Thông tin doanh nghiệp

TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất

PV 12:25 17/07/2023

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng đạt vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021, theo báo cáo khảo sát của Kantar (Anh).

Có mức tăng trưởng hai con số mỗi năm, TH liên tục nằm trong top đầu những thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Thăng hạng trên bản đồ thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Theo báo cáo khảo sát thuộc dự án “Dấu chân Thương hiệu toàn cầu lần thứ 11” của Tập đoàn Kantar về các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh,Tập đoàn TH có bước nhảy vọt về thương hiệu trong năm 2022-2023.

Báo cáo này cho thấy, TH tiếp tục giữ vững vị trí “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất” (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Còn tại khu vực nông thôn, thứ hạng của thương hiệu TH đã có sự nhảy vọt 2 bậc lên Top 4.

20230710-top-5-thuong-hieu-sua-va-san-pham-sua-brand-footprint-kantar-01-min.jpg
TH được trao cúp Kantar cho thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực các mặt hàng tiêu dùng nhanh

Với mức tăng trưởng ngoạn mục khi là thương hiệu sữa duy nhất trong top 5 đã tăng lượt mua và thu hút được thêm 130.000 hộ gia đình vào năm 2022, TH đang ngày càng được tin tưởng đón nhận trên cả nước. TH từng bước thành công trong việc thay đổi thói quen người tiêu dùng gắn liền với các sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại khu vực thành thị, TH vững vàng với vị trí Top 2 “Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất” trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, tăng 2 bậc so với năm 2021.

Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và mạnh dạn nghiên cứu những cách kết hợp hương vị mới, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi mang thương hiệu TH đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khẳng định mình là một thương hiệu hàng đầu trong thị trường.

day-chuyen-sua-th-true-milk-min.jpg
Nhà máy sản xuất sữa tươi sạch TH hiện đang vận hành 26 dây chuyền sản xuất các loại sữa tươi, sữa hạt cao cấp, sữa chua…

Tiên phong để dẫn đầu

Tại Việt Nam, TH được biết đến là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ cao vào quy trình chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Trong thời gian gần đây, TH đã tích cực đổi mới và sáng tạo, cung cấp nhiều dòng sản phẩm chế biến từ sữa tươi và đồ uống mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Mục tiêu của TH là trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" hàng đầu trong ngành.

Bằng tư duy vượt trội cùng việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK không chỉ là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang Trung Quốc và các nước ASEAN.

cac-san-pham-sua-va-do-uong-tot-cho-suc-khoe-cua-th-min.jpg
Các sản phẩm mang thương hiệu TH luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Trong nhiều năm liền, thương hiệu TH luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, giới chuyên gia trong nước và quốc tế với hàng loạt các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Cụ thể, TH liên tiếp trong nhiều năm liền đạt Thương hiệu Quốc gia; Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021; Giải thưởng Sản phẩm hữu cơ vì sức khoẻ cộng đồng…

Phát triển vì sức khỏe cộng đồng, các dự án đầu tư của TH đều ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen. Nhờ vậy, những sản phẩm mang thương hiệu TH đều có lợi cho sức khỏe; ưu tiên đặt sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Với hàng loạt sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành công, được đón nhận và tin dùng như sữa tươi; sữa hạt; nước trái cây; nước tinh khiết; trà thảo dược và mới nhất là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho lứa tuổi vàng của trẻ TH true FORMULA, TH vững chắc trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe”.

Thời gian tới, Tập đoàn TH cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm vì cộng đồng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm đồ uống mà còn để đưa Việt Nam trở thành một “Bếp ăn tử tế” của thế giới.

Định kì hàng năm, báo cáo Kantar công bố các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh. Năm nhóm ngành hàng được báo cáo đánh giá gồm Thực phẩm đóng gói; Đồ uống; Sữa và các sản phẩm thay thế sữa; Sức khỏe và làm đẹp; Chăm sóc da dựa trên việc thu thập và đánh giá chỉ số tiếp cận người tiêu dùng.

Bài liên quan
  • TH true TEA và TH true MILK đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam
    Cùng với hai dòng sản phẩm đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam gồm sữa tươi sạch TH true MILK và trà tự nhiên TH true TEA, TH còn được xướng tên “Doanh nghiệp tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững năm 2021” tại lễ tôn vinh diễn ra ngày 9/1/2022.
(0) Bình luận
  • VinFast khuấy đảo thị trường với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng
    Với mức giá chỉ từ 12 triệu đồng, thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại cùng chính sách sạc điện 0 đồng, xe máy VinFast đang tạo nên cơn sốt trên thị trường.
  • Chỗ đỗ xe - “Quyền lực mềm” quyết định sức hút của bất động sản cao cấp
    Giữa bối cảnh nội đô Hà Nội ngày càng khan hiếm không gian đỗ xe, dự án Vinhomes The Gallery (148 Giảng Võ, Hà Nội) với 4 tầng hầm liên thông, 1.544 chỗ đỗ ô tô không chỉ giải bài toán giao thông tĩnh mà còn định hình tiêu chuẩn mới cho bất động sản thương mại cao cấp, tạo lợi thế cạnh tranh chiến lược trong cuộc đua thu hút thương hiệu xa xỉ.
  • Kỹ sư cơ khí chia sẻ lý do mua xe máy VinFast Feliz Neo chỉ sau một lần chạy thử
    Tiết kiệm từ chi phí sở hữu đến vận hành, đi kèm hàng loạt ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, VinFast Feliz Neo đang trở thành khoản đầu tư hời cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng sống xanh ngày càng lên ngôi.
  • Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
    Trong bối cảnh giới siêu giàu ngày càng ưu tiên không gian nghỉ dưỡng riêng tư và cao cấp, Flamingo Majestic Island Resort – khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên ở miền Bắc – ra đời như một thiên đường biệt lập, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về phong cách sống, cá nhân hóa và tính bền vững.
  • VinUni tổ chức lễ tốt nghiệp cho gần 150 sinh viên “thế hệ kiên cường”
    Trong số gần 150 tân khoa khóa 2 của Trường Đại học VinUni, có tới 55% sinh viên được tuyển dụng trước lễ tốt nghiệp bởi các tập đoàn danh tiếng như Google, Qualcomm, Boston Consulting Group (BCG), Unilever, P&G, VinRobotics…; 26% sinh viên trúng tuyển chương trình sau đại học tại các trường hàng đầu thế giới, trong đó gần một nửa thuộc nhóm đại học Top 20 toàn cầu.
  • FPT Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ Tiên tiến phát triển dược phẩm vì sức khỏe người Việt
    Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, FPT Long Châu chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Viện Công nghệ Tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Công ty Biochempha. Thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào phát triển các sản phẩm dược liệu chăm sóc sức khỏe, minh bạch và chuẩn mực khoa học.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Gợi mở tư duy cải cách từ những thăng trầm của kinh tế Việt Nam
    Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang đối diện với nhiều thách thức: tăng trưởng chậm lại, thị trường bất động sản trầm lắng, yêu cầu cải cách thể chế ngày càng rõ rệt…, việc nhìn lại những bài học từ lịch sử là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Cuốn sách “Kinh tế Việt Nam – Thăng trầm và đột phá” (NXB Chính trị Quốc gia Sự thật, 2025) của hai tác giả Phạm Minh Chính và Vương Quân Hoàng mang đến một nền tảng tri thức khoa học và thực tiễn để suy ngẫm, định hướng cho hiện tại và tương lai.
  • Sách “Người Hà Nội, chuyện ăn, chuyện uống một thời” được vinh danh tại Trung Quốc
    Cuốn sách “Người Hà Nội, chuyện ăn, chuyện uống một thời” của tác giả Vũ Thế Long, ấn bản tiếng Trung do Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks thực hiện và bán bản quyền cho Nhà xuất bản Khoa học kỹ thuật Quảng Tây, vừa chính thức được trao giải thưởng “Sách Đông Nam Á có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc năm 2025”.
  • Chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Ngành Văn hóa
    Chương trình sẽ diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn. Các tác phẩm tập trung nhấn mạnh và khẳng định những thành tựu văn hóa của đất nước; ý nghĩa lịch sử, ý nghĩa thời đại, những giá trị to lớn, sự trường tồn và tầm ảnh hưởng của văn hóa qua 80 năm...
  • Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp
    Trong bối cảnh thị trường lao động không ngừng biến động bởi chuyển đổi số, cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Thành phố Hà Nội đang tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của giáo dục nghề nghiệp (GDNN). Đây là một trong những giải pháp chiến lược nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững Thủ đô trong giai đoạn mới.
  • HĐND Thành phố Hà Nội: Những dấu ấn 6 tháng đầu năm 2025 (Bài 2)
    Với nỗ lực lớn, quyết tâm cao, trong 6 tháng năm 2025, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI đã tổ chức các kỳ họp rất thành công và hiệu quả. Thông qua các hoạt động của HĐND thành phố Hà Nội đã khẳng định là hình mẫu tiêu biểu của cả nước, và HĐND thành phố thể hiện rõ vai trò cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, luôn bám sát các chủ trương của Trung ương và Thành ủy, kịp thời thể chế hóa thành các cơ chế, chính sách phù hợp với thực tiễn.
Đừng bỏ lỡ
TH true MILK lọt top 2 Thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO