Thông tin doanh nghiệp

TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất

PV 12:25 17/07/2023

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng đạt vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021, theo báo cáo khảo sát của Kantar (Anh).

Có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong top đầu những thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Thăng hạng trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Theo báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar về các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh,Tập đoàn TH có bước nhảy vọt về thương hiệu trong năm 2022-2023.

Báo cáo này cho thấy, TH tiếp tục giữ vững vị trí “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất” (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Còn tại khu vực nông thôn, thứ hạng của thương hiệu TH đã có sự nhảy vọt 2 bậc lên Top 4.

20230710-top-5-thuong-hieu-sua-va-san-pham-sua-brand-footprint-kantar-01-min.jpg
TH được trao cúp Kantar cho thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Với mức tăng trưởng ngoạn mục khi là thương hiệu sữa duy nhất trong top 5 đã tăng lượt mua và thu hút được thêm 130.000 hộ gia đình vào năm 2022, TH đang ngày càng được tin tưởng đón nhận trên cả nước. TH từng bước thành công trong việc thay đổi thói quen người tiêu dùng gắn liền với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng với vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021.

Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và mạnh dạn nghiên cứu những cách kết hợp hương vị mới, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi mang thương hiệu TH đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường.

day-chuyen-sua-th-true-milk-min.jpg
Nhà máy sản xuất sữa tươi sạch TH hiện đang vận hành 26 dây chuyền sản xuất các loại sữa tươi, sữa hạt cao cấp, sữa chua…

Tiên phong để dẫn đầu

Tại Việt Nam, TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, cung cấp nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mục tiêu của TH là trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" hàng đầu trong ngành.

Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang Trung Quốc và các nước ASEAN.

cac-san-pham-sua-va-do-uong-tot-cho-suc-khoe-cua-th-min.jpg
Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Cụ thể, TH liên tiếp trong nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia; Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021; Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khoẻ cộng đồng…

Phát triển vì sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH đều ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen. Nhờ vậy, những sản phẩm mang thương hiệu TH đều có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như sữa tươi; sữa hạt; nước trái cây; nước tinh khiết; trà thảo dược và mới nhất là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA, TH vững chắc trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”.

Thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một “Bếp ăn tử tế” của thế giới.

Định kì hàng năm, báo cáo Kantar công bố các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh. Năm nhóm ngành hàng được báo cáo đánh giá gồm Thực phẩm đóng gói; Đồ uống; Sữa và các sản phẩm thay thế sữa; Sức khỏe và làm đẹp; Chăm sóc da dựa trên việc thu thập và đánh giá chỉ số tiếp cận người tiêu dùng.

Bài liên quan
  • TH true TEA và TH true MILK đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam
    Cùng với hai dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam gồm sữa tươi sạch TH true MILK và trà tự nhiên TH true TEA, TH còn được xướng tên “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững năm 2021” tại lễ tôn vinh diễn ra ngày 9/1/2022.
(0) Bình luận
  • Gạch chống nồm và câu chuyện thích nghi của không gian sống Hà Nội
    Gốm Đất Việt ra mắt dòng gạch Cotto Granite chống nồm được giới thiệu là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam hướng trực tiếp tới hiện tượng nồm ẩm, mang đến một góc nhìn mới về cách vật liệu xây dựng đồng hành cùng đời sống đô thị Hà Nội.
  • Căn hộ 3PN tại Vinhomes Grand Park - Nơi nhịp sống đa thế hệ song hành nhịp tăng trưởng
    Dòng sản phẩm 3 phòng ngủ (3PN) của The Opus One tại Vinhomes Grand Park (TP.HCM) có diện tích lớn, thiết kế đa công năng, tầm nhìn đẹp, đang trở thành lựa chọn của nhóm khách hàng mua ở thực, bao gồm cả gia đình đa thế hệ và gia đình hạt nhân.
  • Phòng hội nghị và triển lãm lớn nhất thế giới phục vụ APEC tại Phú Quốc
    Trung tâm Hội nghị – Triển lãm APEC do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Phú Quốc sẽ sở hữu phòng hội nghị và triển lãm (ballroom) rộng 11.050 m², vượt qua ballroom lớn nhất Đông Nam Á - Sands Grand Ballroom thuộc Marina Bay Sands (Singapore) và cả ballroom lớn nhất thế giới - Caesars Forum tại Las Vegas (Mỹ).
  • The Komorebi - Điểm đến của dòng vốn thông minh đầu tư vào phong cách sống
    Trong bối cảnh nhiều kênh tài sản biến động theo chu kỳ, bất động sản phong cách sống vẫn duy trì đà tăng trưởng ổn định nhờ giá trị tạo ra từ trải nghiệm và cảm xúc. Khu biệt thự phong cách Nhật The Komorebi tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đang nổi bật trong xu thế này, nơi phong cách sống trở thành lợi thế cạnh tranh và yếu tố gia tăng giá trị dài hạn.
  • SeAPremium Golf Master 2025 – Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản
    Ngày 28/11/2025 vừa qua, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 đã trở lại đầy ấn tượng tại sân golf BRG Legend Hill Country Club. Tiếp nối thành công của những mùa trước, mùa giải thứ 3 tiếp tục là điểm hẹn tinh hoa khi quy tụ 120 Khách hàng Ưu tiên của SeABank cùng kết nối, chia sẻ đam mê và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp.
  • Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
    Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội: Nỗ lực gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa dân gian
    Sáng 18/12, tại khách sạn La Thành (Hà Nội), Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026. Đây là dịp để Hội nhìn lại một năm hoạt động trong, đồng thời xác định những định hướng quan trọng cho năm 2026.
  • Nhìn lại hành trình ba thập kỷ của “Kính vạn hoa”
    Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra đời bộ sách “Kính vạn hoa” (1995-2025), vào sáng ngày 20/12/2025, tại Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ tổ chức chương trình giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog “Kính Vạn Hoa mở ra thế giới…” nhằm tôn vinh một trong những bộ sách kinh điển của văn học thiếu nhi Việt Nam, đồng thời tri ân các thế hệ bạn đọc đã lớn lên cùng tác phẩm.
  • Cuốn sách dành cho cha mẹ của những đứa trẻ ghét viết
    Trong ký ức của không ít người trưởng thành, viết từng là một áp lực kéo dài suốt những năm tháng đi học: sợ sai chính tả, sợ bị chấm điểm thấp, sợ viết không đúng ý thầy cô. Nỗi sợ ấy, theo Julie Bogart (tác giả cuốn sách) không chỉ tồn tại ở trẻ em mà còn in hằn trong người lớn. Thực tế đó đã thôi thúc bà viết “Cuốn sách dành cho cha mẹ của những đứa trẻ ghét viết” như một lời mời gọi các bậc phụ huynh thay đổi cách nhìn nhận và đồng hành cùng việc viết của trẻ em. Cuốn sách do Nhà xuất bản Thế giới và Công ty Cổ phần Xuất bản & Dữ liệu ETS liên kết xuất bản, vừa ra mắt bạn đọc.
  • Phường Thanh Xuân đảm bảo cung cầu hàng hóa phục vụ nhân dân dịp Tết 2026
    Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố, Sở Công thương Hà Nội, UBND phường Thanh Xuân vừa ban hành Kế hoạch triển khai công tác phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026. Trong đó, phường Thanh Xuân nhấn mạnh việc bảo đảm cân đối cung cầu các mặt hàng phục vụ nhân dân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026 trên địa bàn.
  • Gạch chống nồm và câu chuyện thích nghi của không gian sống Hà Nội
    Gốm Đất Việt ra mắt dòng gạch Cotto Granite chống nồm được giới thiệu là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam hướng trực tiếp tới hiện tượng nồm ẩm, mang đến một góc nhìn mới về cách vật liệu xây dựng đồng hành cùng đời sống đô thị Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
  • Hà Nội đẩy nhanh giải phóng mặt bằng 7 cây cầu vượt sông Hồng
    Song song với công tác thi công, giải phóng mặt bằng (GPMB) đang được Hà Nội xác định là "chìa khóa" mang tính quyết định đối với tiến độ các dự án xây dựng 7 cây cầu vượt sông Hồng.
  • Không gian nghệ thuật đa thanh sắc tại chương trình “Âm nhạc cuối tuần” chiều 21/12
    Sau những buổi biểu diễn để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng khán giả, chương trình “Âm nhạc cuối tuần” tiếp tục hành trình đưa âm nhạc đến gần hơn với đời sống văn hóa người dân Thủ đô. Đặc biệt trong buổi biểu diễn tuần này, sẽ giới thiệu nhiều loại hình âm nhạc như dân gian, cổ điển, nhạc trẻ... tạo nên không gian nghệ thuật đa thanh, đa sắc.
  • Cơ hội thưởng lãm 26 tác phẩm của họa sĩ Tô Ngọc Vân
    Sáng ngày 18/12, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội) đã tổ chức ra mắt Không gian trưng bày chuyên đề đặc biệt nhằm tôn vinh những tác giả và tác phẩm tiêu biểu của mỹ thuật Việt Nam. Tại lễ ra mắt, lần đầu tiên công chúng được tiếp cận một chuyên đề đặc biệt về họa sĩ, liệt sĩ Tô Ngọc Vân - một trong những danh họa tiêu biểu nhất của nền mỹ thuật hiện đại và mỹ thuật cách mạng Việt Nam.
  • Dự án cầu Vân Phúc: Tạo diện mạo phát triển mới cho khu vực phía Tây Bắc Thủ đô
    Nhằm góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông theo quy hoạch, tạo động lực thúc đẩy phát triển hạ tầng kinh tế – xã hội khu vực hai bên bờ sông Hồng, Dự án đầu tư xây dựng cầu Vân Phúc vượt sông Hồng và tuyến đường kết nối ra Quốc lộ 32 đã được triển khai, mở ra kỳ vọng tăng cường liên kết vùng, giảm tải áp lực giao thông và tạo diện mạo phát triển mới cho khu vực phía Tây Bắc Thủ đô.
  • Chuẩn bị diễn ra Lễ hội Ném còn 3 nước Việt Nam - Lào - Trung Quốc
    Từ ngày 19 - 21/12/2025, tỉnh Điện Biên sẽ đăng cai tổ chức Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX, một sự kiện văn hóa mang tính đặc thù khu vực, được tổ chức luân phiên hằng năm giữa các địa phương có chung đường biên giới của ba quốc gia.
  • “Du lịch Thủ đô Hà Nội sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong kỷ nguyên mới”
    Đó là đánh giá của ông Hà Văn Siêu - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tại diễn đàn “Hiện thực hóa giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Thủ đô Hà Nội” do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức sáng 17/12.
  • Mộ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc được xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt
    Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, một bậc Nho sĩ uyên bác, một nhà giáo mẫu mực và là một thầy thuốc trọn đời tận tâm phụng sự nhân dân và đất nước...
  • Dự án xây dựng cầu Thượng Cát: Hà Nội giải bài toán quy hoạch bền vững để vươn mình
    Dự án đầu tư xây dựng cầu Thượng Cát và đường hai đầu cầu đã được chính quyền Thành phố Hà Nội khởi công vào đầu tháng 10/2025. Cầu Thượng Cát có vị trí, vai trò quan trọng đối với việc phát triển Thủ đô trong giai thời kỳ mới, bởi công trình sau khi hoàn thành sẽ tạo ra dải kết nối xuyên suốt của Thành phố Hà Nội.
  • Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025: Gìn giữ bản sắc, lan tỏa tinh hoa văn hóa Thủ đô
    Nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Hà Nội, đưa ẩm thực trở thành sản phẩm du lịch văn hóa hấp dẫn, góp phần phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô, từ ngày 19 đến 21/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025 với chủ đề “Hà Nội - Hành trình ẩm thực kết nối sáng tạo” tại công viên Thống Nhất.
  • [Podcast] Bún xào rau cần - Món ngon cổ truyền vùng Cổ Loa
    Theo người dân vùng đất Cổ Loa, bún có thể xào với các loại rau nhưng ngon nhất vẫn là rau cần có vị giòn và thơm. Món ăn đặc sản này không chỉ xuất hiện trong các mâm cơm hàng ngày mà còn có mặt trong mỗi dịp lễ Tết, giỗ chạp hay trong các đám cưới.
TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO