Thương hiệu

Hơn 200 thương hiệu quốc tế tham dự triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản
Triển lãm Quốc tế về công nghiệp chế tạo và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam Manufacturing Expo 2025 - VME) và Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản (Vietnam - Japan Supporting Industries Exhibition 2025 - SIE) đã chính thức khai mạc.
  • ‏Thương hiệu Kihasu gây “bão” với combo mỹ phẩm giá từ 6K, chỉ áp dụng 2 ngày tại Royal City‏
    ‏Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chăm sóc sắc đẹp và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm mỹ phẩm, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ - nổi bật với dòng sản phẩm collagen cao cấp nhập khẩu từ Nhật - đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ nữ hiện đại Việt Nam. Đặc biệt, cuối tuần này, Kihasu mang đến một chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại ‏‏Royal City‏‏ với những combo làm đẹp “gây sốt”, giá chỉ từ ‏‏6.000 đồng‏‏, giới hạn cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.‏
  • VCBNeo - công bố thương hiệu mới và ứng dụng ngân hàng số NeoOne
    Ngày 17/05/2025 tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Ngoại thương Công nghệ số, tiền thân là Ngân hàng Xây dựng, chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới mang tên VCBNeo, ứng dụng ngân hàng số hoàn toàn mới NeoOne và website tại tên miền vcbneo.com.vn.
  • “Festival Phở năm 2025” quy tụ các thương hiệu phở khắp ba miền tại Thủ đô Hà Nội
    Văn phòng UBND TP. Hà Nội ban hành Kế hoạch số 19/KH-VP ngày 3/4 về tổ chức Chương trình “Festival Phở năm 2025” nhằm quảng bá hình ảnh “Phở Hà Nội” được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, góp phần phát triển lĩnh vực Công nghiệp văn hóa ẩm thực Hà Nội.
  • Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
    Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO