Thương hiệu

Tây Hồ: Xây dựng thương hiệu “Công dân số” từ chiến dịch 45 ngày đêm chuyển đổi số
Chiều 12/9, tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng nhấn mạnh yêu cầu hình thành thương hiệu “Công dân số Tây Hồ”. Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 25/7/2025, UBND phường Tây Hồ đã khẩn trương ban hành kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo và 67 tổ chuyển đổi số cộng đồng, huy động sức mạnh tổng hợp của chính quyền và Nhân dân để triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao.
  • Vinmec lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
    Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
  • Hơn 300 thương hiệu công nghệ điện tử tham gia triển lãm Quốc tế NEPCON Vietnam 2025
    Ngày 10/9, Triển lãm Quốc tế NEPCON Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, đánh dấu lần tổ chức thứ 18 liên tiếp của sự kiện chuyên ngành uy tín bậc nhất về công nghệ SMT, công nghệ thử nghiệm, máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử.
  • [Video] Không gian độc đáo của 12 ngành công nghiệp văn hoá tại triển lãm thành tựu đất nước
    Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 80 ngày Cách mạng tháng Tám thành công 19/8/1945-19/8/2025 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9/1945-2/9/2025. Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc gia, xã Đông Anh, TP. Hà Nội là sự kiện chính trị, văn hoá đặc biệt quan trọng. Trong đó, không gian chủ đề 12 ngành công nghiệp văn hóa không chỉ khắc hoạ sinh động tinh hoa của các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ: văn hóa không chỉ là niềm tự hào, mà còn là nguồn lực to lớn để xây dựng thương hiệu quốc gia, góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển của dân tộc trong kỷ nguyên mới.
  • ‏Thương hiệu Kihasu - minh bạch để chinh phục niềm tin‏
    ‏Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm tràn ngập hàng giả, hàng kém chất lượng, Kihasu nổi bật như một thương hiệu kiên định với con đường ‏‏minh bạch và chuẩn mực‏‏. Không chỉ chú trọng đến hiệu quả làm đẹp, Kihasu còn đặt sự an toàn và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, khẳng định vị thế bằng những sản phẩm đạt chuẩn và được Bộ Y tế chứng nhận.‏
  • Hơn 200 thương hiệu quốc tế tham dự triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản
    Triển lãm Quốc tế về công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam Manufacturing Expo 2025 - VME) và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản (Vietnam - Japan Supporting Industries Exhibition 2025 - SIE) đã chính thức khai mạc.
  • HLV Park Hang Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu bia thủ công
    Chiều 1/7, tại Hà Nội, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo chính thức được công bố là Đại sứ hình ảnh tại Việt Nam của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO