người tiêu dùng

Người tiêu dùng vẫn thiếu tự tin khi lựa chọn thực phẩm bổ sung
Một khảo sát khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do Herbalife vừa công bố cho thấy, việc sử dụng thực phẩm bổ sung ngày càng phổ biến nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn thiếu tự tin trong lựa chọn sản phẩm.
  • Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
    Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.
  • Hà Nội phát động chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025
    Ngày 14/3/2025, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam - 15/3”. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2025 do UBND thành phố Hà Nội chủ trì.
  • Hà Nội sẽ xóa bỏ các điểm kinh doanh trái cây tự phát không đảm bảo an toàn
    Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 328/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án “Tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.”
  • Người tiêu dùng thế hệ mới: động lực đẩy mạnh tiêu dùng "xanh"
    Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO