Nhiửu tour du xuân ngắn ngà y hút du khách Hà  Nội

Hữu Nguyễn| 24/02/2016 12:40

NHN Online “ Nhiửu hà nh trình du xuân ngắn ngà y từ Hà  Nội đi Yên Tử­, Аửn Аức à”ng, Аửn ông Bảy Bảo Hà  - Sapa... đang rất hấp dẫn khách hà nh hương của Hà  Nội với mức giá chỉ từ chưa đầy 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng. Là  một trong những đơn vị lữ hà nh có kinh nghiệm tổ chức những tour du xuân như vậy, Công ty TNHH TM & DVDL Mercare Việt Nam còn có thêm nhiửu dịch vụ hỗ trợ khách hà nh hương để tri ân mùa du xuân 2016.

Du xuân đúng cách, vẫn tiết kiệm

Một trong những yếu tố khiến không ít du khách còn băn khoăn trong việc lựa chọn lịch trình du xuân đó là  điểm đến và  chi phí. Theo kinh nghiệm của những nhóm người đã tổ chức đi du xuân tự túc và  cả những hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, thì để tránh những chi phí phát sinh và  đội lên trong quá trình du xuân, hà nh hương cũng như những phát sinh du khách phải những bực mình không đáng có từ việc giá dịch vụ bị ép hay bị cò lễ hội là m phiửn...đó là  hợp đồng với các công ty lữ hà nh uy tín. Việc lựa chọn nà y không chỉ giúp tiết kiệm chi phí tối đa mà  việc tổ chức của đơn vị lữ hà nh còn giúp của du khách hà nh hương đúng cách.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay với lịch trình từ Hà  Nội đi Yên Tử­ (Quảng Ninh), Hà  Nội đi quần thể di tích Bái Аính “ Trà ng An (Ninh Bình), hay Hà  Nội đi Аửn ông Bảy Bảo Hà  (Sapa)...là  những hà nh trình hà nh hương tới những vùng đất linh thiêng đặc biệt hấp dẫn du khách với mức giá chỉ từ chưa đầy 500 nghìn đồng đến hơn 1 triệu đồng/người áp dụng cho đoà n từ 40 người trở lên.

Du xuân tới Là o Cai, bên cạnh việc hà nh lễ Аửn ông Bảy Bảo Hà  du khách còn được kết hợp vãn cảnh Sapa

Bà  Nguyễn Thị Hà  Giám đốc Công ty TNHH TM & DVDL Mercare Việt Nam chia sẻ, ngoà i mức chi phí được tính toán tiết kiệm tối đa cho khách hà nh hương, du xuân thì đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp của công ty còn có nhiệm vụ tư vấn, hướng dẫn kĩ hơn cho du khách có nhu cầu hà nh lễ tại các điểm thăm quan có chùa, đửn... vử việc chuẩn bị lễ vật và  cách thức hà nh lễ là m đúng cách, đúng thủ tục và  nhanh gọn. Thậm chí với những nhóm du khách đăng ký sớm và  có nhu cầu thì công ty sẽ giúp hỗ trợ chuẩn bị sớ dâng lễ cầu tà i lộc, bình an, may mắn. Аây cũng là  một trong những hoạt động tri ân với khách hà nh hương mùa lễ hội xuân 2016.  (Tham khảo thêm tại www.mercaretravel.com).

Nhiửu lựa chọn cho hà nh trình cầu tà i lộc và  may mắn

Theo kinh nghiệm của những người hà nh hương đầu năm thì hà nh trình tới vùng đất phật Yên Tử­ là  một lựa chọn hợp lý với du khách bởi đây là  vùng đất rất linh thiêng đối với khách hà nh hương. Hợp lý hơn khi hà nh trình nà y chỉ gói gọn trong vòng 1 ngà y từ Hà  Nội “ Yên Tử­ - Chùa Ba Và ng “ Hà  Nội.Cũng với khoảng thời gian tương tự, đửn Bà  chúa Thác Bử (Аửn Thác Bử) là  một địa chỉ linh thiêng khác đặc biệt thích hợp với nhóm du khách thích hà nh hương cầu tà i lộc may mắn kết hợp với thăm quan Thung Nai thắng cảnh vừa được Vịnh Hạ Long thứ 2 vừa mang bóng dáng của một cảnh đẹp Châu à‚u trong lòng Việt Nam.

Theo kinh nghiệm chia sẻ của giới hà nh hương thì Аửn Аức à”ng, Аửn ông Bảy Bảo Hà  cũng là  những ngôi đửn rất linh thiêng và  phù hợp với du khách hà nh hương cầu tà i, cầu lộc đầu năm. Hai ngôi đến nà y có trong các lịch trình từ Hà  Nội đi Quảng Ninh “ Yên Tử­ và  Hà  Nội đi Sapa. Cùng với đó, đoà n hà nh hương cũng khó có thể bử qua việc hà nh lễ vô cùng linh thiêng tại Аửn Mẫu Thượng Là o Cai “ nơi thử đức thánh Mẫu Liễu Hạnh cùng trong các tuyến tour 2 ngà y. Ngoà i ra, còn rất nhiửu tuyến tour du xuân hà nh hương ngắn ngà y khác từ 1 đến 2 ngà y chử đợi các nhóm du khách... (Có thể tham khảo tại www.mercaretravel.com).

Tour Hà  Nội - Аửn Bà  chúa Thác Bử và  trải nghiệm một Thung Nai đẹp ngỡ ngà ng

Theo quan niệm dân gian và  tập tục nhiửu đời nay của người Việt, hà nh hương thập tự (10 chùa) mang tính nhiửu nét văn hóa dân gian, du ngoạn ngà y xuân đồng thời cũng mang theo những nguyện cầu được gử­i gắm và o trời đất, thánh thần, phật pháp nơi đến hà nh hương một lời thà nh tâm. Mong sao mưa thuận, gió hòa, một năm thuận lợi, sức khửe, bình an và  tà i, lộc là m ăn phát đạt gặp nhiửu may mắn. Theo quan niệm của nhà  Phật thì Phẩm quí hơn Lượng, nếu chúng ta thật tâm, thật thà nh tâm thì dù có đi một chùa thì người nguyện cầu cũng sẽ được hưởng lợi, lạc.

Do đó, những hà nh trình hà nh hương tới những vùng đất linh thiêng để mang theo những lời thà nh tâm nguyện cầu may mắn, phát lộc, phát tà i đầu năm là  một nét đẹp văn hóa. Cà ng thuận tiện và  yên tâm hơn với khách hà nh hương trong việc duy trì nét đẹp đó khi mọi công tác chuẩn bị cho các hà nh trình hà nh hương được tổ chức bởi các dịch vụ lữ hà nh ngà y cà ng chuyên nghiệp.

Bạn đọc quan tâm tới các tour hà nh hương từ 1 đến 2 ngà y, khởi hà nh liên tục giá chỉ từ 450.000 vnd đến 1.150.000 vnd/khách (áp dụng đoà n 40 người trở lên) có thể tham khảo tại: http://mercaretravel.com  Công ty TNHH TM & DVDL Mercare Việt Nam, P712/ N5B KАT Trung Hòa “ Nhân Chính, Hà  Nội, Hotline: 0983412830

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Nhiửu tour du xuân ngắn ngà y hút du khách Hà  Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO