Thông tin doanh nghiệp

Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”

PV 21:59 18/03/2025

Trong nhiều năm qua, Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

456-202503182149041.jpg
Gạo Hapro Đồng Vàng đặc biệt được vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.

Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên. Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên.

Tại hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị.

456-202503182149042.jpg
Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024.

Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng. Các sản phẩm của Hapro qua mỗi kỳ bình chọn được vinh danh là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đều nâng cao được uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Điển hình phải kể đến các sản phẩm gạo Hapro được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” như: Gạo Hapro thượng hạng ST25, Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây. Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Thủ đô.

gao-ngang-120250317133921.jpg
Các sản phẩm gạo Hapro Đồng Tháp.

Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, đặc biệt, phần lớn các sản phẩm là hàng thực phẩm tiêu dùng, chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Hàng hóa phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả cạnh tranh và hợp lý.

Ngoài chất lượng, giá cả cũng là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Giá cả hợp lý và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại thì uy tín của thương hiệu Hapro sẽ là lựa chọn cuối cùng của người tiêu dùng. Trong hoạt động cung ứng các sản phẩm của Hapro đến tay người tiêu dùng, Tổng công ty luôn thực hiện đúng tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Uy tín thương hiệu” để thực hiện sứ mệnh chung của doanh nghiệp là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”./.

Bài liên quan
  • Lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2022”
    Tối 14/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ NNPTNT, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho 100 "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2022".
(0) Bình luận
  • Nghỉ dưỡng đa điểm – Cuộc đua mới của ngành du lịch
    Khi du lịch không còn là hành trình đến một nơi chốn mà là nghệ thuật tận hưởng từng khoảnh khắc trên đường đi, mô hình hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa điểm (multi-destination hospitality ecosystem) đang trở thành chiến lược cạnh tranh mới của các tập đoàn lớn. Tại Việt Nam, Flamingo Holdings đang nổi lên như người dẫn đường, kiến tạo mạng lưới nghỉ dưỡng đa điểm, đưa khái niệm “du lịch như người bản địa, thư giãn như kẻ du mục” thành trải nghiệm sống động dành cho du khách hiện đại.
  • SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
    “Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) SeABank khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
  • VinFast khuấy đảo thị trường với xe máy điện giá chỉ từ 12 triệu đồng
    Với mức giá chỉ từ 12 triệu đồng, thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại cùng chính sách sạc điện 0 đồng, xe máy VinFast đang tạo nên cơn sốt trên thị trường.
  • Chỗ đỗ xe - “Quyền lực mềm” quyết định sức hút của bất động sản cao cấp
    Giữa bối cảnh nội đô Hà Nội ngày càng khan hiếm không gian đỗ xe, dự án Vinhomes The Gallery (148 Giảng Võ, Hà Nội) với 4 tầng hầm liên thông, 1.544 chỗ đỗ ô tô không chỉ giải bài toán giao thông tĩnh mà còn định hình tiêu chuẩn mới cho bất động sản thương mại cao cấp, tạo lợi thế cạnh tranh chiến lược trong cuộc đua thu hút thương hiệu xa xỉ.
  • Kỹ sư cơ khí chia sẻ lý do mua xe máy VinFast Feliz Neo chỉ sau một lần chạy thử
    Tiết kiệm từ chi phí sở hữu đến vận hành, đi kèm hàng loạt ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất, VinFast Feliz Neo đang trở thành khoản đầu tư hời cho người tiêu dùng Việt, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng sống xanh ngày càng lên ngôi.
  • Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
    Trong bối cảnh giới siêu giàu ngày càng ưu tiên không gian nghỉ dưỡng riêng tư và cao cấp, Flamingo Majestic Island Resort – khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên ở miền Bắc – ra đời như một thiên đường biệt lập, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về phong cách sống, cá nhân hóa và tính bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “Trở về từ hỗn loạn” của tác giả Trần Nhật Minh
    Công ty TNHH Sách và Truyền thông Việt Nam (Tri Thức Trẻ Books) phối hợp cùng NXB Thông tin và Truyền thông vừa ra mắt độc giả cuốn sách “Trở về từ hỗn loạn” của tác giả Trần Nhật Minh. Cuốn sách thuộc thể loại tâm lý ứng dụng, tập trung giải mã các biểu hiện tâm lý cực đoan, các hội chứng rối loạn thường gặp và hướng dẫn người đọc thực hành phương pháp Inner Role Therapy – Trị liệu nội vai.
  • Khởi dựng hai chương trình nghệ thuật đặc biệt Kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
    Ngày 9/7, tại Hà Nội, Nhà hát Kịch Việt Nam khởi dựng chương trình nghệ thuật “Bác Hồ một tình yêu bao la” và vở nhạc kịch “Café bánh mì” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc.
  • Nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch số 3283/KH-BVHTTDL ngày 7/7/2025 về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  • Nhiều chính sách ưu đãi đối với hoạt động tái chế rác thải
    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 25, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI, sáng 10/7, với tỷ lệ tán thành cao, HĐND Thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định biện pháp hỗ trợ, ưu đãi đối với hoạt động tái chế rác thải sử dụng kỹ thuật hiện có tốt nhất trên địa bàn Thành phố Hà Nội (thực hiện điểm d khoản 2 Điều 28 của Luật Thủ đô).
  • HĐND Thành phố Hà Nội: Những dấu ấn 6 tháng đầu năm 2025 (Bài cuối)
    Trong 6 tháng đầu năm 2025, Thường trực HĐND Thành phố Hà Nội đã bám sát các quy định của luật, Quy chế làm việc, nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ, tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động, đảm bảo chủ động, khoa học, linh hoạt, thiết thực, tăng cường phối hợp hoạt động giữa các cấp HĐND và giữa HĐND với các cơ quan trong hệ thống chính trị thường xuyên và chặt chẽ hơn.
Đừng bỏ lỡ
  • Hà Nội thông qua Nghị quyết về khu phát triển thương mại và văn hóa
    Sáng 10/7, tại kỳ họp thứ 25, HĐND TP. Hà Nội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về khu phát triển thương mại và văn hóa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nghị quyết được thông qua nhằm cụ thể hóa quy định tại khoản 8 Điều 21 Luật Thủ đô, mở đường cho mô hình phát triển kinh tế - văn hóa gắn với bảo tồn di sản, gìn giữ bản sắc Thủ đô.
  • Hà Nội: Quan tâm chăm lo chu đáo gia đình chính sách, người có công
    Hướng tới Kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô thực hiện những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công với cách mạng.
  • Phường Cửa Nam sử dụng Robot AI hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính
    Phó Chủ tịch UBND phường Cửa Nam (Thành phố Hà Nội) Trịnh Ngọc Trâm vừa chia sẻ: “Từ ngày 10/7, phường Cửa Nam sử dụng Robot AI áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để nhằm hỗ trợ tự động hoá trong việc hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính”.
  • Hà Nội lắp màn hình LED phục vụ Nhân dân theo dõi Lễ diễu binh, diễu hành Quốc khánh 2/9
    Ngày 9/7/2025 UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 82/KH-UBND Lắp đặt màn hình LED và hệ thống loa truyền thanh Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2025) phục vụ Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 80 năm và Quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2025) trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
  • Phường Láng tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng chính quyền địa phương 2 cấp
    Tối 9/7, tại Di tích cách mạng Pháo đài Láng, Đảng ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Láng (Hà Nội) tổ chức chương trình nghệ thuật, chào mừng sáp nhập địa giới hành chính, xây dựng chính quyền địa phương 2 cấp.
  • Hà Nội thông qua Đề án kiện toàn Quỹ Phát triển đất phục vụ tiến trình vươn mình
    Tại ngày làm việc thứ hai, kỳ họp thứ 25, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã thông qua Nghị quyết Đề án kiện toàn Quỹ Phát triển đất thành phố Hà Nội, từ đó phục vụ tiến trình vươn mình, phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
  • Cam kết mạnh mẽ của Hà Nội trong bảo đảm an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau
    Việc HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI thông qua Nghị quyết quy định nội dung, mức hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách xã hội của thành phố (thực hiện điểm a, điểm b khoản 3, khoản 4 Điều 27 Luật Thủ đô 2024) tại kỳ họp thứ 25, đã khẳng định cam kết mạnh mẽ của Hà Nội về việc đảm bảo an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau.
  • “Cho muôn đời sau” - Đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Hoàng Vân
    Nhiều tác phẩm nổi bật trong bộ sưu tập của nhạc sĩ Hoàng Vân – bộ sưu tập đã được UNESCO ghi danh là Di sản tư liệu thế giới, sẽ được giới thiệu đến người yêu âm nhạc trong chương trình nghệ thuật “Cho muôn đời sau”, sự kiện diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) vào tối 24/7 tới đây.
  • Xã Nội Bài (Hà Nội): Điểm sáng trong triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp
    Ngay trong ngày đầu triển khai mô hình chính quyền địa phương hai cấp 1/7/2025; điểm phục vụ hành chính công xã Nội Bài đã đi vào hoạt động, với không khí làm việc diễn ra khẩn trương, nền nếp, tinh thần phục vụ nhân dân thân thiện, nghiêm túc và hiệu quả, với khẩu hiệu: “Khoa học - Hiệu quả - Hiện đại – Sẵn sàng – Thân thiện”; trong khuôn khổ mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
  • Vừa phát hành “Totto-chan bên cửa sổ” phần 2 lập tức tái bản
    Sau hơn bốn thập kỷ kể từ khi “Totto-chan bên cửa sổ” ra đời và trở thành hiện tượng xuất bản toàn cầu, tác giả Kuroyanagi Tetsuko đã hoàn thành phần tiếp theo mang tên “Totto-chan bên cửa sổ: Những chuyện tiếp theo”. Ngay khi ra mắt tại Việt Nam, tác phẩm đã tạo nên cơn sốt với 3.000 bản in đầu tiên được bán hết chỉ trong ba ngày, cho thấy sức hút bền vững của một trong những nhân vật văn học thiếu nhi được yêu thích nhất thế giới.
Gạo Hapro Đồng Tháp được vinh danh “Hàng Việt Nam người tiêu dùng yêu thích”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO