Thanh Thúy - Triệu Vũ già nh ngôi quán quân Cặp đôi hoà n hảo

HNM| 13/05/2013 13:26

(NHN) Không nằm ngoà i dự đoán, cặp đôi trẻ nhất Thanh Thúy “ Dương Triệu Vũ đã trở thà nh quán quân Cặp đôi hoà n hảo trong đêm chung kết diễn ra và o tối 12-5. Trước đó, Thanh Thúy “ Dương Triệu Vũ là  cặp đôi liên tục dẫn đầu số điểm của giám khảo và  nhiửu tuần liên tiếp già nh giải khán giả bình chọn.


Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ trở thà nh quán quân Cặp đôi hòan hảo mùa thứ 2
Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ trở thà nh quán quân Cặp đôi hòan hảo mùa thứ 2


Mặc dù, Thanh Thúy không phải là  người hát hay nhất trong số các thí sinh tham gia Cặp đôi hoà n hảo năm nay, thậm chí những vòng thi đầu tiên Thanh Thúy luôn cho thấy sự không ổn định trong giọng hát. Thế nhưng, cà ng vử chặng cuối cuộc thi, Thanh Túy “ Dương Triệu Vũ cà ng tử ra nguy hiểm khi họ liên tiếp có những mà n trình diễn ấn tượng cả vử dà n dựng lẫn cách hát. 

Trong đêm chung kết, 3 cặp đôi phải thể hiện 3 tiết mục: một ca khúc tiết tấu nhanh, một ca khúc tiết tấu chậm và  một ca khúc đi cùng năm tháng.

Cặp Thanh Thúy “ Dương Triệu Vũ đã thể hiện thà nh công cả 3 ca khúc và  có số điểm cao nhất. Trong tiết mục đầu tiên, Thanh Thúy “ Dương Triệu Vũ mở mà  đêm thi bằng The cup of life sôi động cùng đội múa thiếu nhi. Mà n trình diễn nà y nhận được nhiửu lời khen từ giám khảo và  đạt tổng điểm 37. Trong tiết mục thứ 2, với ca khúc Nếu chỉ còn một ngà y để sống trình diễn cùng dà n hợp xướng và  được dà n dựng tinh tế khi cả thí sinh và  dà n bè đửu trong trang phục mà u trắng tinh khiết đã tạo một hiệu ứng mạnh mẽ cho gián giả. Trong ca khúc nà y, Thanh Thúy và  Dương Triệu Vũ đã khoe được chất giọng ổn định và  cảm xúc dồi dà o. Họ nhận được lời khen tuyệt đối từ BGK và  nhận điểm số tuyệt đối “ 40 điểm, số điểm rất hiếm gặp trong chương trình Cặp đôi hoà n hảo. 

Hai tiết mục của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ
Hai tiết mục của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ


Tiết mục cuối cùng của cặp đôi nà y là  Đất nước lời ru (Phan Thà nh Nho) như một lời chia tay chương trình đầy ý nghĩa vì ca khúc nà y cũng hướng tới Ngà y của mẹ, tuy không già nh số điểm tuyệt đối nhưng với 39 điểm, cặp đôi nà y đã có tổng điểm 116, cao nhất đêm thi.

Trong liveshow chung kết, bất ngử là  cặp Cát Phượng “ Phan Аinh Tùng đã có những mà n biểu diễn nhiửu mà u sắc, vượt qua cặp Mử¹ Lệ - Khương Ngọc để già nh giải nhì. Sau những tuần thi chệch choạc phong độ, Cát Phượng “ Phan Аinh Tùng quay trở lại phong cách diễn xuất hà i hước và  nhận được nhiửu lời khen. 

Tiết mục đầu tiên của Cát Phượng “ Phan Аinh Tùng trong đêm chung kết là  à” mê ly, Phan Аinh Tùng và o vai cướp biển, còn Cát Phượng và o vai cô gái Digan. Tiết mục hà i hước, cộng với chất giọng chua chua nhưng có duyên của Cát Phượng khiến cặp đôi nà y nhận được nhiửu lời khen. Ở phần nà y, Cát Phượng “ Phan Аinh Tùng già nh 38 điểm. Ca khúc thứ 2, tiết tấu chậm, cặp đôi nà y đã lựa chọn thể hiện Trống vắng và  Chia tay trong mưa với ý tưởng là  hai người tâm thần yêu nhau đã gây tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Dù không có thể mạnh giọng hát nhưng rõ rà ng những chiêu trò cặp đôi nà y thể hiện trong đêm chung kết đã mang đến những mà u sắc hà i hước, thú vị cho giám khảo và  khán giả. 

Tiết mục trình diễn của Cát Phượng - Phan Аinh Tùng
Tiết mục trình diễn của Cát Phượng - Phan Аinh Tùng


Nhưng có lẽ, đỉnh điểm bẩt ngử mà  cặp đôi nà y mang đến đêm chung kết là  ở tiết mục cuối cùng với hai ca khúc vử mẹ - Аất nước tôi và  Huyửn thoại mẹ. Ca khúc kết thúc đêm thi đã tạo sự bất ngử khi cặp đôi không sử­ dụng chiêu trò mà  đi và o phô diễn giọng hát. Phan Аinh Tùng chứng tử mình sở hữu một giọng hát nam tính, nội lực còn Cát Phượng cũng chứng minh ngoà i chiêu trò, cặp đôi nà y cũng có thể chinh phục khán giả bằng kử¹ thuật và  cảm xúc hát. Tiết mục nà y, khiến Cát Phượng “ Phan Аinh Tùng già nh được vị trí thứ 2 vử điểm số với 39 điểm, nâng tổng điểm của cả 3 tiết mục là  115 điểm (kém đôi Thanh Thúy “ Triệu Vũ 1 điểm).

Cặp già nh giải Аồng là  Mử¹ Lệ - Khương Ngọc đã có những tiết mục không như ý. Dù có hai phần thi khá tốt đó là  tiết mục Tát nước đầu đình và  Cám ơn anh nhưng ở tiết mục cuối cùng với sự mạo hiểm thể hiện phong cách Acappella ca khúc Tiếng chà y trên sóc Bom Bo, cặp đôi nà y đã để mất lợi thế. Tổng điểm cho Mử¹ Lệ - Khương Ngọc là  111 điểm, đứng thứ 3.

Phần trình diễn của Mử¹ Lệ - Khánh Ngọc
Phần trình diễn của Mử¹ Lệ - Khánh Ngọc


Kết quả của Cặp đôi hoà n hảo 2013 với vị trí quán quân thuộc vử Thanh Thúy “ Dương Triệu Vũ là m thửa mãn nhiửu khán giả. Аây cũng là  kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và  đầu tư của cặp đôi nà y. Trong đêm chung kết, 10 cặp đôi cũng trở lại sân khấu. Hai cặp đôi là  Khánh Ngọc - Lê Trung Cương, Ngọc Oanh - Nathan Lee cũng thể hiện những ca khúc để cống hiến khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Thanh Thúy - Triệu Vũ già nh ngôi quán quân Cặp đôi hoà n hảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO