉ đạo

Thứ tư, thông qua phối hợp cần nắm bắt được tâm tư nguyện vọng người dân, đảm bảo ý kiến người dân được tiếp thu và chuyển đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết; quan tâm thông tin tuyên truyền những nội dung này góp phần thu hút sự tham gia của người dân vào thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH của TP, đảm bảo QPAN, nâng cao đời sống người dân.

Thứ năm, 4 cơ quan chỉ đạo các đơn vị trực thuộc rà soát các quy chế phối hợp với các sở, ngành, cơ quan, đơn vị của TP trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; Ban Thường vụ các quận, huyện, thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các quận, huyện, thị xã rà soát Quy chế phối hợp cấp mình để đảm bảo đồng bộ, thống nhất với Quy chế này, với kết quả chung là sự an dân, vì dân để phát triển.

Thứ sáu, định kỳ hằng năm TP tổ chức hội nghị liên tịch để kiểm điểm đánh giá kết quả phối hợp và kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc nhằm nâng cao hơn chất lượng hoạt động mỗi cơ quan theo Quy chế đề ra.

Chỉ rõ nhiệm vụ của TP thời gian tới rất nặng nề, đòi hỏi nỗ lực nhiều, quyết tâm cao, hành động quyết liệt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng khẳng định: Việc ký kết và thực hiện tốt Quy chế phối hợp công tác của 4 cơ quan là một nội dung quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và phục hồi phát triển kinh tế trong năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo 4 cơ quan, đơn vị tổ chức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trân trọng tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ ý kiến chỉ đạo sâu sắc của Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng, để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Đoàn ĐB Quốc hội TP, của Thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam TP. Đặc biệt, phối hợp chặt chẽ, kịp thời trong quá trình thực hiện các hoạt động chung của các cơ quan giai đoạn 2021-2026, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của TP, của từng cơ quan đơn vị trong từng năm và cả giai đoạn, nhất là quyết tâm để hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu Đại hội lần thứ XVII Đảng bộ TP Hà Nội đã xác định.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Thông báo Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
    Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng 18/5.
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
Đừng bỏ lỡ
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
  • Tọa đàm “Hoạt động giáo dục bảo tàng - kết nối cộng đồng”
    Sáng 17/5, Bảo tàng Hà Nội đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Hoạt động giáo dục bảo tàng - kết nối cộng đồng” nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế bảo tàng 18/5/2024.
  • Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024
    Liên hoan tiếng hát Làng Sen 2024 là bản hòa tấu ngân vang được cất lên bằng những lời ca, điệu múa ca ngợi công ơn trời biển của Bác Hồ, những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối nay 17/5 tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Bí thư Thành ủy Đinh TIên Dũng: Phối hợp thực hiện nhiệm vụ trên tinh thần "5 rõ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO