Thông tin doanh nghiệp

TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất

PV 12:25 17/07/2023

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng đạt vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021, theo báo cáo khảo sát của Kantar (Anh).

Có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong top đầu những thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Thăng hạng trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Theo báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar về các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh,Tập đoàn TH có bước nhảy vọt về thương hiệu trong năm 2022-2023.

Báo cáo này cho thấy, TH tiếp tục giữ vững vị trí “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất” (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Còn tại khu vực nông thôn, thứ hạng của thương hiệu TH đã có sự nhảy vọt 2 bậc lên Top 4.

20230710-top-5-thuong-hieu-sua-va-san-pham-sua-brand-footprint-kantar-01-min.jpg
TH được trao cúp Kantar cho thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Với mức tăng trưởng ngoạn mục khi là thương hiệu sữa duy nhất trong top 5 đã tăng lượt mua và thu hút được thêm 130.000 hộ gia đình vào năm 2022, TH đang ngày càng được tin tưởng đón nhận trên cả nước. TH từng bước thành công trong việc thay đổi thói quen người tiêu dùng gắn liền với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng với vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021.

Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và mạnh dạn nghiên cứu những cách kết hợp hương vị mới, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi mang thương hiệu TH đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường.

day-chuyen-sua-th-true-milk-min.jpg
Nhà máy sản xuất sữa tươi sạch TH hiện đang vận hành 26 dây chuyền sản xuất các loại sữa tươi, sữa hạt cao cấp, sữa chua…

Tiên phong để dẫn đầu

Tại Việt Nam, TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, cung cấp nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mục tiêu của TH là trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" hàng đầu trong ngành.

Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang Trung Quốc và các nước ASEAN.

cac-san-pham-sua-va-do-uong-tot-cho-suc-khoe-cua-th-min.jpg
Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Cụ thể, TH liên tiếp trong nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia; Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021; Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khoẻ cộng đồng…

Phát triển vì sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH đều ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen. Nhờ vậy, những sản phẩm mang thương hiệu TH đều có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như sữa tươi; sữa hạt; nước trái cây; nước tinh khiết; trà thảo dược và mới nhất là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA, TH vững chắc trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”.

Thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một “Bếp ăn tử tế” của thế giới.

Định kì hàng năm, báo cáo Kantar công bố các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh. Năm nhóm ngành hàng được báo cáo đánh giá gồm Thực phẩm đóng gói; Đồ uống; Sữa và các sản phẩm thay thế sữa; Sức khỏe và làm đẹp; Chăm sóc da dựa trên việc thu thập và đánh giá chỉ số tiếp cận người tiêu dùng.

Bài liên quan
  • TH true TEA và TH true MILK đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam
    Cùng với hai dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam gồm sữa tươi sạch TH true MILK và trà tự nhiên TH true TEA, TH còn được xướng tên “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững năm 2021” tại lễ tôn vinh diễn ra ngày 9/1/2022.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách tranh song ngữ “Kể chuyện Bác Hồ”
    Nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (6/1925 – 6/2025), Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách tranh "Kể chuyện Bác Hồ", ấn bản song ngữ Việt – Trung.
  • Chuyện kể về Chúa Nguyễn và các giai thoại mở đất phương Nam
    Trong hành trình mở cõi về phương Nam của dân tộc Việt Nam, các chúa Nguyễn hiện lên như những nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, với các quyết sách chiến lược và nghệ thuật bang giao khôn khéo, đặc biệt trong quan hệ với triều đình Chân Lạp. Cuốn sách “Chúa Nguyễn và các giai thoại mở đất phương Nam” của nhà giáo, nhà nghiên cứu sử học Nguyễn Hữu Hiếu, do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát hành tháng 6/2025, là một công trình giàu tư liệu và cảm hứng góp phần tái hiện sinh động giai đoạn lịch sử đặc biệt ấy.
  • Nhìn lại nửa thế kỷ văn học nghệ thuật Việt Nam
    Ngày 27/6/2025, tại Hà Nội, Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức hội thảo khoa học “Nhìn lại sự vận động, phát triển của VHNT Việt Nam 50 năm sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 – 30/4/2025)”. Với 33 tham luận cùng nhiều ý kiến trao đổi sôi nổi, hội thảo là dịp tổng kết quá trình phát triển của VHNT Việt Nam trong bối cảnh đất nước thống nhất, đổi mới và hội nhập, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm phát triển VHNT trở thành thành tố quan trọng của nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
  • Huyện Thường Tín đón nhận danh hiệu đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
    Sáng 28/6, huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức Lễ công bố và đón nhận danh hiệu huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024. Sau 4 năm nỗ lực, huyện đã đạt nhiều kết quả nổi bật, kinh tế-xã hội chuyển biến tích cực, hạ tầng ngày càng khang trang, đời sống người dân được nâng cao.
  • Tiêu dùng bền vững hướng đến kỷ nguyên xanh
    Tối 27-6, Chương trình thúc đẩy sản xuất – tiêu dùng bền vững 2025 chính thức khai mạc tại Hà Nội với chủ đề “Tiêu dùng bền vững hướng đến kỷ nguyên xanh”.
Đừng bỏ lỡ
  • 9 tựa sách hay trong Tủ sách gia đình của Nhã Nam
    Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là dịp để mỗi người lắng lại, cảm nhận rõ hơn giá trị của tình thân, của những khoảnh khắc bên nhau giản dị mà quý giá. Trong nhịp sống hiện đại, một trong những cách đẹp đẽ để giữ gìn và bồi đắp sợi dây gắn kết gia đình chính là cùng nhau đọc sách – những cuốn sách đầy yêu thương, sẻ chia và thấu cảm. Hiểu được điều đó, Nhã Nam đã kỳ công tuyển chọn và xây dựng Tủ sách Gia đình. Đây là những cuốn sách giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, lan tỏa giá trị yêu thương trong mỗi mái ấm, để mỗi em bé đều được lớn lên trong vòng tay chan chứa hạnh phúc của gia đình.
  • Phu nhân Tổng Bí thư và Tổng Giám đốc UNESCO tham dự triển lãm ảnh "Chúng tôi có thể"
    Các tác phẩm là sản phẩm tiêu biểu của dự án “Chúng tôi CÓ THỂ” – sáng kiến phối hợp giữa UNESCO và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu trao quyền học tập và phát triển toàn diện cho phụ nữ và trẻ em gái dân tộc thiểu số tại các vùng khó khăn.
  • Người đẹp Phú Yên Hà Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2024
    Hà Trúc Linh - 21 tuổi, quê Phú Yên, sinh viên Đại học Tài chính Marketing TP HCM - vượt top 24 để đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2024.
  • Ra mắt sách “Phụ nữ bàn về vấn đề phụ nữ trên Phụ nữ tân văn"
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa ra mắt cuốn sách "Phụ nữ bàn về vấn đề phụ nữ trên Phụ nữ tân văn", tuyển chọn các bài viết tiêu biểu của nữ trí thức trên tuần báo Phụ nữ tân văn – một diễn đàn quan trọng trong phong trào nữ quyền Việt Nam đầu thế kỷ XX. Ấn phẩm dày 600 trang, do Đoàn Ánh Dương biên soạn và giới thiệu, được phát hành trên toàn quốc từ tháng 6/2025.
  • Hà Nội nêu cao tinh thần “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”
    Tại kỳ họp thứ 24 (kỳ họp chuyên đề) diễn ra sáng 27/6, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thông qua Nghị quyết về phân cấp quản lý nhà nước một số lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố, bảo đảm thực hiện đúng phương châm “địa phương quyết, địa phương làm, địa phương chịu trách nhiệm”.
  • Phát động cuộc thi ảnh báo chí 'Việt Nam trên hành trình đổi mới’
    Cuộc thi ảnh báo chí “Việt Nam trên hành trình đổi mới” do Báo Nhân Dân phối hợp Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, những thành tựu về chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa cũng như vị thế của Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế trong quá trình 40 năm đổi mới.
  • Hà Nội sửa đổi, bổ sung quy định phân cấp nguồn thu, chi để mô hình chính quyền địa phương 2 cấp hoạt động hiệu quả
    Để có cơ sở điều chỉnh, giao dự toán ngân sách năm 2025 cho các xã, phường sau sắp xếp đảm bảo nguồn ngân sách để thực hiện các nhiệm vụ được giao từ ngày 1/7/2025, HĐND Thành phố Hà Nội ngày 27/6 đã thông qua Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số nội dung quy định tại Nghị quyết số 22/2022/NQ-HĐND ngày 08/12/2022 về phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi giữa các cấp ngân sách, định mức phân bổ ngân sách Thành phố và tỷ lệ phần trăm phân chia nguồn thu giữa các cấp ngân sách giai đoạn 2023-2025.
  • Trình chiếu loạt phim đỉnh cao của Hàn Quốc tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 3
    Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 3 diễn ra từ ngày 29/6 – 5/7 sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều diễn viên Hàn Quốc.
  • Festival Nông sản Hà Nội: Thúc đẩy mô hình canh tác, chế biến và tiêu dùng nông sản gắn với văn hóa – du lịch
    Từ ngày 26 - 29/6/2025, tại quận Tây Hồ, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp UBND quận Tây Hồ tổ chức Festival Nông sản Hà Nội lần thứ 4 – sự kiện xúc tiến thương mại nông nghiệp thường niên đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm hẹn lớn của người tiêu dùng và các nhà sản xuất nông sản trên cả nước.
  • [Podcast] Đình Mễ Trì Thượng – Nơi lưu giữ những lớp trầm tích văn hóa Hà Nội
    Trong hàng ngàn di tích lịch sử văn hóa của Thủ đô ngàn năm văn hiến, thì đình Mễ Trì Thượng là ngôi đình cổ kính bậc nhất. Ngôi đình này nằm trên gò Quy Sơn (núi Rùa), thuộc làng Mễ Trì Thượng (tên Nôm là Kẻ Mẩy). Mễ Trì Thượng không chỉ mang dáng dấp kiến trúc cổ đặc trưng Bắc Bộ, mà ngôi đình này còn là nơi lưu giữ những lớp trầm tích văn hóa của một Hà Nội đang chuyển mình theo vòng quay thời gian.
TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO