sản phẩm

Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn dịp Quốc khánh 2/9
Nhân dịp 80 năm Quốc khánh 2/9, Hà Nội tung ra loạt sản phẩm du lịch mới hấp dẫn như tour di sản, du lịch đêm và các tuyến liên kết vùng, góp phần làm phong phú trải nghiệm cho du khách đến Thủ đô.
  • Sống rộng – Sống khác biệt: Dòng sản phẩm diện tích lớn dẫn đầu xu thế tại Vinhomes Wonder City
    Từ nhu cầu thực tế đến chiến lược đầu tư dài hạn, sản phẩm diện tích lớn đang trở thành tâm điểm tại các đại đô thị. Tại Vinhomes Wonder City, xu hướng sở hữu những căn nhà rộng rãi, thiết kế cá nhân hóa tích hợp tiện ích sống – làm việc – nghỉ dưỡng đang ghi nhận sức hút mạnh mẽ.
  • ‏Thương hiệu Kihasu đồng hành cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 - Nâng tầm giá trị Việt‏
    ‏Chiều ngày 8/6/2025‏‏, tại ‏‏Khách sạn Sheraton Hanoi West‏‏ (36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ – một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành mỹ phẩm Việt Nam – đã chính thức ký kết trở thành ‏‏Nhà tài trợ chính thức của Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026‏‏.‏
  • ‏Thương hiệu Kihasu gây “bão” với combo mỹ phẩm giá từ 6K, chỉ áp dụng 2 ngày tại Royal City‏
    ‏Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chăm sóc sắc đẹp và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm mỹ phẩm, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ - nổi bật với dòng sản phẩm collagen cao cấp nhập khẩu từ Nhật - đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ nữ hiện đại Việt Nam. Đặc biệt, cuối tuần này, Kihasu mang đến một chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại ‏‏Royal City‏‏ với những combo làm đẹp “gây sốt”, giá chỉ từ ‏‏6.000 đồng‏‏, giới hạn cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.‏
  • Di tích lịch sử Thủ đô Hà Nội: “Quả ngọt” từ sản phẩm phục vụ công nghiệp văn hóa
    Các di tích lịch sử trên địa bàn Thủ đô Hà Nội thời gian qua tiếp tục là điểm đến tham quan hấp dẫn với du khách. Ước tính doanh thu tại các di tích lịch sử Hà Nội trong 5 tháng năm 2025 đạt hơn 100 tỷ đồng, tăng 18,6% so với cùng kỳ năm 2024. Câu hỏi được đặt ra: các di tích lịch sử của Thành phố đã được “chăm sóc, gieo trồng” thế nào để có “quả ngọt” đến vậy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO