Du lịch - Ẩm thực

5 tiêu chí chọn đồ uống chuẩn gu thế hệ Z

Quang Hà 18:11 28/10/2024

‎Đứng trước thị trường đồ uống cực phong phú, GenZ đã có sẵn bộ tiêu chí riêng để có thể chọn lựa được sản phẩm vừa chất lượng, vừa mang dấu ấn của thế hệ.‎‎

Sớm nhận thức được giá trị bản thân, GenZ rất yêu và trân trọng cơ thể mình. Không "ăn nhanh, uống tạm", họ đang dần bắt nhịp lối sống lành mạnh, đồng thời ghi dấu gu đồ uống của mình qua việc chọn những sản phẩm thơm ngon, hoàn toàn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe nhưng vẫn rất thời thượng, "hợp trend". Theo báo cáo của Decision Lab, có đến 64,3% người thuộc thế hệ Z chọn ăn uống lành mạnh vì lợi ích sức khỏe lâu dài.

Với hàng loạt giá trị độc đáo, bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà Đào Tự Nhiên, Trà Vải Tự Nhiên đã đáp ứng hầu hết những tiêu chí chọn đồ uống của GenZ và dần trở thành thức uống được thế hệ này yêu thích nhất.

Chuẩn gu tự nhiên

456-202410281748571.png

Là thế hệ luôn tự tin khẳng định chất riêng trong mọi lĩnh vực, kể cả "gu" chọn đồ uống, GenZ thường quan tâm đến những sản phẩm gói trọn dưỡng chất thiên nhiên. Bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA đã dễ dàng thỏa mãn được điều này vì các nguyên liệu đều đảm bảo tiêu chí hoàn toàn tự nhiên, cam kết "4 không": không sử dụng chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, không màu tổng hợp.

Nguyên liệu của sản phẩm đều được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, nguồn nước sử dụng chế biến Trà trái cây TH true TEA là nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên nằm trong diện phân bố của đá basalt hệ Đệ tứ có niên đại hàng triệu năm. Nguồn nước mát lành này được xử lý qua hệ thống siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO với công nghệ hiện đại từ CHLB Đức để đảm bảo tối đa độ tinh khiết nhằm tôn vinh hương vị trà, trái cây tự nhiên.

Chuẩn gu trà

456-202410281748572.png

Để tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên, chuẩn "gu" thưởng trà của thế hệ Z, TH true TEA đã kết hợp hài hòa trà đen và trà xanh trong mỗi chai Trà trái cây. Lá trà được tuyển chọn từ vùng đất được mệnh danh là "thiên đường trà của Việt Nam" - cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000m và không trộn lẫn với trà từ vùng khác nên có chất lượng đồng nhất.

‎Nếu trà xanh mang theo vị trà nguyên bản, tươi, chát nhẹ, thì trà đen nhờ khâu chế biến được ủ lên men (oxy hóa hoàn toàn) có vị trà mạnh, hương thơm đậm đặc trưng. Chính sự kết hợp độc đáo giữa hai loại trà này đã góp phần làm nên sự cao cấp và khác biệt cho Trà Đào Tự Nhiên, Trà Vải Tự Nhiên.

Chuẩn gu trái cây

456-202410281748573.png

Khi chọn thức uống, GenZ thường đề cao những sản phẩm có hương vị ngọt mát, hấp dẫn, không chứa các hương liệu tổng hợp. TH true TEA sẽ làm hài lòng "gu trái cây" của GenZ khi chỉ sử dụng nước ép vải, đào tự nhiên để sản phẩm có được hương vị mát lành, chân thật nhất.

Chuẩn gu thời thượng

456-202410281748574.png

Không chỉ cần đảm bảo các yếu tố về thành phần, hương vị, các loại đồ uống được GenZ yêu thích còn phải chuẩn "gu thời thượng", có vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại. Với màu sắc bao bì trẻ trung, thiết kế chai cổ rộng "trendy" cùng dung tích 350ml tiện lợi, bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA phù hợp nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình. Đặc biệt, đây sẽ còn là "người bạn" đồng hành cùng GenZ trong mọi cuộc vui, đồng thời giúp họ giải khát, nạp năng lượng tức thì khi thời tiết nóng nực.

Sảng khoái khi thưởng thức

456-202410281748575.png

Bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA có vị trà đậm đà hòa quyện với hương vị trái cây tự nhiên của đào và vải, góp phần tạo nên trải nghiệm uống tươi mới, mát lành cho người thưởng thức.

Dù cho Gen Z có kỹ tính đến đâu trong việc chọn đồ uống thì bộ đôi Trà trái cây cao cấp của TH true TEA vẫn tự tin có thể chiều lòng họ. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên cùng sự kết hợp hài hòa giữa trà xanh và trà đen, hai sản phẩm này sẽ mang lại cho người thưởng thức trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới lạ./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024: Khơi dậy tình yêu lịch sử qua trải nghiệm tour di sản sáng tạo
    Qua 4 mùa tổ chức, lần đầu tiên Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 (từ 9 - 17/11) thí điểm thêm những lựa chọn hình thức trải nghiệm theo tour di sản sáng tạo, giúp nhân dân khám phá và tiếp cận những công trình di sản theo cách vừa mới lạ vừa gần gũi hơn, từ đó khuyến khích nhân dân biến những vốn di sản tinh hoa của thành phố này thành vốn tri thức và sáng tạo của chính mình và cộng đồng.
  • Họp lớp
    Tôi bước vào lớp, có lẽ tôi là người đến cuối cùng, bởi trong lớp đã kín gần hết chỗ ngồi, chỉ còn trống một chỗ ở cuối dãy bàn bên phải. Hơi ngượng vì đến muộn nên tôi ngần ngừ trước cửa mấy giây.
  • Từ chiếc nôi nuôi dưỡng tình yêu văn học…
    Hè năm 1989, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Nội chiêu sinh lớp hướng dẫn sáng tác văn học khóa I do nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn phụ trách. Lớp hướng dẫn sáng tác này đã nuôi dưỡng những hạt mầm văn chương, chắp cánh cho những ước mơ văn chương ngày một bay cao, bay xa. Cũng từ đây, CLB Văn học trẻ Hà Nội trực thuộc hội Văn học Hà Nội (nay là Hội Nhà văn Hà Nội) đã được ra đời.
  • Những hoạt động, dịch vụ hấp dẫn tại Tuần lễ du lịch Chăm sóc sức khỏe - Wellness Tourism Weekend
    Trong khuôn khổ “Mùa Đông xứ Huế” của Festival Huế sẽ diễn ra “Tuần du lịch Chăm sóc sức khỏe - Wellness Tourism Weekend” từ ngày 22 - 24/11/2024 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Huế (số 23 - 25 Lê Lợi, TP Huế).
  • Đại học Huế trên đường phát triển thành Đại học Quốc gia
    Sau khi tổ chức lại vào năm 1994, Đại học Huế trở thành một trong những trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Hiện nay đang triển khai thực hiện Đề án phát triển Đại học Huế thành Đại học Quốc gia theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
5 tiêu chí chọn đồ uống chuẩn gu thế hệ Z
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO