sản phẩm

Khai trương Trung tâm giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch
Chiều 12/7, UBND quận Tây Hồ tổ chức Khai trương Trung tâm Giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch của quận.
  • Làm "sống lại" trò chơi được vua quan triều Nguyễn yêu thích
    “Đầu hồ” trò chơi truyền thống được vua, hạ thần, quan lại thời nhà Nguyễn yêu thích vừa được “Trung tâm Trải nghiệm thực tế ảo (VR) – Đi tìm Hoàng Cung đã mất” ra mắt và du khách có thể trải nghiệm trong Đại Nội Huế.
  • Mùa hè Sầm Sơn bùng nổ với sản phẩm du lịch mới mẻ, độc đáo
    Sầm Sơn - tâm điểm du lịch mùa hè của xứ Thanh đón khoảng 6 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm, chiếm 65% lượng khách toàn tỉnh. Bên cạnh lợi thế bãi biển đẹp cùng giao thông thuận tiện, Công viên nước Sầm Sơn cùng các công trình do Sun Group đầu tư chính là “át chủ bài” đóng góp vào sức nóng của du lịch phố biển hè này.
  • Quảng bá sản phẩm OCOP “đất trăm nghề” Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng
    Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây, tối 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội, UBND Thị xã Sơn Tây tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP các tỉnh Đồng bằng sông Hồng và Tôn vinh các sản phẩm về mít đặc sản Hà Nội năm 2024”.
  • Khách sạn 4 - 5 sao tại Hà Nội tung loạt sản phẩm hấp dẫn kích cầu du lịch Thủ đô
    Tham gia chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội” năm 2024, cao điểm dịp hè và đợt Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của Sở Du lịch Hà Nội, nhiều khách sạn 4 – 5 sao trên địa bàn Thành phố tung các gói sản phẩm ưu đãi cho du khách, góp sức kích cầu du lịch Hà Nội.
  • Du lịch Hà Nội: Dự kiến vượt chỉ tiêu 27 triệu lượt khách năm 2024
    Sau năm 2023 phục hồi mạnh mẽ, năm 2024 ngành du lịch Hà Nội đặt mục tiêu đón trên 27 triệu lượt khách, trong đó có trên 5,5 triệu lượt khách quốc tế. Con số này là hoàn toàn khả thi bởi sau 6 tháng đầu năm ngành du lịch Hà Nội đã hoàn thành trên 50% mục tiêu đề ra.
  • Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội
    Chiều 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm Ocop vào các chuỗi siêu thị nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online… Từ đó góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO