Du lịch - Ẩm thực

5 tiêu chí chọn đồ uống chuẩn gu thế hệ Z

Quang Hà 18:11 28/10/2024

‎Đứng trước thị trường đồ uống cực phong phú, GenZ đã có sẵn bộ tiêu chí riêng để có thể chọn lựa được sản phẩm vừa chất lượng, vừa mang dấu ấn của thế hệ.‎‎

Sớm nhận thức được giá trị bản thân, GenZ rất yêu và trân trọng cơ thể mình. Không "ăn nhanh, uống tạm", họ đang dần bắt nhịp lối sống lành mạnh, đồng thời ghi dấu gu đồ uống của mình qua việc chọn những sản phẩm thơm ngon, hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe nhưng vẫn rất thời thượng, "hợp trend". Theo báo cáo của Decision Lab, có đến 64,3% người thuộc thế hệ Z chọn ăn uống lành mạnh vì lợi ích sức khỏe lâu dài.

Với hàng loạt giá trị độc đáo, bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên, Trà Vải Tự Nhiên đã đáp ứng hầu hết những tiêu chí chọn đồ uống của GenZ và dần trở thành thức uống được thế hệ này yêu thích nhất.

Chuẩn gu tự nhiên

456-202410281748571.png

Là thế hệ luôn tự tin khẳng định chất riêng trong mọi lĩnh vực, kể cả "gu" chọn đồ uống, GenZ thường quan tâm đến những sản phẩm gói trọn dưỡng chất thiên nhiên. Bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA đã dễ dàng thỏa mãn được điều này vì các nguyên liệu đều đảm bảo tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, cam kết "4 không": không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp.

Nguyên liệu của sản phẩm đều được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, nguồn nước sử dụng chế biến Trà trái cây TH true TEA là nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên nằm trong diện phân bố của đá basalt hệ Đệ tứ có niên đại hàng triệu năm. Nguồn nước mát lành này được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO với công nghệ hiện đại từ CHLB Đức để đảm bảo tối đa độ tinh khiết nhằm tôn vinh hương vị trà, trái cây tự nhiên.

Chuẩn gu trà

456-202410281748572.png

Để tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên, chuẩn "gu" thưởng trà của thế hệ Z, TH true TEA đã kết hợp hài hòa trà đen và trà xanh trong mỗi chai Trà trái cây. Lá trà được tuyển chọn từ vùng đất được mệnh danh là "thiên đường trà của Việt Nam" - cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000m và không trộn lẫn với trà từ vùng khác nên có chất lượng đồng nhất.

‎Nếu trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Chính sự kết hợp độc đáo giữa hai loại trà này đã góp phần làm nên sự cao cấp và khác biệt cho Trà Đào Tự Nhiên, Trà Vải Tự Nhiên.

Chuẩn gu trái cây

456-202410281748573.png

Khi chọn thức uống, GenZ thường đề cao những sản phẩm có hương vị ngọt mát, hấp dẫn, không chứa các hương liệu tổng hợp. TH true TEA sẽ làm hài lòng "gu trái cây" của GenZ khi chỉ sử dụng nước ép vải, đào tự nhiên để sản phẩm có được hương vị mát lành, chân thật nhất.

Chuẩn gu thời thượng

456-202410281748574.png

Không chỉ cần đảm bảo các yếu tố về thành phần, hương vị, các loại đồ uống được GenZ yêu thích còn phải chuẩn "gu thời thượng", có vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại. Với màu sắc bao bì trẻ trung, thiết kế chai cổ rộng "trendy" cùng dung tích 350ml tiện lợi, bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA phù hợp nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình. Đặc biệt, đây sẽ còn là "người bạn" đồng hành cùng GenZ trong mọi cuộc vui, đồng thời giúp họ giải khát, nạp năng lượng tức thì khi thời tiết nóng nực.

Sảng khoái khi thưởng thức

456-202410281748575.png

Bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA có vị trà đậm đà hòa quyện với hương vị trái cây tự nhiên của đào và vải, góp phần tạo nên trải nghiệm uống tươi mới, mát lành cho người thưởng thức.

Dù cho Gen Z có kỹ tính đến đâu trong việc chọn đồ uống thì bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA vẫn tự tin có thể chiều lòng họ. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên cùng sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và trà đen, hai sản phẩm này sẽ mang lại cho người thưởng thức trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới lạ./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Thủ đô Hà Nội và tỉnh Vĩnh Long hợp tác phát triển du lịch trong kỷ nguyên mới
    Phát biểu khai mạc Hội nghị Xúc tiến, quảng bá và hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội và Vĩnh Long tại Nhà khách Trà Vinh (phường Nguyệt Hoá, tỉnh Vĩnh Long) diễn ra sáng 5/11, ông Trần Trung Hiếu - Phó Giám đốc sở Du lịch Hà Nội nhấn mạnh mục tiêu xuyên suốt của sự hợp tác giữa Hà Nội và Vĩnh Long là xây dựng các chuỗi sản phẩm du lịch liên tỉnh, liên vùng độc đáo, đa dạng, có sức hấp dẫn cao, gắn kết các điểm đến theo từng chủ đề.
  • Sau 10 tháng, ngành du lịch Hà Nội ước đạt doanh thu hơn 108 nghìn tỷ đồng
    Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Trần Quang vừa cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 28,22 triệu lượt khách, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.
  • Hà Nội “bội thu” Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025
    Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức, đã diễn ra trọng thể sáng 27/9 tại Hà Nội. Trong các hạng mục giải thưởng, nhiều đơn vị du lịch Hà Nội được vinh danh, khẳng định du lịch Thủ đô đã, đang không ngừng phát triển, là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.
  • Festival Tinh hoa Tây Bắc - Điện Biên 2025
    Ngày 19/9, tại Quảng trường 7/5 (phường Điện Biên Phủ) đã khai mạc nhiều hoạt động trong khuôn khổ Festival Tinh hoa Tây Bắc-Điện Biên 2025 gồm Triển lãm ảnh đẹp du lịch, Trưng bày giới thiệu điểm đến du lịch đặc sắc và Liên hoan ẩm thực Tây Bắc.
  • Hà Nội lọt top 10 thành phố châu Á có đồ ăn đường phố ngon nhất
    Mới đây, tạp chí Time Out (Anh) đã đưa Hà Nội vào vị trí thứ hai trong danh sách 10 thành phố châu Á có đồ ăn đường phố ngon nhất.
  • Hà Nội trong hành trình phát triển du lịch xanh, bền vững
    Thực hiện chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch năm 2025 theo Chương trình số 05/CTr-UBND ngày 18/5/2025 của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội chính thức tham gia Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố Toàn cầu (TPO) lần thứ 12 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 3-6/9/2025.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Cơ hội khám phá “Những phát hiện khảo cổ từ Vườn Chuối” tại Bảo tàng Hà Nội
    Ngày 9/11/2025, tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, phường Từ Liêm), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Những khám phá khảo cổ từ Vườn Chuối” và công bố kết quả nghiên cứu khoa học di tích khảo cổ học Vườn Chuối năm 2025.
  • "Mỗi người dân Hà Nội là một kênh gìn giữ - kết nối di sản"
    Với Festival Thăng Long - Hà Nội lần đầu tiên tổ chức, Ban tổ chức mong muốn: Mỗi người dân sẽ tự mang trong mình hồn cốt của lịch sử, văn hóa Thủ đô ngàn năm văn hiến, mỗi người dân là một “di sản” hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày, vừa là quá khứ, vừa là hiện tại và vừa kết nối tương lai. Phóng viên đã cuộc trò chuyện với bà Bạch Liên Hương, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xung quanh Festival Thăng Long - Hà Nội năm 2025.
  • Phát động cuộc thi “Kính Vạn Hoa mở ra thế giới…”
    Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện “Kính Vạn Hoa” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - một trong những tác phẩm kinh điển của văn học thiếu nhi Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng vừa phát động cuộc thi Viết & Vlog “Kính Vạn Hoa mở ra thế giới…”.
  • "Sông Hồng gọi, đại ngàn reo" – Âm vang cồng chiêng giữa lòng Thăng Long - Hà Nội
    Tối 6/11, đêm nhạc “Sông Hồng gọi, đại ngàn reo” nằm trong khuôn khổ Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, đã diễn ra tại hồ Văn (Văn Miếu - Quốc Tử Giám).
  • Câu lạc bộ Life's So Drama: Nơi đam mê kịch nghệ được chắp cánh
    Life’s So Drama là Câu lạc bộ (CLB) Kịch nghệ đầu tiên và duy nhất được thành lập và duy trì bởi các học sinh và cựu học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam (Hà Nội). Tiền thân, CLB được thành lập và duy trì bởi các học sinh và cựu học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, nhưng vài năm trở lại đây, CLB đã mở rộng phạm vi hoạt động ra các trường THPT trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Nhà hát Kịch Việt Nam giới thiệu chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên "Âm vang người lính"
    Nhà hát Kịch Việt Nam giới thiệu chuỗi chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên "Âm vang người lính" với sự trở lại của ba vở kịch từng “gây sốt” trên sân khấu: Đêm trắng, Biệt đội Báo Đen và Bão tố Trường Sơn. Các vở diễn sẽ được tổ chức tại Nhà hát Kịch Việt Nam (số 1 Tràng Tiền, phường Cửa Nam, Hà Nội).
  • Nhà hát Lớn Hà Nội kể chuyện di sản 115 năm bằng ánh sáng và công nghệ
    Lần đầu tiên trong lịch sử, Nhà hát Lớn Hà Nội tạm khép lại cánh cửa biểu diễn thường nhật để trở thành chính "sân khấu của mình". Toàn bộ không gian như từ sảnh đón, cầu thang, khán phòng đến mái vòm được "đánh thức" bằng ánh sáng, hình ảnh và âm thanh, tái hiện ký ức hơn một thế kỷ của di sản kiến trúc. Dự án "115 năm Nhà hát kể chuyện – Di sản cất lời bằng ánh sáng và công nghệ" là dự án nghệ thuật đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 115 năm ngày khánh thành Nhà hát Lớn Hà Nội, công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử và là biểu tượng văn hóa của Thủ đô.
  • Hà Nội lan tỏa phong trào thôn, tổ dân phố văn hóa tiêu biểu
    Phát biểu khai mạc Sơ khảo Liên hoan Thôn, Tổ dân phố văn hóa tiêu biểu Thành phố Hà Nội năm 2025, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài, nhấn mạnh: “Liên hoan không chỉ là dịp để biểu dương, tôn vinh những tập thể tiêu biểu trong phong trào, mà còn là một nhịp cầu nối để phong trào tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ và bền vững trong bối cảnh thực hiện mô hình chính quyền đô thị hai cấp”.
  • Hoàn thiện thể chế để công nghiệp văn hóa trở thành động lực phát triển bền vững
    Ngày 4/11, Viện Văn hóa, Nghệ thuật, Thể thao và Du lịch Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng UBND phường Cửa Nam (TP Hà Nội) tổ chức hội thảo khoa học "Cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về hoàn thiện thể chế phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, nhằm góp phần tạo động lực phát triển nhanh và bền vững đất nước trong điều kiện mới".
  • Thành lập Hội đồng cấp thành phố xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân", "Nghệ nhân Ưu tú" nghề thủ công mỹ nghệ năm 2025
    Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 5425/QĐ-UBND ngày 03/11/2025 về việc thành lập Hội đồng cấp thành phố xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân", "Nghệ nhân Ưu tú" nghề thủ công mỹ nghệ năm 2025 và Tổ thư ký giúp việc Hội đồng.
5 tiêu chí chọn đồ uống chuẩn gu thế hệ Z
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO