th true milk

‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • Dự án sữa TH true MILK được tôn vinh ở hạng mục cao nhất giải thưởng “Hành động vì cộng đồng”
    “Dự án thay đổi bản chất ngành sữa Việt Nam trên nền tảng phát triển bền vững, vì sức khỏe cộng đồng” của Tập đoàn TH được vinh danh và trao giải “Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize”.
  • TH true MILK chia sẻ kinh nghiệm làm nông nghiệp xanh cùng chuyên gia Đan Mạch
    Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế tri thức để phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH ngay từ ngày đầu thành lập. Đại diện Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) khẳng định như vậy khi chia sẻ cùng các chuyên gia Đan Mạch tại sự kiện trao đổi về sản xuất nông nghiệp xanh vừa diễn ra tại TPHCM.
  • Tập đoàn TH thả phao neo phân vùng sinh thái rạn san hô tại Cát Bà
    “Một khi Tập đoàn TH tham gia hỗ trợ bảo tồn đa dạng sinh học dài hơi và có chiều sâu, chắc chắn hệ sinh thái san hô ở Cát Bà sẽ phục hồi. Đây sẽ là nguồn bổ sung san hô quan trọng cho toàn bộ khu vực biển phía Bắc Việt Nam”.
  • TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
    Tại khu vực thành thị, TH vững vàng đạt vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021, theo báo cáo khảo sát của Kantar (Anh).
  • Thương hiệu quốc gia: Vinh danh 5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH
    Ngày 02/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh, gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
  • TH true MILK thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh
    Nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TP HCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.
  • TH true TEA và TH true MILK đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam
    Cùng với hai dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam gồm sữa tươi sạch TH true MILK và trà tự nhiên TH true TEA, TH còn được xướng tên “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững năm 2021” tại lễ tôn vinh diễn ra ngày 9/1/2022.
  • TH true MILK LIGHT MEAL - thêm lựa chọn về bữa ăn nhẹ cho cả gia đình
    Sản phẩm sữa tươi bổ sung ngũ cốc nguyên cám dạng hạt được Tập đoàn TH tung ra thị trường từ đầu tháng 12, nhằm góp thêm lựa chọn về bữa ăn nhẹ cho người tiêu dùng.
  • Hạnh phúc đích thực của bò sữa TH true MILK
    Tại Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của Tập đoàn TH (kỷ lục xác lập năm 2020), đàn bò sữa được nuôi dưỡng với những ứng dụng khoa học công nghệ hàng đầu và được nâng niu chăm sóc một cách đặc biệt tỉ mỉ. Ở khía cạnh phúc lợi động vật, những cô bò sữa xứng đáng được đối xử như thế - như với “người mẹ thứ hai” về dinh dưỡng của trẻ em và con người hiện đại.
  • Vững đà tăng trưởng, TH true MILK đón đàn bò sữa nhập khẩu đầu tiên trong năm 2021
    Kế hoạch nhập khẩu đàn bò sữa cao sản 4.500 con trong năm 2020 từ Mỹ về Việt Nam của Tập đoàn TH được hoàn tất vào ngày 9/1/2021, khi lô bò cuối cùng đã cập cảng Cửa Lò - Nghệ An.
  • Dự án bò sữa 2.500 tỷ đồng kỳ vọng ''đánh thức'' tiềm năng nơi địa đầu tổ quốc
    Chiếc “chìa khóa vàng” công nghệ cao tiếp tục được Tập đoàn TH sử dụng tại dự án bò sữa Cao Bằng với kỳ vọng sẽ đánh thức các tiềm năng của vùng đất này, tạo động lực cho phát triển kinh tế bền vững ở vùng biên.
  • Hành trình 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
    Với 1 triệu ly sữa tươi TH true MILK tặng người cách ly và các lực lượng phòng chống dịch, cùng nhiều hành động cụ thể thiết thực khác, Tập đoàn TH đã đóng góp tích cực trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Tập đoàn vẫn nghiên cứu cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồ uống mới, tiếp tục sứ mệnh vì sức khỏe người Việt.
  • TH True milk gây ô nhiễm, dân mòn mỏi ngóng tiền hỗ trợ di dời và “lời hứa gió bay” của bà Chủ tịch Tập đoàn?
    Trang trại chăn nuôi bò sữa với số lượng lên tới 45.000 con của Công ty CP thực phẩm sữa TH (TH True Milk) đã đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, song những cư dân bao đời sinh sống tại hai thôn Đông Lâm, Tân Lâm (xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), nằm sát với trang trại bò sữa và thuộc diện phải di dời do hàng ngày phải đối mặt với ô nhiễm vẫn mòn mỏi trông ngóng chính sách tái định cư, hỗ trợ di dời từ doanh nghiệp. Đứng trước quyền lợi sát sườn, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mình, người
  • Sữa tươi TH True Milk vón cục như tà o phớ, khách hà ng hãi hùng
    NHN Online - Báo Người Hà  Nội nhận được phản ánh của anh Phạm Phúc Thà nh (23 tuổi), địa chỉ Lô 2223-Liửn kử 23- Khu tái định cư Ngô Thì Nhậm, Hà  Đông, Hà  Nội bức xúc cho biết: Tôi thật hãi hùng khi phát hiện ra, loại sữa bấy lâu nay mình tin dùng lại có hiện tượng nổi váng và  vón cục chi chít như tà o phớ mua ngoà i chợ.
  • Những bê bối để đời của TH True Milk
    NHN Online - Là  một thương hiệu sữa lớn hiện đang được rất nhiửu người tin dùng nhưng TH True Milk đang dần đánh mất thiện cảm khi liên tục vấp phải những vụ bê bối để đời liên quan đến chất lượng sữa và  hình ảnh công ty như: sữa phồng, sữa thối đóng cặn, có người chết rơi và o bể nước của công ty....
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO