Thông tin doanh nghiệp

Lý do sữa tươi TH true MILK HILO được nhiều gia đình ưa chuộng

Bách Diệp 09:36 25/04/2024

Giàu canxi, ít béo, không lactose, không bổ sung đường, chế biến từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của Trang trại TH giúp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO chinh phục người tiêu dùng.

Có hai con nhỏ sắp bước vào giai đoạn dậy thì, chị Thu Hương (khu đô thị Đồng Phát, Hoàng Mai, Hà Nội) luôn để ý tìm kiếm các sản phẩm giàu canxi cho con. Muốn các con được bổ sung nguồn canxi tự nhiên qua thực phẩm, đồ uống, chị “chấm” sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO vì đánh giá đây là sản phẩm tăng cường canxi và có nguyên liệu từ thiên nhiên.

th_milk_box_37-2-.jpg
Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO giàu canxi, ít béo. Ảnh: Vũ Hải

Chị Thu Hương kể, chị biết đến dòng sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO từ cuối năm 2020 qua giới thiệu của một số người bạn trong ngành thực phẩm.

“Trước đây tôi thấy các sản phẩm sữa giàu canxi, ít béo (Hi-Lo) rất phổ biến ở nước ngoài nhưng ở trong nước thì chưa có đơn vị nào sản xuất. TH true MILK HILO ra đời với nhiều ưu điểm dinh dưỡng và là sản phẩm nội địa, giá thành hợp lý, tôi đã mua ngay cho con dùng thử”, chị Hương chia sẻ và cho biết thêm, ba năm nay, các bé nhà chị vẫn đều đặn uống Hilo mỗi ngày.

Còn với chị Anh Tú (Hai Bà Trưng, Hà Nội), sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO không chỉ là người bạn đồng hành với hai đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn mà còn phù hợp cho cả các thành viên khác trong gia đình (trừ bé út chưa được đầy tuổi) do đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của nhiều giai đoạn, lứa tuổi.

Bên cạnh hai đặc điểm đã được lấy làm tên gọi Hilo là “high calcium - low fat” - giàu canxi - ít béo, sản phẩm còn có những ưu điểm khác như: không lactose; không bổ sung đường; sử dụng sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, sản xuất theo quy trình khép kín.

th_milk_box_28-2-.jpg
TH true MILK HILO phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ảnh: Vũ Hải

“Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO không chứa lactose là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, nhất là những người vốn không sử dụng được các loại sữa thông thường do bất dung nạp lactose”, đại diện nhãn hàng cho biết.

Lactose là một loại đường tự nhiên có sẵn trong sữa bò tươi, vị ngọt nhẹ và được tiêu hoá bởi enzym lactase trong hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, một số người bị thiếu hụt enzym lactase vì nhiều lý do, sẽ gặp phải các triệu chứng nặng nhẹ khác nhau như đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy… khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường. Trong trường hợp đó, TH true MILK HILO không chứa lactose, giúp dễ tiêu hóa hơn chính là sự lựa chọn phù hợp.

Nhà sản xuất cho biết, bổ sung nguồn canxi sữa tự nhiên, sản phẩm TH true MILK HILO có hàm lượng canxi tăng 70% so với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Bên cạnh đó là các khoáng chất cần thiết có sẵn trong sữa tươi như phốt pho, magiê, kẽm… giúp hệ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh về xương như còi xương ở trẻ nhỏ hoặc loãng xương ở người lớn tuổi.

Thành phần chính của TH true MILK HILO là sữa tươi đã được tách béo một phần, với hàm lượng béo giảm 60% so với sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Bên cạnh đó, sản phẩm không bổ sung đường, giúp người dùng có thể kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, đặc biệt phù hợp với những người cần giữ hay cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.

th_milk_box_36-2-.jpg
Sản phẩm không bổ sung đường, đặc biệt phù hợp với những người cần giữ hay cải thiện vóc dáng. Ảnh: Vũ Hải

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO là bước đi quan trọng của TH trên con đường trở thành một chuyên gia dinh dưỡng, cung cấp các giải pháp từ sữa tươi sạch và có khả năng dẫn dắt các xu hướng dinh dưỡng trên thị trường.

Đại diện Tập đoàn TH chia sẻ, với những ưu điểm phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển cũng như cho nhiều đối tượng người dùng, TH true MILK HILO là một trong số những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu và có doanh số tăng trưởng mạnh nhất trong số hơn 200 sản phẩm TH hiện nay.

Tiếp sau Hilo, “chuyên gia dinh dưỡng TH” giới thiệu nhiều sản phẩm đáng chú ý khác như sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL, sữa tươi bổ sung dưỡng chất hỗ trợ nâng cao sức khỏe dành cho người lớn tuổi TH true MILK GOLD, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA, và trước đó là sữa hạt TH true NUT, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK công thức Topkid,… Tất cả tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm từ sữa tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm TH true MILK HILO hiện triển khai chương trình khuyến mãi mua 8 tặng 1, áp dụng tại các cửa hàng TH true mart, kênh thương mại điện tử, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ có bán sản phẩm TH trên toàn quốc có tham gia chương trình.

Người tiêu dùng khi mua 8 hộp Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO 180ml sẽ được tặng ngay một sản phẩm cùng loại từ nay đến hết 30/4.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.thmilk.vn/

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
  • Công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen
    Ngày 9/9/2025 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) chính thức công bố kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ Hydrogen trong phát triển sản phẩm “Bộ tạo nước Hydrogen Kiềm đa chức năng nhãn hiệu HETEC”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lý do sữa tươi TH true MILK HILO được nhiều gia đình ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO