Thương hiệu

“Festival Phở năm 2025” quy tụ các thương hiệu phở khắp ba miền tại Thủ đô Hà Nội
Văn phòng UBND TP. Hà Nội ban hành Kế hoạch số 19/KH-VP ngày 3/4 về tổ chức Chương trình “Festival Phở năm 2025” nhằm quảng bá hình ảnh “Phở Hà Nội” được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, góp phần phát triển lĩnh vực Công nghiệp văn hóa ẩm thực Hà Nội.
  • Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
    Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
  • Hà Nội triển khai nhiều hoạt động thông tin đối ngoại, xây dựng thương hiệu, định vị hình ảnh Thủ đô
    Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động thông tin đối ngoại năm 2025 và các Đề án, Chương trình, Kế hoạch truyền thông nhằm đẩy mạnh tuyên truyền thông tin đối ngoại của Thành phố Hà Nội, năm 2025, Thành phố triển khai nhiều hoạt động thông tin đối ngoại trên địa bàn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO