Thương hiệu

Việt Nam bừng sáng 2026 – Top 35 Hoa hậu Du lịch Việt Nam tỏa sáng cùng Kihasu
Khi Kihasu – thương hiệu mỹ phẩm Việt đồng hành cùng nhan sắc Việt trên hành trình chinh phục vương miện. Trong hành trình chinh phục vương miện cao quý, bên cạnh kỹ năng trình diễn và tri thức, làn da rạng rỡ chính là "tấm danh thiếp" quyền năng nhất của các thí sinh Hoa hậu Du lịch Việt Nam.
  • Lễ trao giải các Giải thưởng hiệu quả năng lượng năm 2025
    Ngày 23/12/2025, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Khoa học và công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA) tổ chức Lễ trao giải “Giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng năm 2025, Giải thưởng Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2025”.
  • Hà Nội ra mắt dự án “Âm nhạc cuối tuần”: Góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo"
    Chiều 30/11, tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chính thức khởi động Dự án "Âm nhạc cuối tuần". Đây không chỉ là một sân khấu biểu diễn đơn thuần, mà được kỳ vọng là bước đi chiến lược nhằm đưa nghệ thuật chất lượng cao "chạm" vào đời sống đại chúng, góp phần định vị thương hiệu "Thành phố sáng tạo".
  • Tôn vinh 90 sản phẩm “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025”
    Ngày 17/10, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2025 lần thứ 11 tại Hà Nội.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • ‏ Kihasu đồng hành cùng Hội chợ VTV - Chung tay nâng tầm thương hiệu Việt‏
    ‏Nhằm hưởng ứng chương trình ‏‏“Hội chợ VTV – Thúc đẩy các doanh nghiệp cùng phát triển”‏‏, do ‏‏Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam‏‏ và ‏‏Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ Đài THVN‏‏ tổ chức, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ vinh dự đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước, góp phần lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và quảng bá thương hiệu Việt chất lượng cao đến đông đảo người tiêu dùng.‏
  • Triển lãm “HER-ITAGE – Tái cấu trúc thêu truyền thống”
    “Tiêu bản cắt 6 lớp” qua sự sáng tạo “Khắc – Khảm – Cắt” của Thương hiệu váy cưới cao cấp Lecia và nghệ thuật thêu được khoác lên diện mạo mới.
  • Tây Hồ: Xây dựng thương hiệu “Công dân số” từ chiến dịch 45 ngày đêm chuyển đổi số
    Chiều 12/9, tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng nhấn mạnh yêu cầu hình thành thương hiệu “Công dân số Tây Hồ”. Thực hiện Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 25/7/2025, UBND phường Tây Hồ đã khẩn trương ban hành kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo và 67 tổ chuyển đổi số cộng đồng, huy động sức mạnh tổng hợp của chính quyền và Nhân dân để triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao.
  • Vinmec lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
    Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
  • Hơn 300 thương hiệu công nghệ điện tử tham gia triển lãm Quốc tế NEPCON Vietnam 2025
    Ngày 10/9, Triển lãm Quốc tế NEPCON Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, đánh dấu lần tổ chức thứ 18 liên tiếp của sự kiện chuyên ngành uy tín bậc nhất về công nghệ SMT, công nghệ thử nghiệm, máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ ngành điện tử.
  • [Video] Không gian độc đáo của 12 ngành công nghiệp văn hoá tại triển lãm thành tựu đất nước
    Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 80 ngày Cách mạng tháng Tám thành công 19/8/1945-19/8/2025 và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9/1945-2/9/2025. Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc gia, xã Đông Anh, TP. Hà Nội là sự kiện chính trị, văn hoá đặc biệt quan trọng. Trong đó, không gian chủ đề 12 ngành công nghiệp văn hóa không chỉ khắc hoạ sinh động tinh hoa của các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam mà còn gửi gắm thông đi
  • ‏Thương hiệu Kihasu - minh bạch để chinh phục niềm tin‏
    ‏Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm tràn ngập hàng giả, hàng kém chất lượng, Kihasu nổi bật như một thương hiệu kiên định với con đường ‏‏minh bạch và chuẩn mực‏‏. Không chỉ chú trọng đến hiệu quả làm đẹp, Kihasu còn đặt sự an toàn và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, khẳng định vị thế bằng những sản phẩm đạt chuẩn và được Bộ Y tế chứng nhận.‏
  • Hơn 200 thương hiệu quốc tế tham dự triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản
    Triển lãm Quốc tế về công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam Manufacturing Expo 2025 - VME) và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản (Vietnam - Japan Supporting Industries Exhibition 2025 - SIE) đã chính thức khai mạc.
  • HLV Park Hang Seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu bia thủ công
    Chiều 1/7, tại Hà Nội, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo chính thức được công bố là Đại sứ hình ảnh tại Việt Nam của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer.
  • ‏Thương hiệu Kihasu đồng hành cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 - Nâng tầm giá trị Việt‏
    ‏Chiều ngày 8/6/2025‏‏, tại ‏‏Khách sạn Sheraton Hanoi West‏‏ (36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ – một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành mỹ phẩm Việt Nam – đã chính thức ký kết trở thành ‏‏Nhà tài trợ chính thức của Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026‏‏.‏
  • ‏Thương hiệu Kihasu gây “bão” với combo mỹ phẩm giá từ 6K, chỉ áp dụng 2 ngày tại Royal City‏
    ‏Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chăm sóc sắc đẹp và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm mỹ phẩm, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ - nổi bật với dòng sản phẩm collagen cao cấp nhập khẩu từ Nhật - đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ nữ hiện đại Việt Nam. Đặc biệt, cuối tuần này, Kihasu mang đến một chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại ‏‏Royal City‏‏ với những combo làm đẹp “gây sốt”, giá chỉ từ ‏‏6.000 đồng‏‏, giới hạn cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.‏
  • VCBNeo - công bố thương hiệu mới và ứng dụng ngân hàng số NeoOne
    Ngày 17/05/2025 tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Ngoại thương Công nghệ số, tiền thân là Ngân hàng Xây dựng, chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới mang tên VCBNeo, ứng dụng ngân hàng số hoàn toàn mới NeoOne và website tại tên miền vcbneo.com.vn.
  • “Festival Phở năm 2025” quy tụ các thương hiệu phở khắp ba miền tại Thủ đô Hà Nội
    Văn phòng UBND TP. Hà Nội ban hành Kế hoạch số 19/KH-VP ngày 3/4 về tổ chức Chương trình “Festival Phở năm 2025” nhằm quảng bá hình ảnh “Phở Hà Nội” được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, góp phần phát triển lĩnh vực Công nghiệp văn hóa ẩm thực Hà Nội.
  • Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
    Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
  • Hà Nội triển khai nhiều hoạt động thông tin đối ngoại, xây dựng thương hiệu, định vị hình ảnh Thủ đô
    Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động thông tin đối ngoại năm 2025 và các Đề án, Chương trình, Kế hoạch truyền thông nhằm đẩy mạnh tuyên truyền thông tin đối ngoại của Thành phố Hà Nội, năm 2025, Thành phố triển khai nhiều hoạt động thông tin đối ngoại trên địa bàn.
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng
    Ngày 23/12 vừa qua tại khách sạn InterContinental Hanoi West Lake, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn Ommani ra mắt thương hiệu Ommani - Sữa thực vật cân bằng dinh dưỡng.
  • Thế hệ Neo Urbanites: định hình phong cách sống tại The Continental
    Khi công dân toàn cầu được nhắc đến nhiều hơn, cũng là lúc thị trường đòi hỏi những dự án nhà ở đáp ứng được các tiêu chí mà nhóm khách hàng này hướng tới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO